TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Màu sơn phòng bếp tốt nhất tạo không gian sang trọng, ấm cúng

Đăng ngày: 2022-08-03 - Bởi: Admin

Phòng bếp được cho là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, đóng vai trò như ngọn lửa giữ ấm hạnh phúc gia đình và là nơi gia đình quây quần bên nhau mỗi bữa ăn. Làm sao để có màu sơn phòng bếp đẹp nhất, hợp phong thuỷ mang lại không gian ấm cúng, thoải mái nhưng lại không kém phần sang trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá những màu sơn tốt nhất cho phòng bếp sang trọng và ấm cúng!

1. Phòng bếp nên sơn màu gì cho đẹp?
Để có được màu sơn phòng bếp đẹp nhất, tốt nhất, mang lại không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng bạn cần phải dựa vào không gian phòng bếp và sở thích của gia chủ cũng nư phong thuỷ của căn bếp nhà bạn:

Sơn phòng bếp tone trắng cho căn bếp sang trọng, hiện đại
Phòng bếp sơn màu vàng nâu mang lại cảm giác vui vẻ, ấm cúng
Màu cam sữa cho phòng bếp tạo nền không gian lãng mạn, ngọt ngào
Sơn màu xanh cốm giúp cho không gian phòng bếp tràn đầy năng lượng
Màu xanh da trời cho không gian thêm gần gũi, tươi mát

2. Sơn phòng bếp hợp phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc

2.1 Ý nghĩa của việc sơn phòng bếp hợp phong thuỷ
Theo quan niệm tù thời xưa, không gian phòng bếp được coi là cội nguồn của tổ ấm, là nước giữa ngọn lửa ấm hạnh phúc của gia đình vì vâu chúng ta cần giữ gìn và chăm sóc không gian phòng bếp sao cho luôn thoáng mát và toát ra hơi ấm gia đình. Màu sắc của phòng bếp từ lâu được coi là một trong những yếu tố phong thuỷ không thể thiếu và được các chuyên gia nhận định có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng và cảm xúc của con  người.

Việc lựa chọn màu sơn phòng bếp sao cho phù hợp về tính thẩm mỹ cũng như phong thuỷ sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn hài hoà, luôn sung túc và giúp cho gia đinh luôn hạnh phúc, nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

2.2 Cách chọn màu sơn phòng bếp theo phong thuỷ bản mệnh và tuổi
Màu sơn phòng bếp phong thuỷ có ảnh hưởng rất lớn đến vượng khí và nguồn năng lượng cho không gian ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn màu sơn phòng khách cần phải dựa vào phong thuỷ bản, mệnh của chủ nhân ngôi nhà đó giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho tất cả các thành viên trong gia đình.

 

 

Gia chủ có mệnh Kim nên chọn màu sơn nội thất phòng bếp các tone như trắng, vàng, bạc, bạch kim và những màu sắc có ánh kim.
Gia chủ mệnh Mộc có thể lựa chọn những gam màu như xanh lá, xanh lục để sơn phòng bếp.
Gia chủ mệnh Thuỷ chọn màu xanh lam, đen và xám cho màu sơn phòng bếp phong thuỷ và đẹp nhất.
Gia chủ mệnh Hoả tốt nhất nên chọn màu sơn phòng bếp màu phấn, hồng hoặc cam, đỏ.
Những gam màu như nâu, cà phê, vàng nâu sẽ là  hướng, màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Thổ.
Bên cạnh những màu sắc bản mệnh của từng mệnh, bạn cũng có thể dựa vào luật ngũ hành tương sinh để chọn cho mình những màu sắc khác bổ trợ cho không gian phòng bếp thêm sang trọng và ấm cúng hơn.

2.3 Những lưu ý khi phối màu sơn phòng bếp
 

 

Không gian phòng bếp nên chọn những màu sắc sáng, tập không gian sạch sẽ nhưng cũng không nên chọn những màu sắc quá chói loá sẽ khiến cho bầu không khí trong ngôi nhà luôn tạo cảm giác căng thẳng và nóng nảy, bức bối khó chịu.
Màu sơn phòng bếp có ảnh hưởng rất lớn đến phong thuỷ và tài vận của ngôi nhà vì vậy nếu sơn nhà theo sở thích cá nhân bạn vẫn cần tham khảo ý kiến của những chuyên gia và những người thân đi trước đã có kinh nghiệm.
Lưu ý nên lau dọn phòng bếp thường xuyên, tránh để lại những vết ố mốc và lấm bẩn làm mất đi tính thẩm mỹ của màu sơn phòng bếp
Tuỳ thuộc vào kích thước và thiết kế không gian phòng bếp mà bạn nên có những sự lựa chọn về màu sơn hợp lý nhất.

Nguồn Internet