TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Gạch tranh 3D- Xu hướng nội thất mới

Đăng ngày: 2022-10-24 - Bởi: Admin

Gạch tranh 3D là xu hướng mới nhất trong thế giới gạch ốp lát hiện nay. Theo dõi bài viết của chúng tôi sau đây, chắc chắn bạn hoàn toàn có thể biến đổi nội thất cũ kỹ, tẻ nhạt của căn hộ, nhà ở, cửa hàng, nhà hàng, bằng những viên gạch 3D độc đáo.

Thanh Tạo xin giới thiệu đến khách hàng một loạt các mẫu gạch tranh 3D mới nhất, đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Hình ảnh gạch ba chiều và năng động sẽ thu hút ánh nhìn của bất cứ vị khách nào đến thăm ngôi nhà của bạn. ANP có các sản phẩm gạch 3D độc đáo, có tiêu chuẩn chất lượng cao, tay nghề tuyệt vời, và đặc biệt thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

1.   Gạch tranh 3D là gì?

 

 

Gạch tranh 3D mẫu gạch được tạo ra từ dòng Gạch Men Ceramic, được cấu tạo ở khoảng thành phần 3 lớp gồm lớp xương gạch, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt. Loại vật liệu này mới xuất hiện vài năm trở lại đây sử dụng để tranh trí ốp tường hay nền nhà và đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường nhờ sự sáng tạo vô biên mà mỗi gia chủ có thể tạo ra cho ngôi nhà của mình.

Quả thực, nếu bạn muốn làm mới nội thất phòng khách, phòng tắm hoặc nhà bếp của bạn, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng gạch 3D chắc chắn sẽ biến đổi hoàn toàn mọi không gian trong nhà bạn.

 Những hình ảnh bắt mắt 3D này sẽ khiến bạn đắm chìm trong thế giới thực tế ảo. Bạn sẽ thấy mình như đang lạc trong Thành phố hoặc Rừng rậm vì gạch 3D trông tự nhiên đến đáng kinh ngạc.

Các hình ảnh ba chiều cho phép bạn tạo ra một không gian thực sự độc đáo, thu hút trí tưởng tượng của bất kỳ người nào.

2.   Ưu điểm của gạch tranh 3D

Sau đây để quý vị hình dung cụ thể hơn về cấu trúc của gạch 3D, ANP xin liệt kê những lợi ích thiết thực mà căn nhà của bạn sẽ có được khi lắp đặt tranh gạch 3D của chúng tôi:

Độ bền: Gạch 3D chống sốc chịu được một cú đánh bóng kim loại nặng 227 gr từ độ cao 2 mét.

Kháng hóa chất : Gạch 3D có thể chịu được sự rơi của các vật nặng và bề mặt của nó sẽ không bao giờ bị mòn hoặc rửa trôi hoặc phai màu.

Không gây dị ứng (gạch 3D hoàn toàn vô hại )

Bề mặt chống trượt:

Không thấm nước

Chống cháy,chống sốc và nấm mốc: Gạch 3D đáp ứng các yêu cầu cao nhất trong thế giới hiện đại, dễ lau chùi, có tác dụng chống bụi và độ bền cao.

Khả năng chống bức xạ UV: Rất dễ dàng để lắp đặt và bảo trì và rất thân thiện với môi trường.

 

 

3.   Quy trình sản xuất gạch tranh 3D như thế nào?

 

 

Các nhà sản xuất của chúng tôi sử dụng thiết bị in có độ chính xác cao cho các bản vẽ thực tế trên gạch của bạn. Với công nghệ 3D, cho phép bạn tạo ra những hình ảnh bất kỳ nào theo ý thích của mình. Kích thước tiêu chuẩn: 330 mm x 330 mm, 450 mm x 450 mm, 500 mm x 330 mm với độ dày 4 mm và chúng tôi có thể thực hiện các kích thước tùy chỉnh.

Nguồn Internet