TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách lắp đặt bồn cầu đơn giản nhất

Đăng ngày: 2022-08-29 - Bởi: Admin

Bạn muốn tự tay lắp đặt bồn cầu theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Điều này không quá khó khăn, bạn hãy tham khảo cách lắp đặt dưới đây để làm tốt hơn.

 

Những điều cần lưu ý trước khi lắp đặt
Nhằm đảm bảo trong quá trình lắp đặt và sử dụng bồn cầu Inax không để xảy ra sự cố, đề nghị quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

Đọc kỹ các yêu cầu, sau khi nắm rõ chính xác các yêu cầu mới tiến hành lắp đặt, sử dụng.
Chỉ có nhân viên sửa chữa chuyên môn mới được phép tháo gỡ, sửa chữa và cải tạo sản phẩm.
Dòng sản phẩm là đồ sứ nên trong quá trình vận chuyển cần tránh để vỡ, hỏng hóc. Trước khi lắp đặt cũng cần kiểm tra xem có bị hỏng hóc hay không.
Trong và sau khi lắp đặt cần đảm bảo không xảy ra hỏng hóc nào.
Tham khảo sách hướng dẫn để quyết định phương pháp thi công đường ống cấp nước và van xả nước.
 

 

 

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn cầu 
Trước khi tiến hành lắp đặt các lại thiết bị vệ sinh Inax, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như: máy khoan, thước dây, tua vít, kìm, livo sau đó thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Tháo thân bệ đã được lắp đặt từ trước sau đó lần lượt tháo đai ốc, vòng đệm, vòng đệm chèn, vòng đệm bán cầu của bulông lắp đặt bệ ngồi phía sau của bồn cầu Inax.

Bước 2: Tiếp tục lắp chốt trượt vào bồn cầu, lắp đinh ốc và chỗ gắn bệ ngồi, lắp vòng đệm cố định vào chốt trượt sau đó cố định chốt trượt vào bệ ngồi bằng bu lông lắp đặt.

Bước 3: Cố định rồi đặt thân bệ lên trên bồn cầu, lắp khớp giữa thân bệ và nỗ hầm cầu. Trong quá trình thực hiện cách lặp đặt bồn cầu inax thì các thao tác lắp đặt thật nhẹ nhàng, đảm bảo quá trình diễn ra chuẩn, các mấu chốt thật ăn khớp với nhau.

Những việc cần làm khi sử dụng bồn cầu
– Sử dụng chất tấy rửa chuyên dụng: Không vệ sinh bồn cầu bằng các chất tẩy rửa chứa nhiều tính axít, bởi chúng sẽ khiến thành bồn cầu mất đi lớp men sáng bóng và làm ảnh hưởng đến kết cấu bên trong của sản phẩm

– Vệ sinh bồn cầu thường xuyên: tối thiểu 1 tuần/ 1 lần, điều này giúp luôn sáng bóng và đảm bảo vệ sinh. Sử dụng đồ cọ mềm để vê sinh nhằm tránh sự trầy xước vào bồn cầu.

– Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi đi vệ sinh xong bạn nên đậy nắp bồn cầu Inax lại rồi mới xả nước tránh vi khuẩn phát tán ra ngoài môi trường 10 phút sau có thể mở nắp ra. Với những thông tin lưu ý khi lắp đặt và sử dụng hy vọng sẽ bổ sung thêm vào kiến thức sổ tay mẹo vặt của gia đình bạn, giúp cho bồn cầu của gia đình bạn sử dụng được bền – đẹp hơn.

 

Nguồn Internet