TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn trong tích tắc

Đăng ngày: 2021-11-18 - Bởi: Thanh Tạo

Vệ sinh phòng tắm là việc cần làm thường xuyên nếu không vi khuẩn sẽ dễ sinh sôi và tích tụ. Với vài mẹo dưới đây bạn sẽ luôn giữ được phòng tắm sạch sẽ mà không hề tốn công sức và mất thời gian.

Mùi hôi trong nhà vệ sinh thường khiến người ta ngượng ngùng. Có thể bạn muốn khỏa lấp mùi sau khi đi toa lét. Cũng có thể bạn nhận thấy mùi hôi mốc do làm vệ sinh không tốt. Dù là trong trường hợp nào, bạn cũng có nhiều cách để giữ cho phòng tắm thơm tho. Bạn nên tìm hiểu các phương pháp khác nhau để làm thơm nhà vệ sinh, thay đổi chế độ vệ sinh phòng tắm và thực hiện vài sự điều chỉnh nhỏ về cách bảo dưỡng định kỳ. Và bài viết hôm nay chúng tôi trân trọng giới thiệu cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn bằng những sản phẩm dễ kiếm dễ mua trên thị trường, mang lại cho căn nhà bạn một mùi hương sang trọng như khách sạn 5 sao.

cach-lam-thom-nha-ve-sinh-nhu-khach-san-trong-tich-tac

Nguyên tắc trước khi tạo mùi thơm cho phòng tắm

Bước 1: Làm vệ sinh thường xuyên

Đây là nguyên tắc cơ bản nhất nhưng cũng là điều mà nhiều người bỏ qua. Bạn hãy để ý kỹ các vị trí như miệng cống, nơi thoát nước, khe gạch... vệ sinh thật kỹ để đảm bảo mùi hôi không bốc lên. Hãy sử dụng những chất tẩy rửa mạnh như nước javen, baking soda và làm vệ sinh thường xuyên, sẽ giúp phòng tắm của bạn không còn mùi hôi.

Bước 2: Hút ẩm

Phòng tắm là nơi có độ ẩm cao vì thế vi khuẩn sinh sôi gây mùi khó chịu. Để ngăn chặn trường hợp này bạn nên gắn máy hút ẩm, máy lọc không khí hay đơn giản đặt vào góc phòng tắm một chén muối, baking soda hoặc vài viên chất chống ẩm. Bên cạnh đó bạn nên thường xuyên lau khô bồn tắm, bồn rửa mặt, không treo khăn tắm ẩm ướt.

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn bằng nến thơm, sáp thơm

Khử mùi toilet bằng sáp thơm, long não thơm là cách khử mùi toilet phổ biến nhất trước đây. Các loại sáp long não thường được sử dụng do chúng mang lại mùi hương nhẹ nhàng, lấn át, trung hòa các mùi hôi trong nhà vệ sinh

Bạn lưu ý cách này tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng có thể gây ra hỏa hoạn nếu bạn bất cẩn. Do đó, bạn chỉ nên đốt nến thơm ở nơi thoáng đãng, tránh xa đường dây điện, bóng đèn, bình nóng lạnh,… Ngoài ra, nếu không có nến thơm, bạn cũng có thể sử dụng túi thơm hoặc sáp thơm để thay thế.

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn bằng bã cà phê

Ít ai nghĩ rằng có thể tận dụng bã cà phê để tạo hương thơm. Tuy nhiên cách làm này vô cùng hiệu quả. Chỉ cần giữ lại bã cà phê sau mỗi lần pha rồi để vào góc hoặc bỏ vào túi vải treo trong nhà vệ sinh. Đảm bảo sẽ mang lại mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng như trong chính căn phòng khách sạn sang trọng.

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn bằng tinh dầu

Từ xa xưa, tinh dầu đã trở thành một nguyên vật liệu quan trọng trong y học để nâng cao sức khỏe. Ngày nay, tinh dầu càng phổ biến với các công dụng như xông phòng, khử mùi,.... Có nhiều cách để dùng tinh dầu như: sử dụng máy xông tinh dầu, đốt tinh dầu, hay đơn giản chỉ cần mở nắp và đặt lọ tinh dầu trong góc nhà vệ sinh là bạn đã tạo nên mùi hương chính xác của khách sạn.

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn bằng nước xịt phòng

Nước xịt phòng là một trong các phương pháp phổ biến hiện nay. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần xịt vào nhà vệ sinh là có thể đẩy lùi mùi hôi. Hiện có rất nhiều loại nước hoa, nước xịt phòng với các mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn khi cần khử mùi nhà vệ sinh.

Một mùi xịt phòng mà các khách sạn rất hay dùng đó chính là mùi xoài chanh và hoa oải hương.

Cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn bằng máy xịt phòng tự động

Cũng giống như nước xịt phòng, máy xịt phòng tự động không chỉ đem lại mùi thơm mà còn giúp khử vi khuẩn trong phòng tắm. Nhưng khác với nước xịt phòng ở chỗ máy có chức năng cài thời gian 10 phút, 15 phút/lần,.. giúp phòng tắm nhà bạn luôn giữ được mùi thơm dễ chịu.

Máy xịt phòng hiện khá được ưa chuộng tại các khách sạn vì tính tự động, tiện dụng mà lại đem hiệu quả cao, lưu giữ mùi hương lâu, giúp khách hàng hài lòng.

Các cách làm thơm nhà vệ sinh như khách sạn trên đây sẽ giúp bạn có thêm cẩm nang chăm sóc ngôi nhà thân yêu của mình tốt hơn.