TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Xu hướng màu sơn nhà đẹp năm 2023

Đăng ngày: 2023-03-23 - Bởi: Admin

2023 là bạn đã lựa chọn đúng màu sơn nhà như ý hoặc không chưa? Màu sơn nhà đẹp năm 2023 gồm những màu như thế nào? Để chúng ta thấy màu sắc là một trong nhiều yếu tố liên quan chặt chẽ giữa con người và tính cách của bạn. Ứng với từng màu sơn sẽ mang một ý nghĩa riêng, chúng cũng bộc lộ tính cách của gia chủ. Nhằm giúp đỡ bạn có thể lựa chọn màu sơn nhà đẹp phù hợp với năm mới Thanh Tạo sẽ gợi ý một vài tone màu đẹp tại bài viết dưới đây!

1. Tầm quan trọng của việc lựa chọn màu sơn nhà
Chọn màu sơn nhà cũng quan trọng không kém việc thiết kế kiến trúc toà nhà. Thường sơn nhà sẽ là việc quan trọng khi xây cất hoàn thành hoặc cuối năm có việc lớn lao cần sửa chữa thêm thì chính là bạn nên mặc áo mới vào toà nhà.

Bởi việc chọn lại màu nhà sẽ giúp cho nhà đẹp thêm và cũng phần nào đảm bảo về độ bền bỉ của nhà bạn sau các tác động của thời gian.

Màu sơn nhà cũng giống như trang phục vậy dù có ngần đấy màu hay mỗi năm sẽ có một xu hướng mới. Vì thế mà nếu bạn là người chạy theo xu hướng mới hãy nên lựa chọn màu sơn theo hướng trung tính nhằm hạn chế sự nhàm chán sau khi dùng vài ba tháng.

Ngoài theo xu hướng bạn cũng chú ý chọn tone màu phù hợp với không gian nhà cùng tính cách của bạn. Vì khi đó chắc chắn ngôi nhà sẽ mang tới cho bạn cảm giác thư thái, yên bình và thoải mái vô cùng nhiều.

Nếu như màu sơn nội thất phù hợp sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực với tính thẩm mỹ Khi bạn sống trong đó sẽ không bị chán nản mà ngược lại càng có điều kiện học hỏi thêm nhiều.

2. Một số yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn màu sơn nhà
Khi lựa chọn một ngôi nhà đẹp, phần lớn mọi người thường dựa theo thiết kế kiến thức và màu sắc của toà nhà. Và cuối cùng là lựa chọn những nội thất bên trong.

Vì bạn thấy rằng ngoài căn nhà ra màu sắc đóng góp khoảng 60% vẻ đẹp của một ngôi nhà. Vì vậy, gia chủ cần để ý các yếu tố quan trọng khi chọn màu sơn ngoài cho nhà của mình ngay sau đây:

Độ bền của màu sơn: Khi chọn những mẫu sơn ngoài nhà đẹp, gia chủ cần chú ý loại sơn sẽ có độ bền màu cao. Khi sơn bên ngoài nhà chịu tác động của nhiều yếu tố ngoại cảnh từ mưa, nắng, . .. Tình trạng phai màu, bong tróc sơn diễn ra theo thời gian gây tổn hại về kết cấu của toà nhà.

Chọn cách phối màu một cách khoa học: Muốn có một ngôi nhà đẹp như ý, gia chủ cần tìm hiểu và phối màu làm sao cho phù hợp. Còn nếu phối màu không đúng sẽ dễ gây rối mắt và bực bội đối với người xem do không tạo nên cảm giác thoáng đãng, mát mẻ.

Phong thuỷ: Đây là một trong nhiều yếu tố quan trọng khi chọn lựa màu trang trí bên ngoài nhà đẹp. Nếu việc chọn màu tường thích hợp với phong thuỷ của gia chủ bạn sẽ mang được nhiều yếu tố tích cực ví như: May mắn về sự nghiệp, tiền bạc, tài vận. ..

3. Xu hướng màu sơn nhà đẹp năm 2023
3.1. Sơn nhà màu trắng sứ

Trong 5 năm gần nhất chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp nhiều căn nhà màu trắng hơn. Nội thất trước đây màu trắng được dùng chủ yếu cho sơn tường thì hiện nay đã có cả một tone màu mới là trắng gỗ. Đây là gam màu có thể xem là cao cấp bậc nhất trong những gam màu của nhà. Bạn có thể dùng chúng ở ngoại thất và trong nội thất.

Nếu sơn màu trắng sứ ở mặt tiền với sự kết hợp của cây xanh xung quanh sẽ tạo nên một không gian to rộng và bề thế. Hơn nữa dù là một màu đơn giản tuy nhiên khi được kết hợp khéo léo với màu tường nâu đất hay xanh, . .. sẽ tạ cho ngôi nhà một điểm nhấn độc đáo.

3.2. Sơn nhà màu xanh dương đậm
Từ trước đến giờ, trong tâm thức của người Việt vẫn xem màu xanh dương là màu nổi bật nhất phù hợp được sơn bên trên cho ngôi nhà mới của mình. Cho đến nay cũng có rất nhiều người thích và chọn màu tươi mát này.

Nếu muốn mới mẻ hơn nữa với ngôi nhà bạn nên chọn sơn màu xanh dương đậm. Xanh đậm dành cho những ai yêu vẻ đẹp thiên nhiên sẽ rất thích màu xanh này. Một màu xanh đậm sẽ giúp cho căn nhà bạn mang dáng vẻ của núi non trùng điệp, của đại dương thắm sắc.

Cũng chính việc sơn nhà màu xanh dương đậm sẽ giúp cho bạn có cảm giác như thể đang hoà trong thiên nhiên. Vào mùa hè khi được sống trong các ngôi nhà xanh thế này bạn sẽ cảm thấy mát mẻ. Khi nó sẽ làm bạn chìm đắm trong sắc xanh tươi mát mắt.

Bạn có thể sơn nhà màu xanh dương đậm kết hợp với các màu có tone sáng và nhạt hơn như trắng, kem, . .. với mục đích để nổi bật mảng tường màu xanh dương đậm.

 

 

3.3. Sơn nhà màu hồng pastel
Lãng mạn và nhẹ nhàng đó là một số từ dùng để mô tả màu hồng pastel. Không cần phải sặc sỡ hay rực rỡ màu hồng pastel cũng có thể khiến bạn cảm thấy cuốn hút với sự lãng mạn, dịu dàng và tinh khiết.

Đây là màu sơn rất thích hợp với những người mơ mộng yêu thích màu hồng. Màu hồng pastel không hề khiến không gian bị đơn vị hay lạnh lẽo mà trái lại nó đem đến sự lãng mạn hoặc cá tính nếu bạn khéo léo kết hợp với đồ nội thất phù hợp. Đây là màu sắc được coi là “nhân tố bí ẩn” vì với mỗi một kiểu phối màu và bày trí đều đem đến các phong cách khác nhau.

 

 

3.4. Sơn nhà màu đen xám
Màu xám là một màu đặc biệt, và sự kết hợp của nó trong các không gian sống cũng phong phú từ sắc đậm đến sắc nhạt. Nếu công trình nhà ở mang sắc màu xám sẽ khiến người xem ấn tượng với sự mạnh mẽ toả đến từ toà nhà, đó cũng là tính cách của chủ nhân ngôi nhà.

Màu tường ghi xám cũng rất phù hợp với các công trình cao cấp. Xây dựng trên các hình khối vuông giản đơn tạo ra công trình hiện đại và mang sắc thái cao cấp.

Xám được kết hợp với màu đen và trắng, dựa theo tính toán tỷ lệ của gam màu đó là chủ đạo thì màu xám sẽ thuộc về xám trắng hay xám đen. Chọn màu xám đậm và nhạt cân bằng giữa hai màu sắc đơn giản, tinh tế và có hiệu ứng tốt với không gian sống.

Sự chuyển đổi sống động từ màu xám nhạt đến xám đậm đem lại cho không gian nội thất ý nghĩa nhiều hiệu ứng khác nhau, . .. Màu xám nhạt đến xám trắng dịu dàng và thanh lịch có hiệu ứng mở rộng hơn nhiều. Sắc màu nhạt hay dùng với nhà rộng vì đem tới hiệu quả ăn gian diện tích, tạo sự thông thoáng và dễ chịu. Xám nhạt cũng tương tự như màu trắng, dễ kết hợp với nội thất vì đây là tone màu nhạt nhất và tạo nên sự nổi bật cho gam màu làm điểm nhấn.

3.5. Sơn nhà màu cam san hô
Bạn có thể sử dụng màu san hô trong sơn tường nhà nhằm theo sát xu hướng và mang lại một không gian sống mới mẻ hơn. Màu cam san hô gần với gam màu ấm vì thế khi vẽ bạn hãy sử dụng ở mức độ màu nhạt tránh tranh tạo cảm giác nóng nhé!

Màu cam trong phòng bếp sẽ giúp người nội trợ có nhiều ý tưởng khi nấu các món ăn hấp dẫn. Riêng tư người ăn sẽ có một không gian trải nghiệm món ăn hoàn hảo. Không chỉ thế, gam màu cam cũng thể hiện sự gần gũi và kết nối sum vầy của một gia đình hạnh phúc.

Phòng ngủ cũng là không gian riêng của mỗi người. Vì thế việc lựa chọn màu sắc sẽ phụ thuộc khá nhiều ở cá tính của mỗi người. Nếu là người trẻ trung, vui vẻ thì màu cam san hô sẽ là sự chọn lựa của bạn

Như vậy, sử dụng kết hợp màu cam san hô trong không gian sống không mấy khó. Như những gợi ý trên bạn cũng có thể kết hợp theo cách riêng của bản thân nhằm có một không gian sống bám kịp xu hướng trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày

4. Lưu ý giúp bạn không mua những sản phẩm nhái, kém chất lượng
Hiện nay trên thị trường có quá nhiều cửa hàng cùng thương hiệu sơn với nhau nên tình trạng mua phải hàng rởm hàng giả là khó tránh được. Sau đây, sẽ là những lưu ý giúp bạn có rất nhiều kinh nghiệm để có thể chọn lựa chính xác màu sơn chất lượng cho toà nhà của gia đình.

– Ngay khi quyết định hạ giá tại cửa hàng, quý khách cần liên hệ với phòng CSKH để biết thông tin và website của hãng sơn họ. Qua đó có thể tra ra những mức giá phù hợp nhất. Tránh việc cửa hàng chỉnh giá cao lên.

– Khi đã tìm đến nhà cung cấp sơn, quý khách nên vào tận cửa hàng rồi xem xét xung quanh những thùng sơn. Nhằm tìm thấy có những dấu hiệu gì lạ như nắp đã bị nứt ra không. Có những trường hợp các thương buôn mua thùng sơn cũ tại một số công trình xây dựng, nhà ở sau đó đi rửa lại rồi cho sơn mới vô.

– Cuối cùng là bước khó khăn nhất! Quý khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, nhãn hiệu, hạn sử dụng nhằm tránh mua được hàng cũ, đã qua hạn. Điều này sẽ làm tổn hại cho chất lượng của sản phẩm vì sơn có thể dễ bong, dính cục do không có độ phủ hoặc tạo màu không đúng phù hợp

 

Nguồn Internet