TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Đá Pancera Dreamtek có tốt không?

Đăng ngày: 2020-09-22 - Bởi: Thanh Tạo

Đá Pancera có tốt không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm gạch chất lượng và ưng ý cho công trình của mình.

Các tiêu chí đánh giá chất lượng gạch

Việc chọn gạch ốp lát có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ, tuổi thọ, giá trị công trình. Do đó, khi chọn mua gạch, bên cạnh mẫu mã, giá cả thì chất lượng chính là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Theo chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, để đánh giá một sản phẩm gạch có tốt không, có đảm bảo chất lượng hay không, cần dựa vào một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá chất lượng gạch để Quý bạn tham khảo!

Sức mạnh thương hiệu

Hiển nhiên, một thương hiệu có độ phủ sóng rộng lớn, nổi tiếng sẽ mang đến sự an tâm, tin tưởng về chất lượng so với các hãng gạch không có nhiều tên tuổi. 

Đồng thời, những thương hiệu có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát cũng sẽ nắm rõ được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó cho ra đời những sản phẩm đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Nguyên liệu – công nghệ sản xuất

Các sản phẩm gạch có chất lượng tốt phải có nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng và chuyên biệt trong sản xuất. Quy trình sản xuất ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến và được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu: nguyên liệu, sản xuất cho tới khâu đóng gói thành phẩm.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Thông số kỹ thuật của sản phẩm gạch

Để biết một sản phẩm gạch ốp lát có tốt hay không, quý bạn có thể căn cứ vào các thông số kỹ thuật. Tiêu biểu là độ bền, độ cứng, độ hút nước, độ bền nhiệt, độ bền hóa, độ chống mài mòn… Cùng với đó là các thông số về sai lệch trong độ dày, kích thước các cạnh, độ cong cạnh, độ cong trung tâm…

Chứng chỉ chất lượng

Các chứng chỉ chất lượng cũng là tiêu chí để đánh giá một sản phẩm gạch ốp lát có tốt không, có nên đầu tư và tin tưởng sử dụng hay không. Các chứng chỉ chất lượng này này sẽ chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm phù hợp để sử dụng cho các công trình.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Gạch Pancera có tốt không? Có nên sử dụng không?

Để biết gạch Pancera có tốt không, chúng ta sẽ cùng so đánh giá theo các tiêu chí trên. Với từng tiêu chí, các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Pancera đáp ứng như sau:

Thương hiệu gạch Pancera

Tiền thân của nhà máy sản xuất gạch Pancera tại Việt Nam hiện nay là Công ty cổ phần quốc tế Dreamtek trụ sở tại Đài Loan. Cho tới nay, thương hiệu gạch ốp lát này đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gạch ốp lát. Thị trường tiêu thụ vươn ra rộng khắp 36 quốc gia châu Mỹ, châu Âu và châu Á.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Nhà máy sản xuất gạch Pancera được đặt tại KCN Gò Dầu, Phúc Thái, Long Thành, Đồng Nai

Năm 2010, nhận thấy tiềm năng phát triển tại Việt Nam, Dreamtek đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất gạch Pancera (Pancera International Stock Company)tọa lạc tại địa chỉ KCN Gò Dầu, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai. Tổng diện tích xây dựng lên tới 95.625m2.

Nguyên liệu – công nghệ sản xuất

Các sản phẩm gạch Pancera được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tinh khiết, ứng dụng công nghệ hiện đại. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt theo chuẩn châu Âu và hoàn toàn chuyên biệt.
Chính vì vậy, sản phẩm đã đạt được sự chứng nhận của chính phủ trong khu vực châu Á, Khối Liên minh EU, Mỹ và Đài Loan.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Dây chuyền sản xuất gạch bóng kiếng của Pancera được đánh giá hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Thông số kỹ thuật của Pancera

Đá Pancera có độ chống thấm gần như tuyệt đối ≤0,05% nên phù hợp sử dụng cho nhiều môi trường khí hậu. Pancera được ứng dụng công nghệ phủ men Nano siêu chống thấm, chống trầy xước. Độ bền uốn của gạch lát nền Pancera là 2721N/mm. Trong khi các loại gạch khác có độ bền uốn thấp hơn khá nhiều.

Những thông số kỹ thuật của gạch Pancera được so sánh theo tiêu chí trong bộ tiêu chuẩn DOP. Các chỉ số và giá trị chỉ số sẽ tương ứng với từng bộ tiêu chuẩn khác nhau. Đối với gạch Pancera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italia. Đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Pancera được làm chủ yếu từ bột đá tinh khiết. Có khả năng chống thấm, chống trơn trượt, hạn chế trầy xước tối đa

Độ "phủ sóng" của sản phẩm

Với hệ gạch đa dạng, màu sắc trang nhã, tinh tế Pancera được tin dùng trong nước và xuất khẩu đi hơn 36 quốc gia trên thế giới, trong đó, có các thị trường tiêu dùng cao cấp, khắt khe như: Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha… Có thể nói, gần như đã phủ sóng khắp châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Vì thế, cho thấy sự uy tín của thương hiệu gạch này.

Giá thành của gạch Pancera

Những sản phẩm gạch đá ốp lát Pancera được sản xuất hướng tới đại đa số phân khúc khách hàng trên cả nước nên có ưu thế về giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng. 
Tuy nhiên ưu thế của sản phẩm là mẫu mã, thiết kế và chất lượng vượt trội hơn so với  sản phẩm cùng phân khúc khác. Do đó, chọn lựa gạch Pancera cho công trình là lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng thông thái, vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí và tăng giá trị thẩm mỹ của công trình.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

Tóm lại "Gạch Pancera có tốt không?"

- Quý bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho công trình của mình.