TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Hướng Dẫn Chọn Tranh Gạch Hợp Phong Thủy Mới Nhất

Đăng ngày: 2022-07-14 - Bởi: Admin

Tranh gạch hiện nay được sử dụng phổ biến và được sử dụng nhiều điều đặc biệt là loại tranh gạch phong thủy. Tranh gạch phong thủy được đặt ở nhiều vị trí khác nhau như nhà khách, phòng ăn, phòng ngủ

Dưới đây Thanh Tạo sẽ có những gợi ý cho bạn chọn loại tranh gạch phù hợp với không gian.

Lựa chọn tranh gạch theo kích thước, không gian, màu sắc, đặc tính của căn phòng
Lựa chọn tranh gạch theo kích thước

Đối với phòng khách bạn nên chọn những loại trang có kích thước lớn phù hợp với diện tích của ngôi nhà

Đối với phòng ăn và phòng ngủ đó là loại gạch có kích thước 60 x 60 hoặc 80 x 80. bởi kích thước lớn quá sẽ ảnh hưởng đến độ thoáng mát của căn phòng

 

 

Lựa chọn màu sắc tranh gạch
Màu sắc cho không gian phòng nên mang ý nghĩa phong thủy tốt nhất tùy thuộc vào sở thích hoặc kiến trúc của mỗi gia chủ.

Việc lựa chọn được màu sắc tranh gạch ốp tường phòng phù hợp sẽ tạo được sự gần gũi, kết nối mọi thành viên trong gia đình. Nổi bật hơn cả là không gian nơi đây sẽ được bắt mắt hơn.

Lựa chọn họa tiết cho tranh gạch
Việc lựa chọn họa tiết cho tranh gạch sẽ tùy thuộc vào phong cách và sở thích của từng gia chủ. Những người giản dị thì nên chọn những đơn sắc, còn đối với những người cá tính thì hay lựa chọn những sản phẩm độc đáo, phức tạp.

Lựa chọn tranh gạch theo phong thủy
Mệnh Hỏa là những người sinh năm: Giáp Tuất (1934 – 1994), Đinh Dậu (1957 – 2017), Bính Dần (1986), Ất Hợi (1935 – 1995), Giáp Thìn (1964), Đinh Mão (1987), Mậu Tý (1948), Ất Tỵ (1965), Kỷ Sửu (1949 – 2009), Mậu Ngọ (1978), Bính Thân (1956 – 2016), Kỷ Mùi (1979)

Mệnh Hỏa là những người đầy đam mê và nhiệt huyết. Lúc họ đã quyết chọn làm những việc mà không tốn nhiều thời gian, họ liền thực hiện ngay lập tức. Nhưng đôi khi, tính gấp gáp, vội vàng hay làm họ không phối hợp được với những ai cũng có nhiệm vụ trong công việc.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng, tím giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, đem lại may mắn, cơ hội. Những bức tranh phong thủy phù hợp là tranh đồng quê, tranh mặt trời mọc, tranh hoa, tranh phong thủy tùng hạc diên niên, tranh mã đáo thành công…

Mộc sinh Hỏa. Người mệnh Hỏa nên sử dụng những loại tranh phong thủy yếu tố Mộc. Tranh phong cảnh rừng cây, tranh con đường, hoa mẫu đơn, bắp cải phong thủy, tranh tứ quý…

Người mệnh Hỏa tránh chọn những bức tranh phong thủy có màu xanh dương, màu đen hay những hình thù liên quan đến nước thuộc hành Thủy.  Thủy khắc Hỏa sẽ làm ảnh hưởng đến tiền tài, công danh, sự nghiệp hay sức khỏe của bạn.

 

 

Cách chọn tranh gạch theo con giáp
– Người tuổi Tý:
xông xáo, năng nổ, hợp với tranh phong cảnh thiên nhiên, mùa xuân. Muốn được vượng khí, phát tài, phát lộc nên chọn những bức tranh hình rồng hoặc tranh sơn thủy hữu tình sẽ giúp hút tài lộc, vận khí tốt.

– Người tuổi Sửu: siêng năng, cần mẫn, có tính kiên nhẫn nên chọn tranh phong cảnh thiên nhiên, mùa xuân hay cây cổ thụ…Khi đặt tranh cần chú ý chọn hướng Nam (phòng khách) đối diện với phòng ngủ của chính mình để gặp nhiều may mắn.

– Người tuổi Dần: mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, nên chọn tranh về sơn thủy, non cao, Mã Đáo Thành Công hoặc gạch tranh 3D hình hổ nhằm tăng sức mạnh, vượng khí tràn đầy.

– Người tuổi Mão: cử chỉ nhẹ nhàng, khoan thai, có tham vọng và thường thành công. Vì vậy để tăng tài lộc và vận khí nên chọn tranh tứ quý và đặt tranh ở hướng Đông, hướng Tây Nam phòng khách hoặc trong phòng làm việc.

– Người tuổi Thìn: quyền quý nên chọn gạch tranh 3D ốp tường Mã Đáo Thành Công, gạch tranh 3D hình rồng, hoa mẫu đơn và nên đặt tranh ở hướng Đông nhằm mang lại sự may mắn và sung túc.

– Người tuổi Tỵ: uyển chuyển, linh hoạt và sâu sắc, nên chọn gạch tranh Cửu Ngư Quần Hội, tranh đại bàng, hoa mẫu đơn… để cầu phúc lộc, phúc thọ gia đình thuận hòa.

– Người tuổi Ngọ: mạnh mẽ, trung kiên nên chọn Cửu Ngư Đồ (Cửu Ngư Quần Hội), tranh sơn thủy hoặc tranh tứ quý nhằm đón tài lộc, hưng thịnh. (Lưu ý nên đặt tranh ở hướng Bắc phòng làm việc).

 

 

– Người tuổi Mùi: nên chọn gạch tranh ốp tường hình Phật, Quan Âm, đặt phía đông trong phòng khách để cuộc sống được sung túc, an nhàn.

– Người tuổi Thân: tài ba, khéo léo, muốn cầu bình an và đức phúc nên chọn tranh liên quan đến tùng hạc, tùng trúc, đặt trang trí ở gian chính, phòng khách phía Bắc, phía Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam hoặc theo hướng nhà để được thuận hòa, phát tài phát lộc.

– Người tuổi Dậu: nên chọn gạch tranh có hình ảnh liên quan đến phượng hoàng, bách điểu hoặc hoa mẫu đơn… sẽ giúp gia đạo thuận hòa, con cháu thành công, đỗ đạt.

– Người tuổi Tuất: chọn tranh hoa mẫu đơn có 8 hoặc 9 hoa, hàm ý mong cầu vinh hiển, phú quý bền lâu, sự nghiệp thăng tiến. Lưu ý nên đặt ở hướng đông, đông nam hoặc theo bản mệnh, mệnh cung phong thủy trong phòng khách hay phòng làm việc, phòng ngủ đều hợp.

– Người tuổi Hợi: để nhận được nhiều may mắn, bình an nhiều tài lộc nên lựa chọn những bức gạch tranh liên quan đến mẫu đơn, cá chép, sông núi hoặc tranh giả ngọc…

 

Nguồn Internet