TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bỏ túi các bí quyết chọn mua thiết bị vệ sinh như ý!

Đăng ngày: 2018-12-21 - Bởi: Thanh Tạo

Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng thường lựa chọn theo các hãng sản xuất để mua thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào tiêu chí ấy thì sẽ vô cùng thiếu sót, bởi còn rất nhiều yếu tố cần phải được xem xét kĩ lưỡng. Theo các chuyên gia, trước khi chọn mua các thiết bị vệ sinh chất lượng nên chú ý những tiêu chí sau:

kgian-phong-tam

H.1- Không gian phòng tắm mơ ước với đầy đủ các thiết bị vệ sinh

Hãy trải nghiệm sản phẩm để lựa chọn!

Trước tiên hãy đến các showroom để trải nghiệm những điều bạn ưng ý, không ưng ý của sản phẩm trên nhiều khía cạnh, đặc biệt là: chức năng và thẩm mỹ. Hãy chạm vào, cảm nhận từng chi tiết của sản phẩm mà bạn định mua, rồi so sánh với nhu cầu sử dụng, đừng đơn giản chỉ chọn thiết bị vệ sinh giá rẻ mà bạn định dùng đến tận 10 năm, 20 năm hay phó thác toàn bộ cho người bán hàng hoặc catalogue.

kg-phong-tam-2

H.2- Hãy trải nghiệm để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp

Hãy chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian nhà bạn!

Để chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý không hề đơn giản, vậy nên trước hết hãy chọn một sản phẩm trọng tâm trong không gian phòng tắm thì tự nhiên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những thiết bị vệ sinh khác để kết hợp với nó.

Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng nên chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian nhà bạn! Nếu phòng tắm nhỏ, có thể chọn bồn tắm có kích cỡ nhỏ hoặc thay bằng sen tắm. Nếu không gian nhà bạn đủ rộng, hãy chọn một bồn tắm độc lập để phù hợp với không gian, tận hưởng cảm giác thư thái sau những phút giây căng thẳng và lại rất tiện lợi nếu nhà có trẻ em hoặc người lớn tuổi.

kg-3

H.3- Lựa chọn thiết bị vệ sinh có kích cỡ phù hợp

Bên cạnh đó, hãy kiểm tra hệ thống cấp thoát nước, áp lực nước để cân nhắc chọn những thiết bị tăng áp như vòi sen… cho phù hợp.

Sự kết hợp hài hòa về kích thước và màu sắc giữa các thiết bị vệ sinh cũng giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi!

Hãy chọn thiết kế theo phong cách đương đại không lo lỗi mốt!

Hiện nay, thiết bị vệ sinh bằng sứ rất được ưa chuộng trên thị trường bởi phong cách đương đại, màu sắc trang nhã, sang trọng, bền bỉ với thời gian,… lại rất dễ kết hợp với những thiết bị khác như sen tắm, lavabo đẹp, sen vòi cao cấp,… mà không lo lỗi mốt.

kg-4

H.4- Thiết bị vệ sinh bằng sứ đẹp- bền- sang trọng

Ưu điểm của các sản phẩm này là chống bám bẩm, giảm nấm mốc độc hại, tăng độ sáng bóng và rất dễ vệ sinh. Giá cả của những thiết bị vệ sinh bằng sứ khá hợp lí và được bảo hành với thời gian dài, cho bạn yên tâm sử dụng.

Hãy chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước!

Đây là một tiêu chí không kém phần quan trọng khi chọn mua bất kì thiết bị vệ sinh cao cấp nào. Các công ty sản xuất cũng ngày càng phát triển và cải tiến sản phẩm theo xu hướng tiết kiệm nước. Các loại bồn cầu thường có hai chế độ xả nước và theo các chuyên gia, hai chế độ này có thể hạn chế 50% mức tiêu hao lượng nước sạch.

kg-5

H.5- Những công nghệ tiên tiến như tiết kiệm nước đã được ứng dụng rộng rãi vào các thiết bị vệ sinh

Một số thiết bị vệ sinh khác như tay sen, sen cây… cũng có nhiều chế độ sử dụng nước vừa đáp ứng nhu cầu người dùng vừa tiết kiệm lượng nước đáng kể.

Vài tiêu chí trên đây hy vọng có thể giúp bạn đáng kể trong việc chọn mua thiết bị vệ sinh như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp không gian nhà bạn hiện đại và tiện nghi!

Nếu sau khi tham khảo bài viết này, Quý bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé!

--------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

SHOWROOM TTNT THANH TẠO

ĐC: 138G Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Website: http://vlxdthanhtao.com.vn/

☎ ĐT: 0962.531.739; 0907.310.073