TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Vì sao nên dùng vòi rửa nóng lạnh cho nhà bếp nhỉ?

Đăng ngày: 2021-10-08 - Bởi: Thanh Tạo

1. Vòi rửa nóng lạnh là gì?

Trong bếp, vói rửa là 1 vật không thể thiếu và góp vai trò vô cùng quan trọng trong bữa ăn của chúng ta. Vòi có bền, có chắc chắn, sử dụng tốt hay không, cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng bữa ăn cũng như sinh hoạt. Ngày nay, càng nhiều gia đình sử dụng vòi nóng lạnh hơn, không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn bởi những tiện ishc không ngờ đến. Vậy vòi rửa  nóng lạnh là gì? Vì sao chúng ta nên sử dụng vòi rửa nóng lạnh?

Vòi chậu rửa bát nóng lạnh thường sẽ làm bằng chất liệu inox hoặc bột đá nhân tạo để tạo thành sản phẩm vòi rửa bát bằng inox hoặc bằng đá. Với chất liệu inox không gỉ hoặc chất liệu bằng đá làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của căn bếp, với vòi được làm bằng chất liệu inox 304 thì đạt chuẩn trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm.

Gồm 2 loại phổ biến trên thị trường:

Vòi rửa bát gắn tường: là được lắp trực tiếp trên tường việc lắp đặt và thay thế thường không thuận tiện.

Vòi gắn chậu: là loại vòi được lắp ngay trên chậu và thay thế sửa sang dễ dàng.

Loại chậu vòi rửa bát đang được sử dụng phổ biến hiện nay là làm từ chất liệu inox 304 đạt chuẩn trong lĩnh vực an toàn thự phẩm và tiện ích vô cùng.

Cấu tạo của vòi rửa bát nóng lạnh:

Hiện nay, các loại vòi chậu rửa bát nóng lạnh đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống nhau. Chúng thường được chia thành 2 phần chính:

Phần vỏ: sẽ bao gồm tất cả các chi tiết bên ngoài như chân ren ( nối vòi với đường nước chờ ), cần gạt nước, màng lọc tạp chất.

Phần lõi: bao gồm tất cả các chi tiết lõi bên trong như bộ lõi chia hai phần nóng – lạnh, bộ cấp mở nước.

Vì sao nên dùng vòi rửa nóng lạnh cho nhà bếp nhỉ?

2. Vì sao nên dùng vòi rửa nóng lạnh cho nhà bếp của bạn?

Cũng là 1 người hay vào bếp, tôi hiểu được những khó khăn, bất tiện của những bà nội trợ.

Ngao ngán mỗi khi nhìn đống bán đĩa bóng dầu mỡ.

Mùa đông đến, dầu mỡ nhanh đóng váng, thực sự rất khó rửa, khó sạch.

Việc những đồ ăn có mùi, nếu chỉ rửa bằng nước lạnh thì phải rửa rất nhiều lần mới hết mùi.

Khi trời trở gió, nước lạnh giá cả tay chứ đừng nói đến cầm bát đĩa rửa

Và còn rất nhiều lí do nữa mà dưới đây tôi sẽ nêu 1 số tiện ích, giải pháp vòi nóng lạnh đem đến.

Trang bị vòi rửa nóng lạnh chính là vị cứu tinh của mọi gia đình. Hãy cùng showroom Hưng Phú tìm hiểu những tiện ích của vòi nóng lạnh nhé!!!

Cách tốt nhất để làm sạch những vết bẩn đặc trị ấy là rửa bằng nước nóng : vừa tiết kiệm lại tránh được việc sử dụng quá nhiều chất hóa học để tẩy rửa. Thay vì mất công đun nước, bạn chỉ cần bật nóng lạnh, sau đó mở nước ở vòi rửa nóng lạnh. Như vậy là vấn đề đã được giải quyết nhanh chóng.

Xử lí những đồ dùng như xoong, nồi, đồ nhựa,… bị dính dầu mỡ: dầu mỡ là 1 trong những khó khăn khi rửa bát. Bạn rửa mãi không sạch,  hay rửa xong rồi mà vẫn chưa sạch. Cách đơn giản bạn chỉ cần ngâm những đồ dùng ấy qua nước nóng và 1 ít muối sau đó rửa lại bằng nước rửa chén. Với cách thực hiện trên không chỉ làm sạch đồ dùng khỏi dầu mỡ mà còn khử được mùi thức ăn bám vào các hộp đựng thức ăn.

Xử lý các vật dụng nhà bếp bằng tre, gỗ như đũa, thìa, thớt ,.. dính phải dầu mỡ hay bị mốc: Những đồ dùng bị mốc bạn chỉ việc đun nước sôi rồi cho những vật dụng đó vào nồi và đun sôi lên. Cứ như vậy làm trong khoảng 2, 3 lần đồ dùng của các bạn sẽ không còn mốc nữa.

Xử lí các loại cốc, chén, ly, … làm bằng thủy tinh lâu ngày không sử dụng bị xuất hiện những vết vàng ố rất khó để tẩy sạch:

Đầu tiên các bạn chỉ cần ngâm chúng vào nước nóng có chanh hoặc pha chút giấm để trong khoảng từ 3 đến 5 phút.

Rồi rửa lại bằng nước rửa chén, thế là các vết vàng ố sẽ biến mất nhanh chóng.

Trên đây là 1 số tiện ích không ngờ đến mà vòi nóng lạnh đem đến cho chúng ta. Cuộc sống tiện nghi, hiện đại, phong cách luôn là xu thế được chúng ta hướng đến. Hãy cùng Thanh Tạo trở thành người tiêu dùng sáng suốt nào!!!!