TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tại sao nên mua gạch tranh 3D trang trí nội thất nhà đẹp

Đăng ngày: 2023-03-11 - Bởi: Admin

Trong nhiều loại vật liệu trang trí nội thất, gạch tranh 3D đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với những ưu điểm như kết cấu chắc chắn, dễ lau chùi, chịu nhiệt, chống mài mòn, kháng axit và kiềm, không thấm nước. Tùy theo sở thích cá nhân, công năng sử dụng, bạn có thể tự quyết định lựa chọn kích thước, màu sắc, kết cấu và các ưu điểm khác của gạch tranh 3D.

 

 

Đầu tiên, gạch tranh 3D có thể được tùy chỉnh theo mẫu hoặc hình ảnh do khách hàng cung cấp. Chúng tôi sử dụng công nghệ in mới hiện đại và quy trình sản xuất đặc biệt để in bất kỳ mẫu yêu thích nào. Ngoài ra, chúng tôi có ngân hàng các hình ảnh từ phong cách phong thủy Phương đông đến hiện đại như phương Tây, từ chủ đề thiên nhiên đến biển cả bao la, hay thậm chí là hình ảnh do chính khách hàng mong muốn.

 


Thứ hai, gạch có thể được tùy chỉnh theo kích thước trang trí thực tế của nhà khách hàng, và kích thước chính xác có lợi cho xây dựng trang trí;

 


Thứ ba, gạch tranh 3D phù hợp với tiêu chí bảo vệ môi trường của xã hội, vô hại với cơ thể con người và thuận tiện cho việc xây dựng.
 

Thứ tư, gạch tranh 3D dễ lau chùi, kháng axit, kháng kiềm, chống nước và chống ẩm, màu sắc phong phú, hoa văn tinh tế, và phản ánh đầy đủ kết cấu và vẻ đẹp của gạch truyền thống. Quá trình xây dựng giống như gạch men truyền thống, vì vậy nó có thể được kết hợp hoàn hảo với gạch men truyền thống.
 

Gach tranh 3D là sản phẩm công nghệ cao, thích hợp cho: những nơi như phòng khách, lối vào, sảnh, phòng hội nghị, quầy lễ tân của công ty, khách sạn, ….


Cách lựa chọn gạch tranh 3D phù hợp
Trong nhiều vật liệu trang trí nội thất, gạch tranh 3D đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.. Là một loại vật liệu trang trí mới, kết hợp với mỹ nghệ độc đáo, sử dụng công nghệ in tiên tiến. Ngày càng có nhiều loại gạch 3D trên thị trường tuy nhiên nhiều người không biết nhiều về giá của sản phẩm này. Thực tế giá của gạch tranh 3D phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu, chất lượng và quý trình sản xuất. VÌ vậy khi lựa chọn sản phẩm gạch tranh 3D khách hàng cần lư ý xem xét đến nhiều khía cạnh thay vì chỉ tập trung vào giá rẻ.

 


Khi chọn gạch tranh 3D, bạn nên kiểm tra chất lượng, bạn có thể kiểm tra độ cứng bằng cách gõ nhẹ. Nếu âm thanh sắc nét và không đục, có nghĩa là nhiệt độ nung cao và chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý xem có lỗ nhỏ trên bề mặt hay không Nếu không để lại dấu vết, điều đó có nghĩa là chất lượng của bề mặt tinh thể rất cao, và bề mặt tinh thể chất lượng cao tốt hơn gạch thông thường.