TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

5 điều cần biết để chọn được tranh gạch 3D phòng khách giúp cả năm sung túc

Đăng ngày: 2023-03-15 - Bởi: Admin

Muốn cả năm sung túc, đừng bao giờ chủ quan khi chọn tranh gạch 3D phòng khách. Nếu chưa biết cách tìm ra sản phẩm tôn thêm vẻ đẹp sang của không gian này cũng như mang lại vượng khí, phúc lộc, bài viết này rất đáng để bạn đọc đấy!

Ý nghĩa của tranh gạch 3D phòng khách nhiều người còn chưa biết
Trong kiến trúc nhà ở của người Việt, phòng khách luôn được đặt ở vị trí trung tâm. Không gian này cũng chiếm diện tích lớn nhất và được đầu tư, trang hoàng kỹ lưỡng nhất. Sở dĩ có điều này là vì gia chủ cho rằng, phòng khách chính là “bộ mặt” của toàn bộ ngôi nhà. Đây là nơi dùng để đón tiếp các vị khách quý, bạn bè, đối tác,…ghé thăm.

 


Những bài trí trong phòng khách chính là ngôn ngữ không lời nói lên gu thẩm mĩ, cái tầm của chủ nhà. Chính vì thế, nhiều người đang chọn tranh gạch 3D ốp tường phòng khách để mang đến luồng gió mới đầy ấn tượng trong không gian này.

Ngoài việc tạo nên sự sống động, tranh gạch 3D phòng khách còn là bài toán phong thủy rất tuyệt vời. Hãy tìm những sản phẩm phù hợp để cân bằng các luồng khí. Cũng từ hạng mục này, bạn có thể hóa nguy thành an, mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho bản thân và gia đình mình đấy!

 


5 điều cần biết khi chọn tranh gạch phòng khách
Để chọn tranh gạch 3D phòng khách đẹp mắt, nhiều vượng khí, bạn cần chú ý đến các điều sau:

Thứ nhất, bạn nên chọn tranh gạch 3D hợp mệnh với gia chủ. Điều này sẽ giúp gia đình có nhiều may mắn. Ngay cả trong công việc và cuộc sống, bạn cũng sẽ gặp được sự suôn sẻ, bình an khi biết cách tận dụng các yếu tố phong thủy này. Bạn xem thêm bài viết về mẫu gạch 3D phong thủy để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.
 

Thứ hai, bạn nên cân nhắc đến kích thước của tranh. Một bức tranh đẹp nhất chính là có sự hài hòa, cân đối. Nếu phòng quá nhỏ mà treo bức tranh quá to sẽ gây cảm giác chật chội. Ngược lại tranh nhỏ hơn phòng quá nhiều không gây được ấn tượng và hiệu ứng.
 

Thứ ba, bạn nên chú ý đến vị trí treo tranh. Nhiều gia đình chọn treo tranh ở phía sau ghế ngồi. Tuy nhiên cũng có gia đình chọn vị trí đối diện với ghế. Tùy vào sở thích, hướng nhà, bạn nên chọn đặt tranh sao cho thật thuận mắt, vừa tầm để có thể chiêm ngưỡng tranh hằng ngày.
 

Thứ tư, nên ưu tiên các bức tranh có màu xanh non hoặc là biểu tượng của hành Mộc. Bởi lẽ, không gian trong phòng khách sẽ được cân bằng, mang lại sự bình ổn, thư thái cho gia chủ.
 

Cuối cùng, đừng quên tìm hiểu để biết giá tranh gạch 3D phòng khách ở đâu cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể đấy.