TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị vệ sinh

Đăng ngày: 2023-03-17 - Bởi: Admin

Nhà vệ sinh là không gian quan trọng không thể thiếu trong  mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, vì tần suất sử dụng liên tục với nhiều đối tượng khác nhau, nên nhà vệ sinh cũng là nơi quy tụ nhiều vi khuẩn và chất bẩn nhất. Vậy làm cách nào để phòng tránh các yếu tố gây hại trên khi sử dụng nhà vệ sinh?

I,VỆ SINH ĐÚNG CÁCH, THEO THỜI GIAN CỐ ĐỊNH
Để duy trì một không gian vệ sinh sạch sẽ, những thiết bị vệ sinh cần được cọ rửa đúng cách từ 1-2 lần tuần. Làm vệ sinh thường xuyên thực chất không hề chiếm nhiều thời gian, bởi lúc này các thiết bị nhà tắm không hoàn toàn bị bám bẩn, thành những vết bẩn cứng đầu khó chùi rửa. Vì thế, thời gian dành cho việc cọ rửa có thể được rút ngắn nếu chúng ta dành thời gian làm vệ sinh định kỳ hàng tuần.

II,HẠN CHẾ SỬ DỤNG NHỮNG CHẤT HÓA HỌC ĐỂ TẨY RỬA
Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm chất tẩy rửa hoá học cho các thiết bị phòng tắm. Tuy nhiên, những chất này khi sử dụng lâu sẽ làm cho lớp men trên bề mặt thiết bị vệ sinh bị bào mòn, dễ gây nên những hoen ố. Vì thế, ta chỉ nên sử dụng những sản phẩm tẩy rửa có độ xút thấp như nước rửa chén pha loãng hay các công thức từ các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo độ bền cho các thiết bị vệ sinh.

 

 

III,KIỂM TRA ĐỊNH KÌ CÁC THIẾT BỊ VỆ SINH

Việc bảo dưỡng, kiểm tra định kì các thiết bị vệ sinh là một điều rất quan trọng  sau một thời gian dài sử dụng giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.

Kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất

Cũng như những không gian khác cần sự sạch sẽ, không gian vệ sinh cũng là nơi cần được chăm chút để mang lại một không gian sống với sự thoải mái một cách toàn diện và đảm bảo sức khoẻ cho gia đình bạn.