TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tại sao bạn nên mua gạch Pancera tại Thanh Tạo?

Đăng ngày: 2019-04-06 - Bởi: Thanh Tạo

Pancera là thương hiệu gạch đá toàn phần đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để ốp lát cho không gian ngôi nhà thân yêu của mình và nhiều công trình kiến trúc hiện đại như: biệt thự, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vì sao lại như vậy?

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

 

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.1 & H.2- Gạch đá Pancera được dùng thi công nhà ở và nhiều công trình kiến trúc

Trước đây, việc sử dụng gạch thông thường để lát nền đã trở thành thông dụng do màu sắc, mẫu mã khá đa dạng, mức giá phù hợp với túi tiền. Nhưng theo thời gian, dòng gạch này dần bộc lộ nhiều yếu điểm như khả năng hút nước cao nên khá dễ bay màu, dễ bị bong, nứt, giữa các đường ron (đường nối giữa hai viên gạch lát) không khít nhau, kích thước gạch nhỏ nên các đường chỉ ron nhiều gây rối mắt, kém thẩm mỹ. Trước những vấn đề trên, gạch đá toàn phần Pancera với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục khiếm khuyết của các loại gạch trước đã chinh phục được nhiều khách hàng, trong đó có cả những khách hàng khó tính. 

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.3- Gạch đá toàn phần Pancera chinh phục những khách hàng khó tính

Gạch đá Pancera được làm từ 100% bột đá thiên nhiên, đồng chất từ trên mặt xuống đáy nên trọng lượng viên gạch nặng hơn, cứng hơn các loại gạch thông thường.

Do được sản xuất từ bột đá thiên nhiên nguyên chất nên gạch đá toàn phần Pancera có nhiều tính năng tuyệt vời như không bị bay màu hay bong tróc do được mài tỉ mỉ, hạn chế việc bị trầy xước, giữ độ bóng bền sau thời gian sử dụng. Đồng thời, khả năng chịu lực tốt khi bị va đập hoặc ở những khu vực có nhiều người thường xuyên qua lại.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.4- Gạch đá toàn phần Pancera không bị bong tróc và chịu lực rất tốt

Bên cạnh đó, khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả; khả năng chống thấm, chống hút nước cực kỳ tốt hạn chế rêu mốc bám lên bề mặt gạch, dễ dàng vệ sinh nên tiết kiệm thời gian đáng kể.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc đơn giản, các đường vân đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc quyền, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, công trình kiến trúc. Với nhiều hệ gạch mang đặc trưng phong cách khác nhau: vân cát, đơn màu, đá vân gỗ, vân mây, nhám mịn, xà cừ… cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.5- Hệ gạch vân cát

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.6- Hệ gạch vân gỗ

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.7- Hệ gạch vân mây nhiều ống

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.8- Hệ gạch đơn màu

Kích thước gạch khá đa dạng, nhưng thông dụng và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là: 60x60 cm, 80x80 cm. Với kích thước này khi lát nền, các đường ron khít nhau và ít hơn, không gian sẽ trở nên rộng và thoáng đãng hơn.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

H.9- Các đường ron ít và khít nhau 

Để có những viên gạch đá toàn phần đẹp, đạt chuẩn chất lượng quốc tế, quy trình sản xuất gạch Pancera được tổ chức hết sức nghiêm ngặt từ các khâu chọn và kiểm tra nguyên liệu; nghiền nguyên liệu; sấy và nén; nung ở nhiệt độ cao nhất định trước khi cho ra gạch thành phẩm; đánh bóng kĩ lưỡng bằng công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu cụ thể về quy trình sản xuất gạch Pancera này, mời quý bạn đón đọc ở bài viết kì sau: Quy trình sản xuất gạch đá toàn phần Pancera.

Ngoài ra, với mức giá thành rất vừa với túi tiền của người tiêu dùng cùng những đặc tính ưu việt mà gạch Pancera ngày càng được sử dụng nhiều, tăng sự bền chắc và giá trị thẩm mỹ cho từng ngôi nhà, từng công trình xây dựng.

ĐÁ PANCERA THANH TẠO

H.10- Gạch Pancera lát nền mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Tại khu vực Thành Phố Cần Thơ, loại gạch này đã có mặt tại showroom Thanh Tạo thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm. Nếu quý bạn còn đang đắn đo chưa biết rõ cách lựa chọn cũng như chất lượng, mẫu mã, hãy đến showroom Thanh Tạo - nơi trưng bày rất nhiều mẫu gạch đá toàn phần cao cấp. Quý bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để có sự lựa chọn ưng ý nhất.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm đá PANCERA, có thể xem thêm tại đây hoặc đừng ngại đặt câu hỏi với chúng tôi:
---------------------------------
SHOWROOM THANH TẠO

- Địa chỉ: 138G Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Hotline: 0962 531 739

- Website: http://vlxdthanhtao.com.vn

- Facebook: 

- Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=lkk6jP8DTms