TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Chính sách vận chuyển/ giao nhận hàng hóa

Đăng ngày: 2019-01-08 - Bởi:

Đối tượng áp dụng: toàn bộ khách hàng mua sắm tại showroom hoặc trực tuyến qua website: vlxdthanhtao.vn và hotline: 0962 531 739.

Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lí đơn hàng trong vòng chậm nhất là 12h và phản hồi lại thông tin giao, nhận cho khách hàng.

Thời gian giao hàng dao động trong khoảng 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng (không tính thứ 7, chủ nhật) hoặc theo thỏa thuận với quý khách khi đặt hàng. Trong nội ô Thành phố Cần Thơ, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến địa chỉ quý khách yêu cầu sau khi xác nhận đúng đủ các thông tin cần thiết.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn do xảy ra một trong số những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

- Tình trạng khí tượng thủy văn/thời tiết xấu như: bão, lụt, lốc xoáy, mưa đá, sương mù,... ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển.

Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào khoảng cách địa lí và khối lượng của đơn hàng (chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng). Đối với vận chuyển hàng hóa: gạch, xi măng… chúng tôi sẽ dùng xe chuyên dụng của công ty để vận chuyển, miễn phí vận chuyển trong nội ô thành phố Cần Thơ.

Lưu ý khi nhận sản phẩm:

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay trước khi thanh toán (nếu có) với nhân viên giao hàng. Nhưng quý khách lưu ý là không được phép thử sản phẩm. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Đông Đông để xử lý ngay.
  • Dịch vụ vận chuyển của Đông Đông sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho đến tay quý khách.

Tin tức liên quan