TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tiệc tất niên - Tri ân khách hàng 2018 của Đông Đông

Đăng ngày: 2019-01-29 - Bởi: Thanh Tạo

Trải qua một năm nổ lực làm việc không ngừng nghỉ với những thành tựu đáng kể - ngày 27/01/2019 (nhằm ngày 22 tháng Chạp) vừa qua, Công ty TNHH TMDV Phát Triển Đông Đông đã tổ chức sự kiện TẤT NIÊN- TRI ÂN KHÁCH HÀNG cuối năm tại nhà hàng Ninh Kiều Riverside- Cần Thơ.

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị cho một năm mới 2019 đầy hứa hẹn thì thời điểm cuối năm cũng là dịp để toàn thể mọi người cùng nhau sum họp, cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua đi với những thử thách và thành công đạt được; để gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc của Ban lãnh đạo gửi tới Quý khách hàng cùng tập thể nhân viên, đặc biệt là Quý Đối tác Pancera và Quý Đối tác Asencio đã hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty cùng với hơn 150 khách mời và nhân viên. Đặc biệt, chương trình vinh dự được đón tiếp Mr. Nemo- Giám Đốc kinh doanh- Đại diện Công ty CP Quốc tế Pancera và ông Trịnh Văn Khắc- Đại diện thương hiệu thiết bị vệ sinh Asencio- Công ty TNHH 550.

chup-voi-pancera

H.1- Tập thể Công ty Đông Đông chụp ảnh lưu niệm cùng Quý đối tác Pancera và khách mời

1_2

H.2- Tập thể Công ty Đông Đông chụp ảnh lưu niệm cùng ông Trịnh Văn Khắc (thứ ba từ trái sang) và khách mời

le-tan-don-khach

H.3- Lễ tân- nữ chiến binh Đông Đông- Thanh Tạo đón khách mời

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Công ty CP Quốc tế Pancera, Mr. Nemo gửi lời tri ân đến tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác, đặc biệt là Công ty Đông Đông- nhà phân phối gạch Pancera tại khu vực Cần Thơ đã phối hợp, ủng hộ nhiệt tình. Với phương châm “Khách hàng là tất cả”, Pancera luôn là bạn đồng hành để mang đến chất lượng sản phẩm- dịch vụ tốt nhất.

IMG_0099

H.4- Mr. Nemo (bìa trái) - Giám Đốc kinh doanh- Đại diện Công ty CP Quốc tế Pancera phát biểu

Ông Trịnh Văn Khắc- Đại diện Công ty TNHH 550 cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Asencio tại Cần Thơ. Đồng thời cam kết hỗ trợ nhiệt tình để năm 2019 cùng phát triển hùng mạnh hơn, vươn xa hơn trên thị trường.

IMG_0104

H.5- Ông Trịnh Văn Khắc- Đại diện thương hiệu Asencio phát biểu

Phát biểu tại sự kiện, Bà Bùi Thị Tuyết Anh- Giám đốc Công ty Đông Đông bày tỏ mong muốn thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tín nhiệm để cùng nhau hợp tác phát triển lâu bền với tất cả Quý đối tác, khách hàng và đại lý. Bên cạnh đó, Bà cũng gửi lời tri ân Quý khách hàng; Quý đối tác Pancera, Asencio và Skymax đồng thời gởi thông điệp chúc mừng năm mới AN KHANG- THỊNH VƯỢNG!

IMG_0113

H.6- Bà Bùi Thị Tuyết Anh- Giám đốc Công ty Đông Đông phát biểu tri ân khách hàng

IMG_0110

H.7- Bà Bùi Thị Tuyết Anh trao hoa lưu niệm thay cho lời tri ân chân thành đến

Đại diện thương hiệu gạch Pancera (thứ tư từ trái sang)

và đại diện thương hiệu thiết bị vệ sinh Asencio (thứ ba từ trái sang).

Trong sự kiện đặc biệt này, Công ty CP Quốc tế Pancera và Công ty TNHH 550 cũng dành voucher chiết khấu đặc biệt cho Quý Đại lý đã đồng hành cùng với Đông Đông. 

IMG_0106

IMG_0108

H.8 & H.9- Hai đơn vị tài trợ trao voucher ưu đãi cho Quý đại lý

Tiệc Tất niên- Giao lưu khách hàng diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và sôi động với các tiết mục biễu diễn văn nghệ hấp dẫn từ nhiều thể loại.

IMG_0128 (1)

H.10- Tiết mục Tết Nguyên Đán khuấy động sân khấu với phần trình bày của Hoàng Văn và bé Ngọc Linh

IMG_0135

H.11- Vũ đoàn Đông Đông- Thanh Tạo mang đến không khí vui tươi, sôi động với tiết mục ca múa Điệp Khúc Mùa Xuân

IMG_0145

H.12- Tiết mục văn nghệ đặc biệt: vọng cổ Chợ Mới được thể hiện bởi hai giọng ca vàng:

Mr. Thìn và ca sĩ Phương

IMG_0081 (1)

H.12- Vũ điệu Như Hoa Mùa Xuân- trình bày bởi Vũ đoàn Hồng Anh 

Công ty Đông Đông xin gửi lời tri ân chân thành đến toàn thể Quý đối tác, Quý đại lý đã đồng hành cùng với chúng tôi.

IMG_0123

IMG_0141

H.13 & H.14- Một số hình ảnh trong tiệc giao lưu thân mật

8142c2c02569c6379f78

H.15- Tặng quà lưu niệm cho Khách hàng

 Kính mời Quý vị cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Tất niên- Tri ân khách hàng của Đông Đông

Một lần nữa, Ban lãnh đạo Công ty Đông Đông xin chân thành cảm ơn những tình cảm mà Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã dành cho chúng tôi. Đó là những tình cảm quý báu, thân thương, là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, toàn diện hơn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Trước thềm năm mới, Công ty Đông Đông xin kính chúc toàn thể Quý đối tác, Quý đại lý cùng Quý khách hàng đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và an khang- thịnh vượng.