TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách sử dụng và bảo quản thiết bị vệ sinh an toàn

Đăng ngày: 2021-09-16 - Bởi: Thanh Tạo

Thiết bị vệ sinh cao cấp là loại sản phẩm luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng sử dụng của người sử dụng trên thế giới. Sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế, với đường nét mềm mại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm; độ bền cao, bền bỉ cùng thời gian. ngoài ra, sau 1 thời gian dài dùng, dù cao cấp như thế nào thì vẻ đẹp đó chắc chắn sẽ bị phai mờ. cho nên cần dùng và bảo quản thiết bị phòng tắm đúng cách thì mới giữ được vẻ đẹp và tuổi thọ bền lâu.

cach-su-dung-va-bao-quan-thiet-bi-ve-sinh-an-toan

Cách sử dụng và bảo quản thiết bị vệ sinh

* Không sử dụng nhiều chất tẩy rửa:

Bình thường, mỗi mẫu thiết bị phòng tắm như bồn cầu, bồn tắm,... Luôn đi kèm với các hóa chất gột rửa chuyên dụng. khi có vết bẩn, những bà mẹ luôn luôn có suy nghĩ sẽ sử dụng hóa chất gột rửa để tẩy sạch hơn. Nhưng đó lại là tư tưởng tương đối sai trái. nếu lạm dụng chất gột rửa thường xuyên, lớp men sứ sẽ bị bào mòn, trầy xước, lâu ngày sẽ càng khó lau chùi hơn, mất tính thẩm mĩ. Chưa kể tới việc sử dụng chất tẩy rửa sẽ gây hại tới sức khỏe con người cũng như môi trường sống.

Các thiết bị vệ sinh tại Hưng Phú đều được ứng dụng kỹ thuật men sứ kháng khuẩn Cefiontech, dưới sự bảo vệ của các phân tử ion xếp thật khít nhau, cho bề mặt nhẵn mịn, vết bẩn, nấm mốc không thể bám vào, bảo vệ bề mặt nên khi xuất hiện vết bám bẩn chỉ cần sử dụng khăn mềm sạch lau ngay sẽ ko cần dùng tới chất tẩy rửa.

* Giảm thiểu làm xước bề mặt thiết bị.

Lúc cọ rửa hay lúc sử dụng, hãy chú ý đừng để các dụng cụ cọ rửa có khả năng gây trầy xước, bào mòn bề mặt của những thiết bị vệ sinh. như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài và tăng khả năng thâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, gây mất vệ sinh.

* Vệ sinh thường xuyên, định kỳ.

Những thiết bị phòng tắm đều thường xuyên được những thành viên trong gia đình dùng, nên cần vệ sinh hằng ngày đúng cách thức, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

Đặc biệt, là thiết bị dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhất. Mỗi lúc vệ sinh, bên cạnh việc làm sạch bề mặt bên trong còn cần lau rửa bề mặt bên ngoài bằng khăn mềm và nước sạch, vệ sinh kỹ phần bệ ngồi, vì đây là nơi tiếp xúc nhiều nhất với thân thể con người.

Bồn tắm hay chậu rửa cũng là nơi hình thành các mảng bám bụi, sử dụng khăn mềm lau hết lớp bụi trước mỗi lần sử dụng là bạn đã tiết kiệm được thời gian vệ sinh trong những lần tiếp theo.

* Hạn chế vệ sinh bằng chất tẩy rửa, vậy nên vệ sinh bằng chất gì để thấp cho thiết bị.

Trong tự nhiên luôn có không ít các loại chất tẩy rửa sạch, an toàn và không gây hại cho bề mặt sứ, sức khỏe con người cũng như môi trường. Cùng điểm qua một vài hoạt chất tự nhiên giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng:

+ Dung dịch tẩy rửa tự nhiên: Pha nước + xà phòng + tinh dầu trà xanh, dung dịch này rất tích cực khi lau chùi bề mặt sứ, mặt bếp và gạch men.

+ Giấm trắng: Giấm trắng khi hòa với nước tạo thành 1 dung dịch hoàn toàn có thể loại bỏ ẩm mốc. Vào những ngày mưa gió thất thường, bạn nên sử dụng dung dịch này xịt nên các đồ vật trong nhà cũng như thiết bị phòng tắm để giảm ẩm mốc.

+ Nước cốt chanh: Nước cốt chanh từ lâu vẫn nổi tiếng có khả năng diệt trùng cao do trong thành phần có chứa axit nhẹ, làm trắng bề mặt nhanh chóng.

+ 1 mẹo vệ sinh bồn cầu khá hay, đó là dùng Coca hoặc banhking soda đổ vào bồn cầu đợi nó ngấm cọ rửa qua rồi xả lại với nước, giờ đây ko cần sử dụng tới hóa chất tẩy rửa độc hại nữa.

Bạn thấy không, những dung dịch gột rửa từ tự nhiên đều là các thứ đơn giản, dễ kiếm, an toàn cho người sử dụng mà rẻ tiền hơn rất nhiều so với các hóa chất tẩy rửa độc hại.

* Kiểm tra thiết bị vệ sinh định kỳ.

Các thiết bị vệ sinh luôn xảy ra những trục trặc, sự cố trong thời gian sử dụng nên cần kiểm tra định kỳ, lúc có vấn đề hoàn toàn có thể khắc phục, sửa chữa kịp thời hoặc nhờ đến nhân viên kỹ thuật bảo hành. Như vậy thiết bị mới có thể sử dụng dài lâu.