TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách khắc phục và sửa chữa vòi nước bị gãy

Đăng ngày: 2022-08-06 - Bởi: Admin

Tình trạng vòi nước bị gãy sau một thời gian sử dụng không chỉ làm lãng phí nguồn nước mà còn gây ẩm ướt, gián đoạn, bất tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Vòi nước là thiết bị cung cấp, phục vụ nguồn nước hàng ngày cho người dùng để rửa tay, vệ sinh, tắm giặt. Vì thế bạn cần lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ bền cao, khả năng đảm bảo an toàn tốt trong suốt quá trình sử dụng.

 

 

Cách khắc phục vòi nước bị gãy

Xem xét khả năng hoạt động của thiết bị nếu cần thay mới thì nên lắp đặt vòi nước mới để đảm bảo chất lượng cũng như khả năng hoạt động.

Nếu có thể khắc phục được thì bạn có thể sửa chữa hoặc nối lại bằng băng keo chuyên dụng.

Trường hợp không thể tự sửa chữa thì hãy gọi đến các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng gần nhất để khắc phục triệt để tình trạng trên.

Những lưu ý khi lựa chọn vòi nước chính hãng đảm bảo chất lượng.

Chất liệu vòi nước

Chất liệu của vòi nước là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến tuổi thọ cũng như độ bền của sản phẩm. Vòi nước cao cấp thường có cấu tạo từ đồng thau, không có hàm lượng chì cao để tránh tình trạng bị gỉ sắt hoặc ố vàng trong quá trình sử dụng.

Nếu vòi nước chứa lượng chì vượt mức cho phép sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng sau khoảng thời gian sử dụng. Những loại vòi nước rẻ tiền, không rõ nguồn gốc rất có nguy cơ làm từ chất liệu không đảm bảo, người dùng cần lưu ý và thận trọng khi lắp đặt.

Lớp mạ bên ngoài vòi nước

Nếu vòi nước đảm bảo chất lượng, được làm từ chất liệu tốt sẽ có lớp mạ bên ngoài bóng đẹp, láng mịn và khác hẳn so với loại thông thường.

Vòi nước được tráng lớp mạ tốt tạo ra độ bền cho sản phẩm theo thời gian, chống được khả năng oxy hóa lớn trong quá trình tiếp xúc với nguồn nước thường xuyên.

Kết cấu bền vững

Không chỉ là vẻ bề ngoài, kết cấu bên trong của sản phẩm cũng cần phải xem xét và đánh giá cao, khi chọn vòi nước bạn cần chú ý đến vấn đề này vì nó ảnh hưởng lớn đến tốc độ nước chảy mạnh hay yếu.

Nếu kết cấu bền chặt, đảm bảo, ổn định sẽ giúp quá trình hoạt động trơn tru, dễ dàng.

Dễ lắp đặt

Nên lựa chọn vòi nước dễ dàng tháo vặn để thuận tiện cho việc lắp đặt. Các khớp nối với nhau chặt và không bị rỉ nước. Sau thời gian sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, bảo dưỡng.

Kích thước, kiểu dáng phù hợp

Nên lựa chọn loại vòi nước có kích thước phù hợp với không gian, kiểu dáng đẹp mắt sang trọng, tăng thêm tính tiện nghi, cao cấp cho căn hộ.

 

Nguồn Internet