TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Gạch 3D có những ưu điểm nổi bật như thế nào?

Đăng ngày: 2022-06-20 - Bởi: Admin

     Gạch 3D là một trong những sản phẩm ốp lát mới được nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại gạch này mang đến cho không gian sống sự sinh động và cảm giác chân thực, mà đại đa số các loại vật liệu khác không thể làm được.

 

 

     Đây là loại gạch cao cấp, ứng dụng công nghệ in 3D lên với hình ảnh đẹp, cùng các chi tiết phong phú và tạo hình như thật. Mỗi viên gạch là một phần của bức tranh hình vẽ, sau khi lát hoàn thiện sẽ cho ra hình ảnh hoàn chỉnh. Kích thước gạch 3D đa dạng, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lắp đặt. Sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong xây dựng hiện nay.

 

 

     Bên cạnh đó, gạch 3D còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao và góc nhìn đặc biệt, để tạo ra sự sống động và cảm giác chân thực cho người xem.

Các ưu điểm nổi bật mà gạch 3D mang đến người dùng

Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của dòng gạch 3D. Độ bóng sáng của bề mặt gạch rất cao nên hình ảnh, màu sắc gạch rất sống động, bắt mắt. Nhờ đó, mà không gian ứng dụng trở nên lộng lẫy, sang trọng và ấn tượng hơn hẳn.

Độ bền cao: Độ hút nước của gạch tranh 3D ốp tường thấp. Gạch còn chống bám bẩn, trầy xước, chịu được các chất tẩy rửa thông thường. Vì thế, khi ốp gạch 3D, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề ẩm mốc, trầy xước, bám bẩn.… Nếu thi công, bảo dưỡng đúng cách, độ bền gạch có thể lên tới 15 năm mà không bị thay đổi màu sắc.

Bảo trì dễ dàng: Gạch 3D khi ốp không bị lộ mạch, vừa thẩm mỹ vừa giúp vệ sinh dễ dàng. Đường mạch khít cũng giúp đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho gạch.

 

 

     Sử dụng gạch 3D trang trí là giải pháp thay thế hoàn hảo cho những viên gạch có họa tiết và màu sắc nhàm chán, đơn điệu. Với những hình ảnh phong phú và bắt mắt, đem đến cho không gian sự ấn tượng độc đáo. Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng.

     Gạch 3D ốp tường có kích thước phổ biến là 60x60cm, 80x80cm, 1.8mx2.4m, 2.4mx3m,… Tùy theo từng diện tích không gian ốp lát mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch phù hợp.

Giá trang trí gạch tranh 3d có đăt không?

     Gạch 3D ốp tường có kích thước phổ biến là 60x60cm, 80x80cm, 1.8mx2.4m, 2.4mx3m,… Tùy theo từng diện tích không gian ốp lát mà bạn có thể lựa chọn kích thước gạch phù hợp.

     Bởi các mẫu gạch 3D trang trí có giá trị thẩm mỹ cao hơn và có kích thước lớn, nên sẽ có mức giá thành đắt hơn các dòng gạch khác. Trên thực tế, dòng gạch này có giá trên 1 triệu đồng. Nhưng đối với mức giá này hoàn toàn là xứng đáng với giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Đồng thời, tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công hay sửa chữa. Đối với những công trình mang phong cách thiết kế hiện đại, thì việc sử dụng gạch 3D để trang trí là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

 

Nguồn Internet