TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn tranh gạch 3D ốp tường phòng khách

Đăng ngày: 2022-06-27 - Bởi: Admin

Tranh gạch 3D,5D ốp tường phòng khách là sự lựa chọn rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, khi chọn tranh gạch 3D bạn cần bỏ túi những lưu ý dưới đây.

Bạn muốn phòng khách của mình trông thật sang trọng, ấn tượng. Vậy thì tranh gạch 3D ốp tường phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo. Với vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng vệ sinh, tranh gạch 3D sẽ giúp bức tường phòng khách nhà bạn luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, không phải tranh gạch nào cũng phù hợp với không gian phòng khách. Vì vậy, bạn nên bỏ túi những lưu ý dưới đây để lựa chọn được tranh gạch 3D ưng ý, phù hợp nhất cho phòng khách.

Chọn tranh gạch ốp tường 3D phòng khách hợp mệnh gia chủ
 


Chọn tranh gạch phòng khách hợp mệnh gia chủ

Một trong những lưu ý khi chọn tranh gạch 3D ốp tường phòng khách mà bạn nên lưu tâm là chọn tranh hợp mệnh gia chủ. Bởi tranh hợp mệnh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn cũng như giúp hút tài lộc vào nhà. Cách lựa chọn tranh gạch hợp mệnh không khó. Bạn chỉ cần lưu ý đến yếu tố về màu sắc của từng bức tranh. Khi chọn tranh, bạn nên lựa chọn màu tương sinh, tương hợp với mệnh của gia chủ theo hướng dẫn sau:

Gia chủ mệnh Kim:
 Lựa chọn tranh gạch ốp 3D phòng khách có các màu sắc tương sinh, tương hợp như trắng, xám, ghi, vàng, trắng, nâu đất. Gia chủ mệnh Kim không nên chọn tranh có màu đỏ, hồng tím.

Gia chủ mệnh Mộc:
Lựa chọn tranh gạch 3D ốp tường cho phòng khách có màu xanh lục, xanh nước, đen sẽ hợp mệnh gia chủ để hút may mắn và tài lộc. Gia chủ không nên chọn tranh gạch có các màu trắng, ghi, xám vì tương khắc.

Gia chủ mệnh Thủy:
Lựa chọn tranh gạch ốp tường 3D phòng khách có màu xanh dương, xanh đen, trắng, xám, ghi. Gia chủ không nên lựa chọn tranh gạch có màu vàng, nâu đất vì tương khắc.

Gia chủ mệnh Hỏa:
Lựa chọn  tranh gạch ốp tường phòng khách 3D màu xanh lục, đỏ, hồng, tím. Người mệnh Hỏa không nên chọn màu sắc xanh nước biển hoặc đen vì tương khắc.

Gia chủ mệnh Thổ:
Người mệnh Thủy nên chọn gạch tranh ốp tường phòng khách màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Đây là những màu sắc tương hợp giúp mang lại may mắn cho gia chủ. Khi chọn tranh, gia chủ mệnh Thổ tránh màu tương khắc là xanh lục.

Chọn kích thước tranh gạch ốp phù hợp với không gian
 


Lựa chọn kích thước tranh phù hợp với không gian phòng khách

Khi lựa chọn tranh gạch ốp tường 3D cho không gian phòng khách, bạn cần phải chú ý đến kích thước tranh. Bởi kích thước tranh phù hợp với không gian sẽ giúp tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Để lựa chọn kích thước tranh phù hợp, bạn nên dựa vào diện tích của phòng khách. Nếu phòng khách lớn, bạn nên chọn cách ốp tường tranh gạch 3D kích thước lớn để tạo nên tổng thể hài hòa. Nếu không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chọn ốp tranh gạch kích thước nhỏ để tránh cảm giác mất cân đối.

Chọn chủ đề của tranh gạch ốp tường 3D phù hợp

 


Chọn chủ đề của tranh gạch 3D ốp tường cho phòng khách phù hợp

 

Chọn chủ đề tranh gạch ốp tường 3D sao cho phù hợp với không gian phòng khách là một trong những lưu ý quan trọng. Bởi chủ đề tranh sẽ quyết định đến giá trị thẩm mỹ, sự cân đối, hài hòa trong tổng thể của phòng khách.

Tùy vào phong cách thiết kế phòng khách, bạn có thể lựa chọn những chủ đề tranh phù hợp. Đối với phòng khách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những bức tranh tươi sáng, mới mẻ để làm nổi bật nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Đối với không gian phòng khách cổ điển, bạn có thể lựa chọn tranh gạch ốp tường chủ đề thiên nhiên, quê hương đất nước, phong thủy… để tạo nên sự thống nhất, hài hòa.

 

Nguồn Internet