TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát để ngôi nhà - Đẹp vạn người mê

Đăng ngày: 2020-07-13 - Bởi: Thanh Tạo

Trước khi chọn gạch lát nền cần có kế hoạch rõ ràng, bao gồm kích thước gạch, diện tích cần lát, số lượng sử dụng, những gam màu ưu tiên và ngân sách đầu tư… để không phải mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm mẫu mã ưng ý!

Đừng quên chọn gạch lát nền nhà có màu sắc trang nhã, phù hợp phong cách thiết kế!

Thông thường những loại gạch có màu sắc như trắng, trắng sữa, màu be, vân mây… tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn những gam màu tối. Nếu bạn là người yêu thích không gian mở thì đừng bỏ qua những gam màu này.

Ngược lại, với những không gian quá rộng bạn nên chọn những màu sắc tối hơn để tạo cảm giác ấm cúng, vững chãi như xám hoặc vân gỗ…

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gạch màu sắc đa dạng, nhiều họa tiết, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn riêng hãy nên tham khảo tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu!

H.1 - Những gam màu sắc của gạch lát nền có ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà

Chọn gạch lát nền cần lưu ý đến việc chọn kích thước 

Lựa chọn kích thước gạch phù hợp để lát nền là điều rất quan trọng vừa quyết định tính thẩm mỹ của ngôi nhà, vừa liên quan đến chi phí đầu tư. Hiện nay các kích thước gạch lát nền thông dụng là 50x50, 60x60 và 80x80…

Bên cạnh đó, đừng quên chọn gạch lát nền tương ứng với gạch ốp tường để tạo sự đồng điệu và dễ chịu cho người nhìn.

H.2 - Lựa chọn kích thước gạch phù hợp nâng tầm thẩm mỹ đáng kể

Chọn gạch lát nền cần căn cứ vào tính phù hợp với ngôi nhà về chức năng, phong cách thiết kế và điều kiện khí hậu…

Đối với những khu vực thường chịu nhiều tác động hoặc những nơi ẩm thấp; khu vực thường tiếp xúc với nước, nhiều khả năng trơn trượt… thì nên chọn gạch lát nền có tính chịu nhiệt, chịu lực cao, chống rêu mốc; gạch có độ nhám nhất định và cách nhiệt tốt để không bị cong vênh.

H.3 - Lựa chọn gạch cần dựa vào chức năng, phong cách thiết kế

Lựa chọn thương hiệu chất lượng và nơi phân phối uy tín

Bạn hoàn toàn có thể quyết định tính bền bỉ và vẻ đẹp của ngôi nhà bằng những viên gạch chất lượng, để không phải đau đầu vì chi phí sửa chữa tốn kém và mất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, nếu bạn chọn đúng thương hiệu và nơi chăm sóc tốt, bạn sẽ được những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng.

Trên thị trường hiện nay có nhãn hiệu Pancera - đá đồng chất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng ưu việt, mẫu mã sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và giá thành phải chăng.

H.4 - Lựa chọn thương hiệu uy tín giúp bạn có được sản phẩm tốt, bền bỉ với thời gian

Để sở hữu những sản phẩm Pancera chính hãng, hãy liên hệ với Showroom Thanh Tạo để có những trải nghiệm chân thật và lựa chọn chính xác!

SHOWROOM TTNT THANH TẠO

Địa chỉ: 138G Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0962 531 739