TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những điều cần biết về bồn tắm sục

Đăng ngày: 2022-05-28 - Bởi: Admin

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bồn tắm được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người. Một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng là bồn tắm sục. Cùng Thanh Tạo tìm hiểu về sản phẩm tiện lợi này nhé!

 

Bồn tắm sục khí là gì?
Bồn tắm sục khí là một sản phẩm được sản xuất dựa sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phong cách cổ xưa. Đây là một sản phẩm có lợi cho sức khỏe của con người nên được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bồn tắm với đặc điểm và chức năng khác nhau, sản phẩm sục khí sẽ làm nổi những bọt khí ở trong nước. Sau đó, không khí sẽ thông qua các lỗ để tạo bọt giúp thư giãn, hệ tuần hoàn máu được lưu thông. Từ đó, góp phần tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Đồng thời, những bọt khí này sẽ thúc đẩy hệ thống bạch cầu trong cơ thể hoạt động nhanh hơn. Huyết áp của bạn cũng sẽ được ổn định hơn.

 

 

Công dụng của sản phẩm
Bồn tắm sục khí giúp nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể cho người sử dụng. Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự phục hồi của các khớp xương thông qua quá trình vận động linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể cũng sẽ được kích thích và cải thiện.

Đưa oxy vào bên trong để nuôi sống cơ thể là một hoạt động vô cùng quan trọng. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, quá trình cung cấp oxy sẽ được thực hiện đơn giản và linh hoạt hơn góp phần nuôi sống cơ thể một cách hiệu quả

 

 

Chức năng của bồn sục khí
Các sản phẩm bồn tắm sục khí được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với hai chức năng là sục nước và sục khí. Thông qua hai chức năng này để tác động trực tiếp lên các vùng da và giúp loại bỏ tế bào chết. Đồng thời, cung cấp nguồn oxy cho da mang đến cho bạn một làm da tươi trẻ.

Chức năng sục khí
Các bồn tắm hiện đại hiện nay đều được tích hợp chức năng sục khí. Các sản phẩm này giúp bổ sung những bọt khí nhỏ li ti vào trong nước. Với các đầu sục khí được đặt ở đáy bồn cầu, không khí được thông qua tạo cho người sử dụng cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, những lo âu, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả của bạn sẽ nhanh chóng được xoa dịu khi được đắm mình trong thiết bị hiện đại này. Đồng thời, quá trình lưu thông máu trong cơ thể sẽ trở nên dễ dàng hơn và góp phần tăng sức lực cho cơ thể.

 

 

Chức năng sục nước
Sục nước là chức năng được tích hợp trong các bồn sục khí. Đây là một phương pháp sử dụng nước để massage cơ thể. Dòng nước tươi mát được xả vào bồn thông qua ống lọc và thông qua các đầu phun tạo nên áp lực vào các bộ phận vận động của cơ thể.

Đồng thời, những đầu phun này sẽ kết hợp với nhau để tạo ra các dòng đẩy khí và nước và bạn có thể điều chỉnh vị trí theo nhu cầu sử dụng của mình. Hệ thống thiết bị được điều khiển bằng lực của dòng nước với các thiết bị điều khiển không khí, hoặc cũng có thể bằng các thiết bị điện tử.

 

Nguồn Internet