TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Lý do để bạn nên sử dụng sen cây tắm thay cho sen tắm thường

Đăng ngày: 2022-08-26 - Bởi: Admin

Khi nhắc tới sen tắm nhiều người đều nghĩ tới sen tắm thường. Ngày nay, với sự đa dạng của các loại sen tắm, sen cây được ra đời mang lại những giá trị trải nghiệm mới mà bạn có thể chưa biết so với các sen tắm thường. Đây chính là lý do bạn nên dùng sen cây thay vì sen tắm thường.

Tích hợp 1 thiết bị trên cùng 1 thiết kế
Sản phẩm sen tắm cây bao gồm các bộ phận sau: Bát sen, thân sen, tay sen cầm tay, bộ trộn nóng lạnh. Do đó tưởng chừng chỉ như 1 thiết bị đơn lập nhưng lại tích hợp tới 2 thiết bị: Một là sử dụng riêng bát sen tắm cây, hai là linh hoạt chuyển đổi với tay sen cầm. Vậy là bạn chỉ cần bỏ 1 khoản tiền nhưng nhận được 2 sản phẩm.

Thiết kế hiện đại và đẳng cấp
Là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, nên mỗi mẫu vòi sen tắm cây được các hãng chú trọng từng chi tiết của sản phẩm. Nếu quan niệm trước đây là sen cây chỉ nên dùng cho phòng tắm lớn thì hiện nay điều đó hoàn toàn sai. Ngoài các dòng vòi sen tắm cây cố định còn có các mẫu sen cây với thân sen có khả năng thay đổi kích thước độ cao cho phù hợp mọi không gian tắm.

 

 

Sen tắm cây hiện nay có 2 loại kiểu dáng chính là sen tắm vuông và sen tắm tròn. Sen cây tròn thường được các gia đình Việt lựa chọn nhiều hơn vì tính phổ biến. Bên cạnh đó với những gia chủ có tính cách mạnh mẽ thì lại ưa thích sự lịch lãm, sang trọng của các mẫu sen cây vuông.

Dòng nước phân bố đều, mạnh mẽ toàn cơ thể
 

 

Nếu sen tắm thường có kích thước nhỏ, chỉ có thể đưa nước từ từ đến từng bộ phận cơ thể thì sen tắm cây sẽ thay đổi và khắc phục được mọi hạn chế đó. Sen cây tắm có bát sen lớn kết hợp cúng các lỗ chia nước lót cao su, tạo dòng nước lan tỏa mạnh mẽ toàn bộ cơ thể. Vào những ngày mùa đông lạnh giá, bạn hoàn toàn không cần lo lắng vừa tắm vừa run bần bật. Không chỉ có chế độ tắm thường, các dòng sen cây cao cấp còn tích hợp chế độ massage, tạo dòng nước kích thích đến từng huyệt đạo trên cơ thể, giúp lưu thông mạch máu và giảm đau xương khớp.

 

Nguồn Internet