TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Một số lỗi thường gặp ở sen tắm và cách khắc phục

Đăng ngày: 2022-08-22 - Bởi: Admin

Sen tắm trong quá trình sử dụng lâu dài có thể gặp một số lỗi nhỏ. Nhiều gia đình khi gặp những lỗi này thường sẽ bỏ sen tắm để thay thế chúng bằng cái mới. Tuy nhiên, không nhất thiết phải bỏ chúng đi khi mà chỉ cần mất một chút thời gian là bạn có tự thể khắc phục được chúng rồi.

5 Lỗi nhỏ thường gặp ở sen tắm
Nước chảy yếu và chậm

Sen tắm Inax khi đã được sử dụng trong thời gian dài có thể xuất hiện tình trạng nước trong quá trình sử dụng sẽ ít và yếu hơn so bình thường. Vấn đề này có thể khiến bạn rất khó chịu trong quá trình sử dụng nhưng nó cũng không nhất thiết khiến bạn phải thay sen tắm mới.

Đây có thể do những lỗ thoát nước của sen tắm Inax có thể bị tắc hay có thể bị bán cạn. Để khắc phục tình trạng này bạn hãy sử dụng dấm cho vào một chiếc túi ni lông sau đó cho bát sen tắm vào đảm bảo sen tắm ngập trong dấm và buộc túi lại. Để ngâm 1 tiếng rồi bạn hãy lấy sen tắm ra và xem kết quả nhé.

Bị rò rỉ nước
Sen tắm bị rò rỉ nước có thể do đường ống hay áp lực nước của bát sen. Việc nước bị rò rỉ sẽ khiến bạn khá khó chịu và còn khiến bạn mất đi một số tiền không đáng có.

Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là bạn hãy bỏ chút thời gian gọi thợ đến kiểm tra. Nếu bị rò ở phần bát sen thì bạn nên thay bát sen. Còn ở phần thân sen thì nên xem xét cách khắc phục tốt nhất hoặc thay mới.

Áp lực nước kém

 


Áp nước nước kém sẽ khiến cho dòng nước khi sử dụng sen tắm bị chậm đặc biệt là các sản phẩm sen cây. Vấn đề này xảy ra khi ống mạ đã quá cũ, khiến tích tụ cặn hay đường ống có kích thước sai lệch.

Những chung cư hay khu nhà cao cấp đã khắc phục được tình trạng này. Nhưng nếu bạn sống trong những căn nhà cũ, lâu năm thì hãy mua một máy bơm cho vòi sen mới. Máy bơm sẽ cải thiện dòng chảy của nước vào bát sen, tạo lại cảm giác tắm mạnh mẽ.

Vòi sen bị gỉ sét

 


Sen tắm sau khi đã sử dụng trong một thời gian dài, nhất là môi trường hơi nước đầy ẩm ướt như trong không gian nhà tắm thì có thể xuất hiện các vệt ố vàng bám vào bề mặt rất khó đánh bay. 

Vấn đề này có thể do nguồn nước nhà bạn không đảm bảo chứa các kim loại nặng khiếm chúng bán vào sen tắm hay do các vi khuẩn, nấm mốc gây ra. Ngoài ra, khi bạn vệ sinh không đúng cách, gây ra các vết xước làm mất lớp mạ bên ngoài cũng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc bám vào. Bạn nên sử dụng giấm hay kem đánh răng để đánh rửa vệ sinh sen tắm thay vì các chất hóa học để khắc phục tình trạng trên.

Vòi hoa sen kém chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sen tắm từ những loại truyền thống đến những sen tắm cây, âm tường, treo tường. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sen tắm theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên khi mua phải hàng giả không chính hãng thì chất lượng vòi sen sẽ đi xuống rất nhanh mà còn có thể gây hại cho sức khỏe của mình. Chính vì thế hãy chọn địa chỉ chính hãng uy tín và chất lượng.

 

Nguồn Internet