TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước mà bạn nên biết

Đăng ngày: 2022-03-02 - Bởi: Admin

Thiết bị vệ sinh chất lượng cần phải có yếu tố tiết kiệm lượng nước sử dụng để giảm bớt chi phí sinh hoạt, đây cũng một lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng thông thái. Các sản phẩm này cũng đặc biệt cần thiết ở những khu vực khan hiếm nước máy, các căn hộ cao tầng sử dụng nước bơm vào giờ cao điểm...

 

 

1. Chọn bồn cầu

Có 2 phương án để chọn được một chiếc bồn cầu tiết kiệm nước đó là chọn bồn cầu xả nhấn 2 chế độ với lượng nước xả hợp lý làm sạch hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm nước tối ưu; cách còn lại là chọn loại bồn cầu có dung tích nước xả vừa phải từ 3 - 4 lít thay vì 6 lít nước.

Mẹo nhỏ để không phải thay bồn cầu mới có dung tích xả nhỏ hơn chính là dùng một chai nhỏ chứa nước hoặc cát để trong ngăn chứa nước xả, khi đó lượng nước mỗi lần người dùng xả sẽ ít hơn đáng kể và tiết kiệm được khá nhiều tiền nước.


2. Bồn rửa kết hợp bồn cầu

Giải pháp tiết kiệm không gian và tiết kiệm nước 2 trong 1 hoàn hảo này chính là ý tưởng để thiết kế chậu rửa kết hợp bồn cầu. Sản phẩm này vừa tiết kiệm một lượng nước sinh hoạt mỗi ngày lớn một cách hợp lý và tiện lợi, khi nước dùng ở vòi rửa tay chảy xuống sẽ được chứa ở khoang xả của bồn cầu và tận dụng lần 2 khi có người sử dụng bồn cầu. Thiết kế này rất hợp lý với không gian gia đình có nhiều thành viên, những địa điểm khan hiếm nước sinh hoạt hoặc ở các tòa nhà công cộng có nhiều người.

 

3. Chọn vòi rửa

Vòi rửa cảm biến hữu ích trong việc tiết kiệm nước tại nơi công cộng

Trong các loại vòi rửa thì dòng sử dụng cảm biến là loại vòi rửa tiết kiệm nước nhất bởi nó được cài đặt thời gian hợp lý cho mỗi lần dùng nước vừa rảnh tay cho người dùng lại không bao giờ phải lo vòi nước bị quên khóa chảy lãng phí nước. Các loại vòi rửa cảm biến cũng có giá không cao hơn nhiều so với vòi rửa bình thường nhưng lợi ích kinh tế đem lại vượt trội hơn, phù hợp nhất với các địa điểm công cộng có nhiều người sử dụng. Ngoài ra, các loại vòi rửa có vòi sen và vòi chảy kết hợp sẽ tiết kiệm nước hơn là các dạng vòi gạt.


4. Chọn vòi hoa sen

Áp lực dòng chảy mạnh hay yếu có tác động đến trải nghiệm sử dụng rất lớn, tuy nhiên đây cũng là yếu tố mà những ai muốn tìm kiếm thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước cần lưu ý. Đối với loại vòi sen tiết kiệm nước thì áp lực nước ở vòi nên ở mức vừa phải cùng với các tia nước nhỏ sẽ vừa giúp tiết kiệm nước lại vừa đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn thay vì các dòng vòi sen có khả năng phun mạnh mẽ.

Hi vọng những thông tin trên đây giúp cho việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, chất lượng sẽ dễ dàng hơn với người dùng.

 

Nguồn Internet