TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Gạch 3d là gì và ứng dụng của gạch 3d

Đăng ngày: 2023-02-04 - Bởi: Admin

Gạch 3d có rất nhiều áp dụng và chức năng trong đời sống con người, trong vun đắp và kiến trúc, gạch 3d thường được dùng khiến cho gạch 3d ốp nền nhà thay gạch ốp, sử dụng khiến cho gạch 3d ốp tường thay cho những mẫu gạch ốp tường thông thường , sử dụng giúp cho tranh vẽ.

Gạch 3D - gạch 3d là gì - giá gạch 3d
Cấu tạo cơ bản của những chiếc gạch 3d trên thị trường

Gạch 3d như đã nhắc ở trên, cầu tạo gồm 3 thành phần chính là xương gạch nằm bên trong mõi tấm gạch, phần hình ảnh của mỗi viên gạch và phần bao bọc quanh đó hình ảnh viên gạch là lớp phủ bề mặt viên gạch.

 


- Lớp xương của gạch 3d làm ở khoảng bột đá ép, bột đá được xay cực vụn, sau chậm triển khai được ép chặt mang nhau bằng sức ép cực lớn.

- Lớp hình ảnh của gạch 3d với tác dụng khiến viên gạch sặc sỡ hơn, đẹp hơn, hình ảnh trên gạch mang thể là phong cảnh, chân dung, thư pháp,... có gạch 3d, lớp hình ảnh được sơn vẽ theo thẩm mỹ 3d góc nhìn đa chiều.

- Lớp phủ bề mặt Gạch 3D HCM là một lớp kính hoặc lớp polime trong suất, được phủ lên bề mặt nhằm bảo về lớp hình ảnh, chống chầy xước cho bức tranh.

Giá thành của gạch tranh 3d trên thị phần
Gạch tranh 3d thường được chia làm cho hai dòng theo giá bán gồm gạch 3d giá phù hợp và gạch 3d cao cấp.

Gạch tranh 3D cái gạch 3D đa dạng nhất

Gạch 3d giá rẻ
- Gạch 3d giá thấp là mẫu gạch 3d có mức giá khá thấp , mức giá bình dân mà người nào cũng mang thể mua và dùng được.

- Đặc điểm chung của nhiều cái gạch này là độ bền không cao, màu sắc ko đẹp, hoa văn cũng dễ bị xước hoặc mờ.

- Giá gạch 3d giá tốt nao núng ở khoảng vài trăm ngàn đến tầm dưới một triệu đồng.

Gạch 3d cao cấp
- Gạch 3d cao cấp là chiếc gạch 3d có giá cao, hẳn nhiên chậm triển khai là chất lượng gạch cực tốt, những họa tiết hay hoa văn trên gạch đẹp, rõ nét, ko bị phai màu, lớp phủ bề mặt cũng cực kỳ chất lượng, cố khả năng chống xước xuất sắc, độ bòng cao theo năm tháng mà ko bị vẫn đục màu.

- Giá gạch 3d cao cấp thường giao động ở khoảng từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng.

 


Một số dùng của gạch 3d trong nội thất trang trí
- Gạch 3d ốp tường phòng khách, dùng gạch 3d ốp phòng khách, phòng khách sẽ đẹp hơn lúc nên nhà cũng như gạch ốp tường phòng là những tấm gạch 3d cực chất.

- bí quyết làm sàn nhà 3d cũng dựa vào nhiều dòng gạch tranh 3d, bạn có thể biến sàn nhà ở của mình thành một bể bơi phổ thông cá, thành con suối hay là thành bất cứ thứ gì khác nhờ "gạch lát nền 3d".

* Chú thích: Gạch Lát Nền 3D là mẫu gạch men 3d, cũng là loại gạch tranh 3d nắm dữ hình ảnh đẹp dạng 3d phổ cập chiều góc nhìn, mang tác dụng lót nền nhà thay thế cho nền gạch men bình thường , thay cho sàn gỗ hoặc sàn xi măng bình thường với điểm tốt là có vẻ đẹp nổi trội , giống như mang cả không gian thần tiên vào ngôi nhà của bạn.

Ngoài thị trường lúc này có đa số cái gạch lát nền 3d đẹp giá rẻ không rõ căn do cũng như nguồn cội , vậy nên để chọn gạch 3d xịn chất lượng, trước lúc mua bạn cần phải tìm hiểu thật tỷ mỉ để trách mua phải chiếc "gạch ốp tường 3d trung quốc" không chính hãng fake ko rõ cỗi nguồn cỗi nguồn.

 

Nguồn Internet