TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

5 lưu ý khi lựa chọn combo thiết bị vệ sinh gia đình

Đăng ngày: 2022-10-19 - Bởi: Admin

Mua combo thiết bị vệ sinh là xu hướng của khách hàng ngày nay. Mua theo combo sẽ giúp nhà tắm có tính thẩm mĩ và tiết kiệm được thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên việc mua theo bộ combo đòi hỏi khách hàng phải có kinh nghiệm để lựa chọn một bộ combo thiết bị phù hợp với mình. Hãy cùng Thanh Tạo tìm hiểu những lưu ý khi mua combo thiết bị vệ sinh. 

1. Bộ combo thiết bị vệ sinh cơ bản gồm những gì?

Combo thiết bị vệ sinh là toàn bộ những vật dụng, trang thiết bị có trong nhà tắm. Dưới đây là một vài thiết bị vệ sinh mà một combo cơ bản phải có.

 

 

1.1. Bồn cầu vệ sinh

Bồn vệ sinh là thiết bị không thể thiếu trong bộ combo. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã với thiết kế và công dụng khác nhau. Nhưng dựa vào hình dạng thì có 5 loại chính sau.

Bồn vệ sinh bệt: Sản phẩm phổ biến nhất trong các bộ combo nhà tắm giá rẻ. Sản phẩm có 2 dòng chính là Bệt 1 khối và bệt 2 khối.

Bồn vệ sinh ngồi xổm: Trong những năm trước đây là sản phẩm thông dụng nhất. Tuy nhiên hiện tại ít được ưa chuộng vì ngồi xổm được chứng minh có hại cho sức khỏe.

Bồn vệ sinh treo tường: Bồn vệ sinh được lắp trên tường, tiết kiệm không gian nhà tắm tối đa.

Bồn vệ sinh cảm ứng hiện đại: Đây là sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường. Sở hữu nhiều chức năng hiện đại đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt sản phẩm có khả năng tự tẩy rửa và loại bỏ vi khuẩn tốt.

1.2. Vòi sen

Vòi tắm là thiết bị phục nhu sinh hoạt tắm rửa hàng ngày. Vòi tắm được phân loại dựa trên thiết kế, gồm 3 sau:

Vòi tắm sen đứng: Sản phẩm có thiết kế dễ sử dụng nhất. Gồm dây nối, vòi phun, cần gạt nóng lạnh.

Vòi tắm sen âm tường: Sản phẩm được lắp đặt trong tường, đảm bảo tính thẩm mĩ hơn vòi tắm sen đứng. Sản phẩm có cấu tạo như sen đứng, khác biệt là ở dây nối được dấu trong tường.

Vòi tắm sen tăng áp: Sản phẩm có cấu tạo cơ bản của vòi tắm sen thông thường. Tuy nhiên vòi phun của sản phẩm có thiết kế đặc thù giúp nước chảy mạnh hơn.

Sản phẩm thường được sử dụng ở các căn hộ, nhà cao tầng.

1.3. Chậu lavabo và gương

Thiết bị gồm vòi nước, chậu lavabo và gương. Tùy theo nhu cầu của từng hộ gia đình mà sẽ có kèm gương hoặc không. Về cơ bản, bồn rửa bao gồm: Chậu rửa cây, chậu đơn gắn tường, chậu rửa âm tường, chậu đặt bàn…

1.4. Các phụ kiện khác

Tùy theo các combo thiết bị vệ sinh giá rẻ mà bộ phụ kiện có số lượng sản phẩm khác nhau. Nhưng hầu hết sẽ có những vật dụng cơ bản như: Kệ xà phòng, Móc treo khăn, Lô giấy, Thanh treo khăn, Kệ kính.

2. Những điều cần cân nhắc khi mua

Mua bộ combo thiết bị vệ sinh vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên việc lựa chọn được bộ combo tốt thì không dễ dàng. Phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng sẽ có những tiêu chí riêng. Những điểm chung khi lựa chọn, khách hàng cần cân nhắc những điều sau.

2.1. Nhu cầu

Trước khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm, hãy lập cụ thể danh sách những gì mua. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ khác nhau với nhiều mẫu mã màu sắc. Để tránh chi tiêu cho các sản phẩm không cần thiết, danh sách sản phẩm sẽ là giải pháp tốt nhất. Hãy nhớ chỉ nên mua những gì cần thiết nhất.

2.2. Không gian

Đây là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn một combo thiết bị vệ sinh. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mĩ của nhà tắm và dễ di chuyển của người dùng. Đồng thời, phong cách phòng tắm cũng ảnh hưởng đến sự lựa chọn sản phẩm.

lưu ý về không gian của bạn để có thể lắp đặt thiết bị phù hợp.

2.3. Độ bền

Thiết bị vệ sinh là vật dụng sẽ được dùng trong thời gian dài. Vì lý do này nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh có độ bền cao rất quan trọng. Việc lựa chọn sản phẩm có độ bền tốt giúp tiết kiệm thời gian chi phí cho sửa chữa, thay thế.

2.4. Dễ làm sạch

Nhà tắm sạch sẽ sẽ giúp khách hàng thoải mái khi sử dụng. Mọi người đều có mong muốn sở hữu một nhà tắm sạch sẽ và ngăn nắp. Nên giữ gìn vệ sinh nhà tắm là điều cần thiết. Việc lắp đặt combo thiết bị vệ sinh giá rẻ dễ làm sạch là điều rất quan trọng. Nên sử dụng các thiết bị dễ di chuyển, tháo rời hay lắp đặt đơn giản.

2.5. Bảo hành

Chính sách bảo hành là một nội dung quan trọng cần lưu ý khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ. Tùy theo mỗi điểm bán hay nhà sản xuất, sẽ có chế độ bảo hành riêng. Nhưng tốt nhất nên hỏi kĩ và nắm chắc thông tin bảo hành sản phẩm để không bị mất quá nhiều chi phí cho sửa chữa.

2.6 Chi phí

Tùy vào khả năng tài chính của từng khách hàng, nên lựa chọn sản phẩm thích hợp. Các combo thiết bị vệ sinh giá rẻ tphcm rất nhiều nên có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp khả năng chi trả của khách hàng. Tuy nhiên đừng vì giá tiền mà mua sản phẩm kém chất lượng lượng, lãng phí tiền bạc.

Trên đây là một vài điều bạn lưu ý khi mua combo thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà tắm. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để mua sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ với Thanh Tạo để được tư vấn kỹ càng về những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

 

Nguồn Internet