TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tại sao nên chọn Hajiki- chất phủ siêu chống bám bẩn?

Đăng ngày: 2019-05-18 - Bởi: Thanh Tạo

Tại sao nên chọn Hajiki- chất phủ siêu chống bám bẩn?

- Giữ đồ vật sạch bóng đẹp như mới

- Giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

- Bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường

- Trải nghiệm cảm giác sảng khoái mỗi ngày.

Hajiki

Hajiki- chất phủ siêu chống bám bẩn là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng ở dạng xịt phun sương rất thích hợp để phủ lên bề mặt của các đồ vật trong nhà nhằm chống bám bẩn, bụi…cho vách ngăn kính, bồn tắm nhựa composite, lavabobồn cầu sứ, chậu rửa inox, gạch lát, kính đeo mắt, kính mũ bảo hộ, kính ô tô…

Các vật dụng này tuy có bề mặt bóng, nhẵn nhưng vẫn có những lỗ nhỏ li ti khó nhìn thấy bằng mắt thường. Chính những lỗ nhỏ li ti này khi tiếp xúc với nước có chất bẩn, nước chứa canxi carbonat, magie carbonat hoặc bị bám bụi từ không khí dễ bị bám lại rất khó làm sạch.

Nhiều gia đình sử dụng hóa chất, chất tẩy rửa tốn rất nhiều thời gian, công sức nhưng rất khó để trở lại nguyên trạng bóng đẹp như ban đầu. Vậy tại sao không sử dụng Hajiki?

Hajiki-1

Cơ chế đặc biệt chống bám bẩn của Hajiki- chất phủ siêu chống bám bẩn.

Dung dịch silicon biến tính và polyme fluorocarbon sẽ lấp đầy các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt của chất được phủ, tạo lớp màng bảo vệ chắc chắn và trơn nhẵn không bám dính. Do nước trong dung dịch được điện tích hóa và chứa ion dương nên khi nước bẩn tiếp xúc với màng phủ này sẽ bị đẩy ra ngoài, chất bẩn trong nước cũng sẽ theo cùng.

Khi tác dụng chống nước bám bị giảm đi, chỉ cần sử dụng khăn lau khô chà xát vào bề mặt đồ vật, sẽ giúp tái tích điện (sắp xếp lại các ion dương), cơ chế “đẩy ra” này sẽ vẫn tiếp tục, nhờ vậy giữ cho bề mặt đồ vật bóng đẹp như mới.

Liên hệ với Showroom Thanh Tạo để sở hữu ngay:

SHOWROOM TTNT THANH TẠO

Địa chỉ: 138G, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0962 531 739