TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tranh gạch 3d cho phòng khách đẹp sang trọng

Đăng ngày: 2023-01-09 - Bởi: Admin

Tranh gạch 3D là loại vật liệu mới đang được sử dụng phổ biến ở nước ta vài năm trở lại đây. Với nhiều ưu điểm, tranh gạch 3D phòng khách là đang là lựa chọn của gia đình để thay thế những loại gạch ốp lát truyền thống khác sử dụng cho không gian phòng khách nhà mình.

Tranh gạch 3D là gì?
Tranh gạch 3D là mẫu gạch men Ceramic được cấu tạo ở khoảng thành phần 3 lớp gồm lớp xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt. Tranh gạch 3D được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sử dụng những hình ảnh có độ phân giải lớn để in lên gạch mang lại cảm giác sống động như thật khi chúng ta chiêm ngưỡng nó. So với các loại gạch bông hay gạch đá hoa có những hoa văn họa tiết được lặp giống nhau ở mỗi viên thì mỗi viên gạch 3D lại được cắt ra từ một khổ 3D dựng sẵn nên nó sẽ có hoa văn, họa tiết, hình ảnh khác nhau và được cố định vị trí cụ thể.

 


Ưu, nhược điểm sử dụng tranh gạch 3d phòng khách
Ưu điểm 

Không gian phòng khách trở nên độc đáo, thu hút hơn với bất cứ ai khi đến nhà bạn. Tranh gạch 3D đa dạng về mẫu mã lựa chọn. Mỗi tranh gạch 3D sẽ có những họa tiết khác nhau không có một quy định chung nào đó mà nó phụ thuộc vào ý tưởng của người chế tác.
Không gian phòng khách nhà bạn trở nên rộng rãi hơn nhờ hiệu ứng 3D  đánh lừa thị giác.
Tranh gạch 3D lớp men sáng bóng dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh dễ dàng.
Tranh gạch 3D được làm với chất liệu cao cấp với tuổi thọ cao hơn các loại gạch ốp thông thường. Tranh gạch 3D đảm bảo chất lượng cùng tuổi thọ của ngôi nhà. 

 

Nhược điểm
Tranh gạch 3D có tính vĩnh viễn khá cao, vì vậy các gia đình nên cân nhắc thật kỹ xem sở thích của mình là gì trước khi chọn bức tranh 3D để làm nên viên gạch 3D. Việc thay đổi mẫu mã khá tốn kém và mất nhiều công sức.

Những mẫu tranh gạch 3D phòng khách đẹp
 

 

Tranh gạch 3D phòng khách hình ảnh đàn cá đang quây quần bên tòa sen trong dòng nước mang ý nghĩa phong thủy giúp chiêu tài tấn lộc cho gia chủ. Cá chép thuộc hành Thủy chính vì vậy tranh cá chép rất hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc sẽ cầu tài lộc, may mắn. lại sự sung túc, bình an.

 

 

Tranh gạch 3d men ngọc, mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn vẻ sang trọng, sống động.

Tranh gạch bát mã phòng khách tạo nên không gian nổi bật. Tranh gạch 3D bát mã mang là biểu tượng của sự thành công, phát triển. Bát mã là tám con ngựa mạnh khỏe phi trong gió với hàm ý biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội cùng tiến về một hướng, thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi.

Tranh gạch 3D họa tiết nổi bật mang đến không gian sang trọng cho phòng khách gia chủ.

 

 

Tranh gạch 3D chất liệu cao cấp với nhiều ý nghĩa cho gia đình. Chim Công trong phong thủy là biểu tượng cho cuộc sống Vương Giả và Quyền Uy. Tranh gạch 3D với hình ảnh 2 chim Công, một mái và một trống còn được gọi là Vợ Chồng Chim Công sẽ có ý nghĩa cầu mong một cuộc sống giàu sang, phú quý, hạnh phúc.

 

 

Tranh gạch 3D hoa sen là mẫu tranh phù hợp với những không gian phòng khách tinh tế. Tranh phong thủy hoa Sen với ý nghĩa mang đến sự may mắn, của cải vật chất sung túc đủ đầy cho gia đình.

Trên đây là những mẫu tranh gạch 3D phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn tạo nên cho không gian phòng khách mình những điểm nhấn đặc biệt. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn có những gợi ý tuyệt vời để lựa chọn tranh gạch 3D sử dụng cho không gian nhà mình.

 

Nguồn Internet