TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Đăng ngày: 2019-01-08 - Bởi: Thanh Tạo

- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: nội dung thu thập dữ liệu của thành viên (khách hàng thân thiết) trên website của Công ty chúng tôi gồm các thông tin cá nhân (bắt buộc) sau: họ và tên, số điện thoại, email, địa chỉ nhằm bảo đảm cho việc liên hệ, xác nhận kịp thời, chính xác khi quý khách có nhu cầu tư vấn hay đặt mua sản phẩm- dịch vụ. 

- Phạm vi sử dụng thông tin: Công ty chúng tôi chỉ sử dụng thông tin mà thành viên cung cấp nhằm:

• Liên hệ tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ khi nhận được yêu cầu đề nghị từ khách hàng;

• Liên hệ xác nhận đơn hàng, giao hàng cho thành viên một cách chính xác và nhanh chóng;

• Liên lạc với khách hàng để giải quyết những trường hợp đặc biệt (nếu có).

• Thông báo các chính sách khách hàng, chương trình ưu đãi và thông tin về những sản phẩm mới mà chúng tôi hiện đang cung cấp qua e-mail;

• Trong trường hợp cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu và trách nhiệm của công ty chúng tôi trong việc thu thập, sử dụng, chuyển giao thông tin của người tiêu dùng;

• Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của chính khách hàng đó (trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác).

- Thời gian lưu trữ thông tin: Dữ liệu của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Mọi thông tin cá nhân của thành viên sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối trên máy chủ công ty. 

- Đối tượng có thể được tiếp cận với thông tin thành viên: 

• Nhân viên công ty;

• Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện 1 phần dịch vụ của công ty, như dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh … để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp.

• Chúng tôi cam kết không tiết lộ, cung cấp cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân khi chưa có sự cho phép của chính thành viên đó (trường hợp máy chủ lưu trữ bị tấn công bởi hacker dẫn đến mất dữ liệu, công ty chúng tôi có trách nhiệm vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra, xử lí đồng thời thông tin đến khách hàng).

- Quyền và trách nhiệm của thành viên: 

• Các thành viên có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân bằng cách liên hệ với ban quản trị website công ty chúng tôi. 

• Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đến Ban quản trị của website công ty chúng tôi. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, công ty chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

• Thành viên có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân và chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính pháp lí của thông tin đã cung cấp..

• Mọi tranh chấp, phát sinh (nếu có) giữa công ty chúng tôi với thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng và trên tinh thần hữu nghị, hợp tác. Trong trường hợp không đạt thỏa thuận hoặc sự việc vượt thẩm quyền, một trong 2 bên có quyền đưa vụ việc ra cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết.  

• Thay đổi của Chính sách Bảo mật: Vlxdthanhtao.vn có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng công khai trên trang web của chúng tôi.

- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công ty TNHH TMDV Phát Triển Đông Đông

Địa chỉ: 138H, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0962 531 739

Website: www.vlxdthanhtao.vn

 

Tin tức liên quan