TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Hướng dẫn cách lắp sen âm tường chính xác nhất

Đăng ngày: 2022-03-28 - Bởi: Admin

Lắp đặt sen cây âm tường đòi hỏi các yêu cầu về kỹ thuật cao hơn so với dòng sen truyền thống. Bởi nếu lắp đặt sai cách sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tường, chất lượng sản phẩm và làm giảm công năng sử dụng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách lắp sen cây âm tường chuẩn xác từ A đến Z. Các khách hàng có thể tham khảo và tự lắp đặt cho công trình của mình.

 

Cấu tạo khác biệt của sen cây âm tường

Sen cây âm tường gồm có các bộ phận: bát sen, vòi sen, cần gạt, van điều khiển được lắp nổi trên tường. Còn lại các bộ phận khác như ống nước, dây dẫn… sẽ được đặt âm tường.

Tất cả các bộ phận của sen cây âm tường đều giống với sen cây thường. Điểm khác biệt duy nhất là phần ống nước và dây dẫn được gắn sâu vào trong tường.

 

Cách lắp sen cây âm tường nhanh chóng và chuẩn xác

Việc lắp đặt sen cây âm tường đòi hỏi nhiều yêu cầu về kỹ thuật hơn so với dòng sen tắm thường. Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt chuẩn xác nhất mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng.

 

Chuẩn bị trước khi lắp đặt

Để đảm bảo chất lượng và sự thuận tiện nhất, trước khi tiến hành lắp đặt, các bạn cần chuẩn bị một số công việc sau:

+ Diện tích phòng tắm cần đảm bảo đủ rộng để lắp đặt sen âm tường. Loại sen này sẽ chiếm khoảng 107x209mm. Phần tường cần đạt độ dày tối thiểu 15cm để đảm bảo lắp đặt các bộ phận âm tường được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

+ Cần xác định rõ ràng vị trí lắp đặt sen âm tường với phần diện tích đủ lớn để đảm bảo khoảng không gian rộng rãi sau khi gắn sen lên tường.

+ Kiểm tra kích thước, khảo sát vị trí lắp đặt của từng bộ phận sen cây.

+ Chuẩn bị các dụng cụ: livo, máy khoan, thước dây, tua vít, băng tan, cờ lê.

 

Hướng dẫn cách lắp sen cây âm tường chuẩn xác

 

 

Dưới đây là các bước lắp đặt sen cây âm tường, các bạn tham khảo để áp dụng lần lượt theo thứ tự. Với hướng dẫn cách lắp sen cây âm tường dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tiến hành 1 cách đơn giản nhất:

+ Bước 1: Đo kích thước sen tắm và vẽ sơ đồ ống nước. Cần đảm bảo chiều dài sen tắm phù hợp với chiều cao của người dùng, đặc thù sử dụng. Vẽ sơ đồ chi tiết cho ống nước nóng lạnh. Vị trí đặt cục điều khiển cần đảm bảo to và sâu hơn so với đường ống nước. Từ bản vẽ sẽ định vị từng vị trí cần khoan trên tường.

+ Bước 2: Sử dụng khoan để đục tường theo vị trí đã định vị sẵn để đặt củ sen, ống nước và đường đi đầu ra của thiết bị. Độ sâu tiêu chuẩn của lỗ đục cần đảm bảo tối thiểu 5,5 cm.

+ Bước 3: Tiến hành ráp nối các bộ phận ở củ sen: cục điều khiển, cục chia nước. Khoan vít chắc chắn để đảm bảo củ sen không bị dịch chuyển.

+ Bước 4: Ráp nối tất cả các đường ống nước vào củ sen. Căn chỉnh tất cả các vị trí bằng thước căn thủy để tạo độ cân bằng tuyệt đối nhất. Sau khi đã cố định đúng vị trí thì sẽ trát nền bộ sen âm tường.

+ Bước 5: Lắp van điều chỉnh. Sau đó trát tường để cố định phần sen âm tường.

+ Bước 6: Cuối cùng là bước hoàn thiện lắp đặt các bộ phận nổi. Lắp đặt lần lượt theo thứ tự của các cút ren chờ sẵn trên tường.

 

Mua sen tắm âm tường ở đâu chính hãng?

Sen tắm âm tường ở đâu uy tín, chính hãng, đảm bảo tốt nhất về chất lượng là điều mà các khách hàng đang rất quan tâm. Showroom Thanh Tạo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đang có nhu cầu mua các dòng sen tắm, sen cây…

Tại Showroom Thanh Tạo, chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sen. Ngoài ra, tại Thanh Tạo còn hỗ trợ lắp đặt cho các công trình tại Cần Thơ. Điều này sẽ giúp tạo sự thuận tiện nhất cho các gia đình.

 

Nguồn Internet