TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

4 Màu sơn nội thất đẹp cho diện tích phòng rộng rãi hơn

Đăng ngày: 2022-06-17 - Bởi: Admin

Có rất nhiều căn hộ có diện tích nhỏ nhưng màu sơn cho ta cảm giác rộng rãi. Tuy nhiên để chọn màu sơn nội thất đẹp và hợp phong cách của từng gia chủ không phải dễ dàng. Hôm nay Thanh Tạo sẽ giới thiệu cho các bạn những màu sơn nội thất đẹp cho căn hộ thêm rộng rãi.

 

Màu sơn nội thất đẹp cho căn hộ của bạn thêm rộng hơn
Để căn phòng khiêm tốn của bạn trông có chiều sâu và rộng rãi hơn thì những màu này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những gam màu như: màu trắng, màu xám, màu xanh da trời, màu vàng… sẽ giúp cho căn phòng nội thất rộng rãi hơn.

Sơn màu xám cho căn hộ của bạn
Màu xám là gam màu rất được nhiều người ưa chuộng khi sử dụng sơn nội thất, ngoại thất. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu trắng và đen. Đặc biệt với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp khi dùng màu xám sẽ cho bạn cảm giác rộng rãi hơn. Màu xám rất dễ phối đồ vật nội thất, làm nổi bật gam màu như tủ quần áo, bàn ghế và các vật dụng khác.

 

 

Đặc biệt màu xám rất hợp phong thủy với những người mang mệnh Thủy và Kim. Sơn nội thất màu xám cho người mệnh Thủy và Kim sẽ đem lại may mắn, thu hút tài lộc và vượng khí cho cả gia đình. Tuy nhiên, màu xám lại không hợp với những người mang mệnh Mộc. Màu xám nằm trong ngũ hành tương khắc với mệnh Mộc, chính vì vậy gia chủ mệnh Mộc không nên sơn màu xám để tránh gặp điều không may nhé.

Màu trắng và trắng nhạt
Những gam màu trắng bắt sáng rất tốt, màu sắc kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ mở rộng tối đa không gian của gia đình bạn. Chính vì vậy, màu sơn này rất được lòng những căn hộ có không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, màu trắng hay trắng kem giúp làm nổi bật đồ dùng nội thất hay các màu sơn khác trong căn phòng. Sự tương phản mạnh mẽ sẽ làm cho căn phòng trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn.

Màu trắng là màu trung tính nên dường như phù hợp hết với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, hợp nhất vẫn là những người mang mệnh Kim và mệnh Thủy. Còn những người mệnh Mộc không hợp với gam màu này.

 

 

Sơn nội thất màu xanh da trời
Màu xanh da trời không quá rực rỡ nhưng vẫn rất nổi bật. Với tường nhà màu xanh dương sẽ mang đến cho chúng ta không gian thoáng mát và rộng rãi hơn. Ngoài ra, màu xanh da trời cũng khiến cho con người có cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng, không gây cảm giác ví bách mà còn rất dịu mắt. Đặc biệt màu xanh da trời rất phù hợp với những người mang mệnh Thủy. Gia chủ mệnh Thủy sơn căn hộ màu xanh da trời sẽ giúp vượng khí và thu hút tài lộc may mắn. Nhưng màu xanh da trời lại tương khắc với mệnh Hỏa, bởi vậy chủ nhà cần lưu ý khi sử dụng màu này.

 

 

Sơn nội thất màu vàng cho căn hộ nhỏ
Màu vàng luôn thể hiện sự sang trọng và rất hiện đại. Luôn tạo cho căn hộ một không gian mở rộng, ấm áp và tinh tế. Màu vàng cực kỳ phù hợp với những người mang mệnh Kim và Thổ. Đây là màu tương sinh của hai mệnh này giúp cho gia chủ có nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Tuy nhiên với những gia chủ mệnh Thủy và Mộc, thì màu vàng là gam màu nên tối kỵ. Gam màu không hợp sẽ một phần làm cho tiền đồ của gia chủ gặp khó khăn và sức khỏe không được đảm bảo.

 

 

 

Nguồn Internet