TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những lưu ý để chọn gạch tranh 3D phù hợp với nội thất

Đăng ngày: 2019-01-12 - Bởi: Thanh Tạo

Gạch tranh 3D đã không còn xa lạ trong lĩnh vực trang trí nội thất, với mẫu mã đa dạng, sinh động và lạ mắt giúp bạn thỏa sức sáng tạo, biến không gian sống trở thành không gian lí tưởng mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ.

Song, sự sáng tạo cũng cần phải tuân thủ những quy tắc cơ bản để tạo nên sự hài hòa, thống nhất giữa các chủ thể, đặc biệt là với đồ nội thất.

nc-chay-sinh-tai

H.1- Gạch tranh 3D giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống lý tưởng

Trong phạm vi bài viết này, Thanh Tạo sẽ chia sẻ một vài lưu ý nhỏ giúp quý bạn tạo nên tiếng nói chung giữa gạch tranh 3D lót sàn, ốp tường và khu vực ốp lát, mang lại hiệu ứng trang trí tốt nhất.

Tiếng nói chung này có thể được quyết định theo 2 kiểu: bộ tranh 3D đẹp sẽ là tiêu chuẩn để gia chủ quyết định lựa chọn các vật dụng, đồ dùng; hoặc ngược lại, các đồ vật sẵn có sẽ là cơ sở để lựa chọn mẫu mã cho tác phẩm gạch tranh 3D.

Về nguyên tắc màu sắc: sự tương đồng về màu sơn với màu chủ đạo của bộ gạch tranh 3D luôn là giải pháp thông minh và an toàn nhất được đa số lựa chọn. Ví như đối với không gian đậm chất vương giả, cần chọn những bức gạch tranh trang trí có tone màu trầm ấm, sang trọng như màu nâu đỏ, màu nâu nhạt của khói hay vàng của ánh ban mai…

gach-tranh-3d-s407

H.2- Sự kết hợp ăn ý giữa gạch lót sàn màu nâu đỏ và nội thất theo phong cách cổ điển

gach-tranh-3d-s408

H.3- Màu sắc giữa gạch- màn –sofa,… cần có sự kết nối theo phong cách thống nhất

Riêng đối với những không gian mang phong cách hiện đại, màu sắc có sự đa dạng hơn, nhưng phải tạo nên sự hài hòa, dễ chịu.

t751

H.4- Gạch tranh giả ngọc cùng với nội thất màu sắc trang nhã mang lại sự sang trọng, quyền quý

T133-pc

H.5- Màu xanh của biển cả hòa cùng màu xanh nội thất tạo cảm giác thư giãn

Quý bạn cần lưu ý: Sự tương phản về màu sắc sẽ tạo nên điểm nhấn phá cách cho không gian nhưng đòi hỏi phải có tính toán thật tỉ mỉ, tinh tế để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, màu sắc cũng là yếu tố rất quan trọng trong phong thủy ngũ hành. Khi lựa chọn gạch tranh 3D hay đồ nội thất, quý bạn đừng nên bỏ qua khoản này để gia tăng cát khí mang đến tài lộc cho gia đình.

Để tìm hiểu kĩ hơn về nội dung này, mời quý bạn tham khảo ở link bài viết sau nhé:

http://vlxdthanhtao.com.vn/cam-nang-gach-tranh-3d

Sau khi chọn màu sắc chủ đạo thành công, các gia chủ cần lưu ý về hình ảnh và họa tiết trên tác phẩm. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích cảm giác yên bình nên chọn gạch tranh chủ đề phong cảnh hoặc tranh tứ bình. Họa tiết và kích thước tranh nên cân nhắc phù hợp với các đồ dùng nội thất, tránh quá to gây ra ngột ngạt hoặc quá nhỏ tạo cảm giác rời rạc, mất cân đối.

pc-hm-t11

H.6- Một tác phẩm gạch tranh 3D phong cảnh giúp bạn xua tan mệt mỏi

t1161-1_1

H.7- Gạch tranh 3D Tứ Bình thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Hy vọng rằng một vài lưu ý nhỏ trên đây có thể giúp bạn có hướng chọn được bức gạch tranh 3D cao cấp phù hợp cho mái ấm của mình. Nhưng nếu bạn vẫn chưa chọn được thì đừng lo lắng, hãy để Thanh Tạo lắng nghe và giúp bạn giải đáp những thắc mắc nhé!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

SHOWROOM TTNT THANH TẠO

ĐC: 138G/20 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Website: http://vlxdthanhtao.com.vn/

☎ ĐT: 0962.531.739; 0907.310.073