TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những bí quyết lựa chọn đá PANCERA như ý

Đăng ngày: 2020-09-29 - Bởi: Thanh Tạo

Đá đồng chất PANCERA với nhiều ưu điểm vượt trội trên thị trường hiện nay không những đáp ứng được thị hiếu của người dùng mà còn là xu hướng mới cho thời đại. Vậy làm sao để lựa chọn được những sản phẩm tốt, phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bây giờ, hãy cùng Showroom Thanh Tạo điểm qua một số lưu ý để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho chính ngôi nhà thân yêu của mình nhé.

1. Hãy chọn sản phẩm chất lượng

Bí quyết để có ngôi nhà đẹp, bạn cần chọn loại gạch bằng phẳng, không bị cong vênh. Độ chống thấm, chống rêu mốc tốt để giữ tuổi thọ và vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Trên thị trường hiện nay, đá đồng chất Pancera được sản xuất với quy trình nghiệm ngặt và dây chuyền công nghệ hiện đại, nổi tiếng với các đặc điểm: Siêu bóng, siêu bền, siêu phẳng. Do đó, khi bạn đặt các viên gạch trên mặt phẳng, nếu chúng không đều nhau, thì đó không phải là Pancera.

Bạn có thể tham khảo: Đá Pancera được sản xuất như thế nào?

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

2. Hãy chọn mẫu gạch phù hợp với không gian nội thất nhà bạn

Bạn cần phải lưu ý đến việc chọn gạch ốp lát thích hợp với các tone màu trong ngôi nhà: màu sơn tường và đồ trang trí nội thất… để hài hòa không gây rối mắt.Tuy nhiên, nếu bạn thuộc type người sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo kiểu kết hợp, tạo điểm nhấn riêng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên rằng: màu sắc, hoa văn trên viên gạch cũng rất quan trọng: gam màu sáng, hoa văn đơn giản sẽ giúp không gian rộng, thoáng đãng hơn;  gam màu tối giúp cảm giác không gian trống trãi trở nên ấm áp, thu hẹp lại.

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

3. Hãy chọn các mẫu gạch phù hợp theo từng phong cách thiết kế

Gạch đá toàn phần Pancera được sản xuất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách xây dựng, nên rất dễ để lựa chọn. 

Với phong cách hiện đại, bạn nên ưu tiên chọn tone màu trắng, đen; trong khi đó phong cách cổ điển ưu tiên: đỏ bordeaux, trắng tinh khiết, vàng kem, xám cổ điển…

Ngoài ra, nếu muốn gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể chọn các hệ gạch vân mây, vân gỗ, vân cát, xà cừ…

ĐÁ PANCERA - THANH TẠO

4. Hãy chọn nơi phân phối uy tín, có chính sách tốt dành cho khách hàng.

Để có thể mua đúng đá ốp lát Pancera chất lượng với giá thành hợp lý nhất, bạn nên lựa chọn nơi phân phối uy tín, chính hãng và có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm.

Nếu quý khách cũng quan tâm đến các sản phẩm khác thương hiệu ĐÁ PANCERA có thể Xem thêm tại đây hoặc đừng ngại đặt câu hỏi với chúng tôi:

SHOWROOM THANH TẠO

Địa chỉ: 138G Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0962 531 739

Website: http://vlxdthanhtao.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=lkk6jP8DTms