TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Kinh nghiệm chọn mua bồn cầu vệ sinh cho ngôi nhà hiện đại

Đăng ngày: 2022-09-01 - Bởi: Admin

Nội thất nhà ở là yếu tố quan trọng để quyết định vẻ đẹp của căn nhà. Vì thế, mỗi khách hàng khi chọn lựa nội thất cho ngôi nhà của mình đều cân nhắc để đưa ra quyết định phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu cho phòng vệ sinh nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào, hãy cùng Thanh Tạo tìm câu trả lời.

 

 

 

Một số loại bồn cầu được ưa chuộng hiện nay

Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu vệ sinh 1 khối hay còn gọi là bồn cầu nguyên khối là sản phẩm hiện đại nhất khi được ứng dụng nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong quá trình thiết kế và sản xuất. Sản phẩm bồn cầu vệ sinh cao cấp nhập khẩu là công nghệ chống bám bẩn hạn chế tối đa các vết bẩn giúp cho lòng bồn cầu sạch sẽ. Hơn thế nữa, ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước tối đa khi chỉ sử dụng 1 lượng nước nhỏ chỉ 3,4 - 4,8 lít cho mỗi lần xả. Vẻ bề ngoài hiện đại, sang trọng khi sản phẩm này sở hữu thiết kế tinh xảo, phù hợp với không gian nhà tắm cao cấp.

Bồn cầu 2 khối

Đây là loại bồn cầu phổ biến có thể bắt gặp ở nhiều nơi được thiết kế 2 khối tách biệt với hệ thống xả nước xoáy mạnh, phù hợp với thiết kế hầm thấp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ, mang lại tiện lợi và dễ sửa chữa, tạo nên sự hài hòa trong phòng tắm, giá thành bình dân nên đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo người sử dụng.

Bồn cầu thông minh nhiều tính năng

Đây là dạng bồn cầu tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Người sử dụng không cần làm các thao tác thủ công mà hoàn toàn được thực hiện tự động qua các nút cảm ứng 1 chạm. Bồn cầu thông minh với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, cùng với đó đường ống rộng đem lại thuận tiện khi không cần đợi nước lấp đầy mới thực hiện xả. Đặc biệt, dạng bồn cầu này siêu tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo xả sạch.

Cách chọn mua bồn cầu tốt cho ngôi nhà hiện đại

- Tính năng tiết kiệm nước: Đây là yếu tố quan trọng để khách hàng có thể xem xét và đưa ra quyết định. Bạn có thể cân nhắc với những thiết kế bồn cầu vệ sinh cao cấp kép với 2 chế độ chọn xả nước 1 phần hoặc toàn phần để tiết kiệm nước hiệu quả.

- Kích thước bồn cầu: Việc chọn lựa bồn cầu đối với không gian nhà tắm không chỉ đẹp mà kích thước cũng rất quan trọng. Một kích thước phù hợp để hài hòa tạo nên không gian rộng rãi hơn là yếu tố vô cùng cần thiết. Chính vì thế, tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà lựa chọn kích thước bồn cầu cho phù hợp.

- Hiệu suất xả nước: Với hiệu suất xả mạnh sẽ giúp loại bỏ những tắc nghẽn và bụi bẩn vết bám trong bồn. Đây cũng là một trong những cách chọn mua bồn cầu được nhiều người áp dụng.

Sự hài hòa giữa các vật dụng nhà tắm và thiết kế nội thất là điều tất cả người dùng quan tâm. Lựa chọn kỹ lưỡng các dạng bồn cầu vệ sinh cùng màu sắc, độ bền sẽ tạo nên không gian đẹp cho căn nhà của bạn.