TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những vật phong thủy trong kinh doanh giúp thu hút tài lộc

Đăng ngày: 2017-10-18 - Bởi: Nội thất Thanh Tạo
Vật phong thủy trong kinh doanh, những vật phong thủy mang lại may mắn cho người kinh doanh bạn nên tham khảo để công việc kinh doanh được thuận lợi. Bày trí vật phong thủy trong kinh doanh nếu đúng nguyên tắc, đúng vị trí sẽ giúp cho công việc kinh doanh của cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp là ăn được thuận lợi hơn, công việc luôn thuận buồm xuôi gió và phát lộc phát tài.  Trong kinh doanh, có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đển việc làm ăn của bạn.
Ví như hướng nhà, hướng tuổi của chủ nhân hay bạn đang kinh doanh ngành nghề gì… Nhưng có một yếu tố mà bạn cần lưu ý đó là bài trí những vật phong thủy mang lại may mắn vì nó rất đơn giản nhưng có tác dụng lớn lao về mặt phong thủy giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Hãy cùng Trung tâm NỘI THẤT THANH TẠO tìm hiểu thêm về các vật phỏng phong thủy tốt cho việc kinh doanh nhé.
 
Ngựa phong thủy mang vận may về tài chính
 
Ngựa - Vật phong thủy trong kinh doanh: Theo phong thủy thì Ngựa là loài vật mang lại các vận may về tài chính cho công ty, doanh nghiệp, có tác dụng thúc đẩy công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, đi lên. Đặc biệt những người kinh doanh, buôn bán mà hay phải đi công tác, đi xa thường xuyên thì nên trưng bày ngựa trong cửa hàng, văn phòng. Cách đặt vật phẩm Ngựa phong thủy như sau: hướng đầu ngựa cần quay ra cửa chính của cửa hàng, văn phòng, công ty như thế để tăng thêm may mắn, tài lộc cho doanh nghiệp. Ngựa là loài vật gần gũi, trung thành nên đặt tượng ngựa sẽ rất có lợi cho các mối quan hệ làm ăn ở công ty và hạn chế tối đa những dự án làm ăn bât lợi.
 
Thuyền buồm - mang ý nghĩa thuận lợi trong kinh doanh
 
Thuyền buồm - Vật phẩm phong thủy trong kinh doanh: Thuyền buồm là đại diện cho thành công, phát triển kinh doanh. Hai yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy là gió và nước, thì thuyền buồm đại diện cho gió nên sẽ mang lại những may mắn, thuận lợi cho cửa hàng, doanh nghiệp trong các giao dịch làm ăn, thu được nhiều lợi nhuận hơn. Vị trí đặt thuyền buồm để kích hoạt thuận lợi, thành công trong kinh doanh là bàn làm việc hoặc gần vị trí cửa ra vào, thuyền buồm di chuyển theo hướng đi vào trong công ty để đón nhận những may mắn.Tối kỵ đặt thuyền buồm có hướng đi từ trong ra ngoài cửa vì sẽ mang tiền bạc ra khỏi cửa hàng, công ty. Ngày xưa, thuyền buồm thường đại diện cho sự giàu có, trong thuyền hay chở vàng bạc, phú quý. Nên nếu theo phong thủy những người làm kinh doanh có thể đặt trong lòng thuyền những đồng xu, tiền vàng để mang lai sự phồn vinh, giàu có trong kinh doanh.
 
Tỳ Hưu vật phẩm phong thủy đại diện cho sự may mắn về tiền bạc
 
Vật phong thủy Tỳ hưu trong kinh doanh: Tỳ hưu là vật phẩm đại diện cho may mắn, tiền bạc. Người ta còn dùng Tỳ hưu để xua đuổi những tà khí có trong công ty để giúp cho việc làm ăn trở nên thuận lợi và yên ổn hơn. Vị trí đặt Tỳ hưu đúng cách trong công ty là đầu Tỳ hưu sẽ hướng ra cửa chính hoặc ít nhất cũng là vị trí cửa sổ, như thế sẽ có tác dụng chiêu tài từ bốn phương về cho công ty. Bài trí Tỳ hưu đúng cách sẽ giúp cho vận khí của chủ nhân công ty được tăng cao liên tục.
Lưu ý Tỳ hưu là loài vật ưa sạch sẽ nên vị trí đặt phải gọn gàng, sạch sẽ. Hơn nữa, nếu không muốn Tỳ hưu nổi giận và mang những điều không may đến công ty thì phụ nữ khi đến tháng không được đụng chạm vào Tỳ hưu.
 
Vật phẩm phong thủy đại diện cho sự linh thiên, công lý
 
Vật phẩm phong thủy Cóc ngậm tiền: Cóc ngậm tiền hay còn được gọi là Cóc ba chân, Cóc vàng, Thiềm thư. Đây là linh vật linh thiêng thường được đặt không chỉ trong công ty, cửa hàng, văn phòng mà cả trong các gia đình cũng hay đặt Cóc ngậm tiền với mong muốn mang lại tài lộc, tiền bạc cho gia chủ. Vị trí đặt Cóc ngậm tiền cần phải đúng thì mới phát huy được tác dụng. Vị trí tốt nhất là bạn nên đặt Cóc ngậm tiền chéo đối diện với cửa chính ra vào, mặt hướng vào bên trong công ty giống như là Cóc đang nhảy vào góc phòng. Cũng có thể đặt Cóc ngậm tiền tại gầm bàn, gầm tủ, trong tủ nhưng đặc biệt không được đặt Cóc đối diện thẳng với cửa chính, cửa sổ.
 
Cá chép đại diện cho sự bền bỉ, kiên trì, thăng quang tiến chức
 
Vật phẩm phong thủy Cá chép: Cá chép phong thủy thường được làm bằng thủy tinh, đá hoặc đồng. Trong phong thủy Cá chép tượn trưng cho sựu bền bỉ, kiên trì và thăng quan tiến chức, phát triển sự nghiệp đi lên không ngừng, cũng như luôn gặp được may mắn trong kinh doanh. Vì vậy Cá chép thường được đặt ở bàn làm việc, nơi kinh doanh, buôn bán để mong gặp thành công, buôn may bán đắt.
Trên đây là những những vật phong thủy mang lại may mắn và thành công cho chủ doanh nghiệp, người kinh doanh làm ăn mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn vật phẩm phù hợp cho mình.