TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Màu sắc sơn nhà dẫn đầu xu hướng thiết kế nộ thất năm 2022

Đăng ngày: 2022-07-23 - Bởi: Admin

Hãy cùng chúng tôi xem những màu sắc sơn nhà nào đang được ưa chuộng, dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất năm 2022. Với nhu cầu có những khu vực yên tĩnh hơn, tập trung để làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà thì nhiều gia chủ đã cân nhắc việc sơn lại tường nhà.


Bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn những màu sắc sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022. Tùy theo phong cách thiết kế nhà cũng như sở thích và gu thẩm mỹ, bạn sẽ chọn được tone màu phù hợp nhất.

Màu xanh lam nhạt hoặc màu pastel
Dẫn đầu trong những xu hướng thiết kế nội thất, thì mà sắc đang được nhiều gia chủ lưu tâm đó chính là màu xanh lam hay màu pastel. Bởi theo tâm lý học, thì màu xanh làm có liên quan đến sự tươi mới, độ ẩm và nước. Nó cũng được mô tả là màu của vô cực, yên bình, tình cảm và trí tuệ.

 

 

Năm 2022, đây sẽ là một trong những màu xu hướng, đặc biệt là ở các sắc thái nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng tone màu này với toàn bộ không gian, cũng như kết hợp chúng với màu trắng để tạo ra sự tương phản. Nếu muốn tạo điểm nhấn ấn tượng thì bạn có thể sử dụng hai sắc độ xanh khác nhau.

2. Xanh xám

Kế tiếp xu hướng thiết kế nội thất, thì không thể không nhắc tới màu xanh xám. Với màu xanh lá cây thì có mối liên hệ trực tiếp với thiên nhiên, truyền cảm hứng cho cuộc sống, tràn đầy sức sống. Vì thế, trong năm tới tone xanh xám sẽ dẫn đầu dù cho nhiều người cho rằng chúng đã cũ hay nhàm chán.

 

 

Tone xanh xám mang lại cho không gian sống của bạn vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Bạn có thể kết hợp màu xanh xám với màu trắng, xanh lá cây hay màu hồng đất – nếu bạn muốn khác biệt.

3. Xanh bạc hà

Tone màu xanh bạc hà luôn mang lại sự tươi mới, thú vị và trong lành. Gam xanh bạc hà thường được kết hợp hài hòa với màu trắng và các sắc thái khác của xanh lá cây hay xanh lam nhạt. Hiện đây là tone màu rất lý tưởng để bổ sung cho đồ nội thất bằng gỗ.

 

 

Với không gian phòng khách, phòng làm việc hay phòng học của trẻ bạn có thể sử dụng màu xanh bạc hà để mang lại sự mới mẻ, tạo cảm hứng cũng như sự sáng tạo cho công việc.

4. Màu cam

Trong bảng màu thì màu cam luôn tạo ra sự mới mẻ, rực rỡ và linh hoạt, chính vì thế mà trong năm 2022 đây cũng là màu sắc được nhiều gia chủ yêu thích, xếp trong Top những màu sắc sơn được ưa chuộng và dẫn đầu trong xu hướng thiết kế nội thất. Màu cam là sự kết hợp của màu đỏ và màu vàng, vì thế tone màu này mang lại sự ấm áp và năng lượng. Đây là một trong những màu sắc xu hướng trong năm 2022.

 

 

Nhưng bạn không nên quá lạm dụng tone màu này, bởi sẽ làm tăng sự lo lắng trong bạn. Bạn nên dùng màu cam kết hợp với một màu cho phép nó tỏa sáng, nhưng đồng thời cân bằng nó. Có thể chọn màu trắng hay cam pastel truyền thống, các màu sáng hơn để làm màu nền. Hay để tạo sự khác biệt thì có thể dùng các màu trung tính như xám cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Giờ thì bạn đã biết, những màu sắc sơn nhà nào sẽ trở nên phố biến và trở thành xu hướng thiết kế nội thất vào năm 2022 rồi phải không? Hãy bắt đầu lập kế hoạch và suy nghĩ về màu sắc mà bạn thích nhất, để mang tới cho không gian sống của bạn cảm giác khác biệt hơn, ấn tượng hơn và chào đón năm mới rực rỡ hơn.

 

Nguồn Internet