TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Keo dán gạch, keo chà ron khác biệt gì với hồ dầu, xi măng trắng

Đăng ngày: 2017-10-18 - Bởi: Nội thất Thanh Tạo
Việc trang trí nhà cửa bằng gạch không phải là một giai đoạn đơn giản. Với những cách truyền thống, thông thường người ta sẽ lót gạch bằng những cách dùng xi măng pha loãng để lát nền, ốp tường cùng với đó là xi măng trắng để trét mạch giữa các khe hở của các viên gạch.
 
Tuy nhiên, cách làm này chứa đựng nhiều khuyết điểm như sau:
 
- Khi bảo vệ không đúng cách hoặc khi thời tiết thay đổi, với cách làm truyền thống này sẽ gây ra sự bong tróc, ố màu, chống thấm nước,...
- Việc tráng gạch theo cách truyền thống đó là trát vữa thành từng mảng phía sau gạch sẽ tạo ra nhiều lỗ rỗng bên dưới gạch làm cho gạch dễ bị gãy vỡ. 
- Độ bám dính giữa gạch ốp lát và xi măng xuống nền không được cao, chính vì điều này sẽ dẫn đến bị bong tróc gạch sau một thời gian dài sử dụng.
- Việc lát gạch với kích cỡ lớn theo phương pháp cũ sẽ gây ra hiện tượng bong gạch hoặc gạch bị dễ gãy vỡ ngay tại các góc cạnh.
 
Chính vì thế đã có sự ra đời của chất liệu thay thế hồ dầu và xi măng trắng gọi là keo dán gạch và keo chà ron, hãy cùng trung tâm NỘI THẤT THANH TẠO tìm hiểu thêm về 2 loại keo này nhé:
 
Keo dán gạch có chức năng giống như hồ dầu, dùng trong việc lát nền, ốp nền. Điểm khác biệt ở đây là khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu, có khả năng chống thắm…
 
Keo chà ron dùng để trét miết mạch các khe hở giữa các viên gạch, có khả năng bảo vệ các cạnh của viên gạch không bị mẻ, tang tính thẩm mỹ cho nền, tường nhà. Điều khác biệt với xi măng trắng là chống rạn nứt đường ron, chống mốc, bám bẩn…đặc biệt có nhiều màu để lựa chọn, phù hợp với các loại gạch khác nhau.
 
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, tại Trung tâm NỘI THẤT THANH TẠO luôn ưu tiên chọn lựa và phân phối dòng keo dán gạch, keo chà ron đạt tiêu chí về chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu quý khách hàng:
 
Keo dán gạch nhãn hiệu Skymax
Keo dán gạch nhãn hiệu Skymax
 
Keo chà ron Skymax
Keo chà ron Skymax