TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bí quyết chọn tranh gạch 3D phòng khách đẹp mắt

Đăng ngày: 2023-03-16 - Bởi: Admin

Phòng khách, từ xưa tới nay có thể coi là bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì vậy, trang trí phòng khách là sự ưu tiên của rất nhiều gia đình. Có rất nhiều cách để phòng khách nhà bạn được trang hoàng đẹp đẽ như treo tranh, lát gạch,… Trong đó, sử dụng tranh gạch 3D là lựa chọn của rất nhiều người. Hãy cùng Thanh Tạo đi tìm những bí quyết chọn tranh gạch 3D phòng khách đẹp mắt nhé.

Đa dạng các loại tranh gạch 3D trên thị trường
Trên thị trường gạch lát hiện nay, có rất nhiều các loại tranh gạch 3D với đa dạng các hoạ tiết. Những họa tiết này được sơn vẽ tạo hiệu ứng 3D rất đẹp mắt. Hầu hết các loại gạch 3D này được cấu tạo bởi 3 lớp: lớp xương, lớp hình ảnh và lớp phủ bề mặt.

 


Tranh gạch 3D được sử dụng để lát gạch hoặc lát tường. Mỗi hoạ tiết trang trí vẽ lên gạch có thể phù hợp để lát gạch, lát tường hoặc cả 2. Khách hàng có thể đưa ra ý tưởng để thiết kế các hình ảnh trên gạch theo ý thích của mình.

Những ưu điểm của tranh gạch 3D
Tranh gạch 3D có những ưu điểm gì mà nhiều khách hàng lựa chọn đến vậy?

Có tính thẩm mỹ cao
Không giống các loại gạch thông thường, tranh gạch 3D có tính thẩm mỹ rất cao vì mục đích của nó là để trang trí. Chính vì thế, các hình ảnh hoạ tiết thường rất bắt mắt. Khi thi công loại tranh gạch này, phòng khách nhà bạn sẽ có điểm nhấn khiến không gian thêm đẹp mắt hơn.

Sự độc đáo của hiệu ứng 3D
Điều đặc biệt của loại tranh gạch 3D này là hiệu ứng 3 chiều khiến cho không gian thêm rộng rãi. Khi ngồi ở phòng khách, bạn đều có cảm giác chân thật khi nhìn vào những bức tranh gạch này. Đây chính là điểm độc đáo mà chỉ có tranh gạch 3D mới có được. Phòng khách của bạn sẽ thật nổi bật với những bức 3D kỳ diệu khiến ai cũng không thể rời mắt.

Tranh gạch 3D có độ an toàn cao
Nhiều người thắc mắc rằng, gạch 3D đẹp thật đấy, nhưng liệu đó có bền và an toàn cao như những loại gạch men thông thường hay không? Với cấu tạo 3 lớp, lớp xương gạch, lớp sơn vẽ rồi mới đến lớp phủ mà màu sắc họa tiết của gạch 3D không bao giờ bị phai màu.

Về độ an toàn thì tranh gạch 3D được sản xuất bằng vật liệu tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Cách chọn tranh gạch 3D cho phòng khách thêm sang trọng
Lựa chọn tranh gạch trang trí cho phòng khách rất quan trọng vì nó thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Muốn chọn được loại gạch 3D phù hợp trước hết cần xác định diện tích và phong cách tổng thể ngôi nhà. Nếu như không gian phòng khách nhà bạn chật hẹp thì không nên lạm dụng những loại gạch có quá nhiều hoạ tiết gây rối mắt. Bên cạnh đó cũng không nên lựa chọn những gam màu tối. Để cho phòng khách thêm nền nã và sang trọng, chúng tôi luôn khuyên khách hàng lựa chọn những mảng gạch 3D có điểm nhấn. Tránh tham lam quá nhiều hoạ tiết và phải có sự phối kết hợp hài hoà.

Lựa chọn các loại tranh gạch 3D có tính thẩm mỹ cao
Đây là tiêu chí đầu tiên khi chọn tranh gạch 3D bởi loại gạch này quan trọng nhất là tính thẩm mỹ. Từ những đường nét đến hình ảnh hoạ tiết cũng đều phải sắc nét và phù hợp với không gian. Phòng khách thích hợp với những họa tiết bắt mắt như hoa văn, cây cối, những mảng hình nghệ thuật,… Tùy theo sở thích mỗi người nhưng hãy luôn nhớ rằng phòng khách cần sự sang trọng và nền nã.

 


Lựa chọn loại tranh gạch 3D có độ bền tốt
Ngoài tính thẩm mỹ thì độ bền của gạch 3D cũng là 1 tiêu chí quan trọng khi trang trí cho phòng khách. Loại gạch tốt là loại gạch có hoạ tiết không bị phai màu theo thời gian, không bị ngả màu, ố vàng. Gạch phải được tráng lớp phủ bề mặt để bảo vệ hình vẽ và chống xước.

Lựa chọn tranh gạch 3D phù hợp với không gian phòng khách
Phòng khách là nơi để tiếp khách, tụ tập người thân, bạn bè nên không gian thường được trang trí để tạo sự hưng phấn, ấm cúng, quây quần. Tuy nhiên lại cần cả sự trang trọng, lịch sự. Chính vì thế, không nên chọn những loại tranh gạch 3D có hoạ tiết quá trẻ con, các hoạ tiết quá nhỏ không phù hợp.

Đối với gạch tường 3D thì nên thi công ở sau lưng khu vực bàn ghế sofa. Vì đây là vị trí trung tâm của phòng khách nên cần làm nổi bật khu vực này. Không nên lạm dụng quá nhiều hiệu ứng 3D ở những nơi không cần thiết. Vì nó sẽ không làm nổi bật được căn phòng của bạn.

Đối với gạch sàn 3D thì nên lát những họa tiết hoa văn cũng tại vị trí kê bàn ghế tiếp khách. Những viên gạch với hiệu ứng 3 chiều sẽ khiến cho phòng khách của bạn lên một tầm cao mới.

 

Nguồn Internet