TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

CÁCH PHÂN BIỆT BỒN CẦU INAX THẬT HAY GIẢ

Đăng ngày: 2021-06-29 - Bởi: admin

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi sản phẩm có chất lượng đảm bảo, uy tín đến từ Nhật Bản, mẫu mã thiết kế đẹp, giá cả phải chăng. Hiện nay, nhiều khách hàng than phiền rằng họ mua thiết bị vệ sinh Inax tại những cửa hàng gần nhà vì tin tưởng thương hiệu này là chất lượng nhưng không biết rằng thời gian gần đây, các sản phẩm Inax nhái, kém chất lượng được bày bán công khai trên thị trường, đánh lừa khách hàng, nhất là các sản phẩm về dòng bồn cầu. Hãy cùng showroom Thanh Tạo  tìm hiểu cách phân biệt bồn cầu Inax thật hay giả thông qua 5 cách sau đây.

 

 

Thị trường bồn cầu Inax giả hiện nay

 

Ta có thể thấy, Inax là một hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng và cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Thế nên các sản phẩm của Inax chiếm được tình cảm từ đông đảo người tiêu dùng, doanh thu của Inax cũng vì thế mà tăng cao. Tuy nhiên, nhiều mẫu bồn vệ sinh Inax bị làm giả, làm nhái cũng chính bởi sự doanh thu cao của hãng và sự yêu thích của khách hàng nên bị nhiều đối tượng xấu lợi dụng chuộc lợi.

 

 

Nhưng mấy ngày gần đây, Thanh Tạo cũng nhận được nhiều thông tin từ báo chí, từ khách hàng phản hồi rằng đang có những địa điểm bán hàng nhái, bồn cầu Inax dởm khiến chúng tôi vô cùng bức xúc. Nhiều khách hàng cảm thấy khá buồn lòng và phiền phức khi chiếc bồn cầu Inax mà gia đình mình mới mua và sử dụng được 2-3 tháng nhưng đã xảy ra tình trạng rò nước, nứt vỡ. 

 

Hiện nay, nhiều phi vụ kinh doanh bồn cầu Inax giả bị phát hiện bởi các cơ quan chức năng làm không ít khách hàng cảm thấy hoang mang nhưng chưa có cách nào kiểm soát. Tình trạng này nếu vẫn cứ tiếp diễn thì chắc chắn thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng và thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax sẽ đánh mất niềm tin từ khách hàng. Hơn thế nữa, quyền lợi của khách hàng cũng bị đánh mất, gây nỗi lo tiền mất tật mang.

 

5 cách phân biệt bồn cầu Inax thật và giả

 

Khi mua các sản phẩm bồn cầu Inax, khách hàng phải chú ý các thông tin nhận biết bàn cầu Inax thật hay giả dưới đây để đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng:

 

1. MÀU SẮC SẢN PHẨM


Bồn cầu Inax chính hãng được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp, kết hợp ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic giúp tạo ra bề mặt sản phẩm sáng bóng, mịn màng và bền lâu trong suốt thời gian dài. Trong khi đó, bồn cầu Inax làm nhái có bề mặt không mịn, sản phẩm nhái này còn rất tinh vi khi độ sáng thì có nhưng độ bóng không cao và nhìn là đã thấy không bắt mắt.

 

2. LOGO THƯƠNG HIỆU INAX ĐỂ NHẬN BIẾT

Logo thương hiệu Inax thật được in trên bao bì, tem nhãn của bồn cầu Inax và được pháp luật bảo hộ, bảo vệ tính độc quyền. Chưa dừng lại ở đó, ngoài tem dán nhãn trên thì trong mỗi sản phẩm Inax đều có logo in hẳn vào trong sản phẩm.

 

Còn những nhãn hiệu nhái chỉ giả mạo team dãn nhãn và các sản phẩm không được in logo của Inax, hoặc nếu có in trên sản phẩm thì đó là những đường logo xấu, không sắc nét. Chữ Inax mà có chân hay chữ L cách điệu xấu, không cân đối, chèn vào phần của chữ I thì đó là hàng nhái.

 

3. TEM CHỐNG HÀNG GIẢ (CHỦ YẾU TRÊN VÒI NƯỚC)


Sản phẩm sen vòi Inax chính hãng có logo Inax được in 7 màu trên miếng dán sản phẩm. Tem chống hàng giả Hologram đó được cung cấp độc quyền của DAI NIPPON Printing Co.,Ltd (Nhật Bản) tạo ảnh không gian 3 chiều và màng công nghệ tem đổi màu theo góc nhìn.

 

Và đương nhiên sản phẩm sen vòi nhái Inax không có tem dán trên đầu vòi hoặc tem không có in 3D, không thay đổi màu sắc.

 

4. GIÁ THÀNH SẢN PHẨM


Giá bồn cầu Inax nhái thông thường sẽ thấp hơn, chỉ bằng khoảng 1/2 - 1/3 so với giá bồn cầu vệ sinh Inax chính hãng.

 

5. MUA SẢN PHẨM Ở NHỮNG NƠI UY TÍN VÀ ĐƯỢC KIỂM DUYỆT


Đây là yếu tố chính và quan trọng nhất giúp bạn mua được bệt vệ sinh Inax chính hãng cũng như giá bồn cầu Inax tốt nhất đó là lựa chọn được địa chỉ đại lý bệt vệ sinh Inax chính hãng uy tín, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm liền và cũng sẽ là điểm đến lý tưởng khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho gia đình bạn.

 

Internet