TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Nên chọn sen cây vuông hay sen cây tròn tốt hơn?

Đăng ngày: 2022-09-22 - Bởi: Admin

Sen cây là sản phẩm được dùng phổ biến trong phòng tắm hiện nay. Sen cây Sen cây là sản phẩm được dùng phổ biến trong phòng tắm hiện nay. Sen cây ngày nay được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên, có thể nhận thấy thiết kế tròn hoặc vuông là nhiều nhất. Vậy bạn nên chọn loại sen cây tròn hay vuông? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhiều hơn.ngày nay được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên, có thể nhận thấy thiết kế tròn hoặc vuông là nhiều nhất. Vậy bạn nên chọn loại sen cây tròn hay vuông? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhiều hơn.

Về mức giá bán

Sen cây là sản phẩm cao cấp nên mức giá của chúng thường cao hơn so với sen vòi tắm thông thường chúng ta vẫn hay sử dụng. Và giữa sen cây vuông và sen cây tròn, mức giá bán cũng có sự chênh lệch. Trong đó, giá bán của sen cây vuông thường cao hơn so với sen cây tròn cùng hãng, thường từ 300.000 đồng – 500.000 đồng trở lên.

Về sự phụ thuộc thể tích của bể nước

Chắc chắn một điều rằng, những gia đình có áp lực nước cao thường có nhiều sự lựa chọn về sen vòi tắm hơn, nhất là với sen cây hiện đại. Khi sở hữu áp lực nước lớn bạn sẽ sử dụng được hết những tiện ích và công năng tuyệt vời mà chúng mang lại.

Giữa sen cây vuông và sen cây tròn, sen cây vuông thường cho thấy mình vượt trội hơn so với “người anh em” sen cây tròn bởi khả năng mang tới dòng nước chảy mạnh, đều và thực hiện được hết các chức năng mà người dùng mong muốn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng sen vuông trong trường hợp bể chứa nước lớn, áp lực nước chảy mạnh.

 

 

Ngược lại, với những gia đình sở hữu bể chứa nước nhỏ, lượng nước chứa được ít, áp lực nước không cao sẽ dẫn tới nước dồn xuống bát sen không đủ, sen vòi chảy yếu, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của người dùng. Do vậy, không nên dùng sen vuông, thay vào đó hãy lựa chọn sen cây tròn để đảm bảo nước chảy đều, ổn định

Như vậy có thể thấy, dù sử dụng sen cây vuông hay sen cây tròn đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến nguồn nước, áp lực nước để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

So sánh về yếu tố thẩm mỹ

Thật khó để nói rằng sen cây vuông đẹp hơn hay sen cây tròn đẹp hơn. Bởi mỗi kiểu dáng sen khác nhau lại phù hợp với từng không gian phòng tắm khác nhau.

Nếu gia đình bạn sở hữu phòng tắm có nhiều góc cạnh, dạng hình vuông thì sản phẩm sen tròn được coi là “ứng cử viên” xuất sắc nhất. Bởi chúng sẽ làm mềm hóa các đường nét góc cạnh của căn phòng.

Ngược lại, nếu phòng tắm nhà bạn rộng, thoáng và được trang trí tinh tế, nhiều đường nét mềm mại, uyển chuyển thì nên chọn sen cây vuông để trung hòa mọi thứ nhé.

 

 

So với sen cây vuông, sen cây tròn vẫn được sử dụng phổ biến hơn. Bởi tất cả các nhà cung cấp cũng như các thương hiệu sản xuất thiết bị phòng tắm nổi tiếng thế giới đều tung ra thị trường những sản phẩm vòi sen tròn ngay khi đặt nền móng thương hiệu. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, với sự xuất hiện ngày càng nhiều, ngày càng đa dạng về kiểu cách bên ngoài, các sản phẩm sen cây vuông đã cho thấy mình cũng đáng được ưu tiên sử dụng bởi kiểu dáng sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao.

Hầu như hãng thiết bị vệ sinh nào trên thị trường hiện nay cũng đều có các sản phẩm sen cây vuông nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Tùy vào khả năng tài chính có thể chi trả của mình mà người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm với giá tiền tương ứng.

 

Nguồn Internet