TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tiêu chí mua vòi sen chuẩn bạn nên biết

Đăng ngày: 2022-09-13 - Bởi: Admin

Vòi sen là thiết bị nhà tắm đã xuất hiện từ rất lâu với nhiều kiểu dáng, diện mạo khác nhau. Trải qua quá trình sửa chữa, đổi mới mà nhiều sản phẩm đã được trang bị và mang lại nhiều tính năng ưu việt cho người dùng. Trong đó, Inax là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua vòi sen tắm. Cùng điểm qua tiêu chí mua vòi sen chuẩn bạn nên biết ở bài viết sau nhé.

 

1. Độ bền sản phẩm

 


Người dùng luôn muốn chọn một chiếc vòi chất lượng, độ bền tốt và sử dụng được lâu dài. Khi chọn được loại vòi sen hoạt động tốt ổn định, bền sẽ giúp gia đình tránh được những rắc rối, bất tiện khi thiết bị hỏng đồng thời tiết kiệm thời gian sửa chữa, thay thế khi tới thời hạn.

Trên thực tế, đơn giản nhất là người mua dựa trên thời gian bảo hành sản phẩm để xác định độ bền của sản. Với những sản phẩm của Inax thường có thời gian bảo hành khoảng 2 năm, nếu so với hàng trôi nổi kém chất lượng thì thời gian chỉ khoảng 6 tháng hoặc không được bảo hành.

Nếu đã có kinh nghiệm thì người mua nên dựa vào chất liệu làm củ sen, van đĩa vòi sen để đánh giá:

Củ sen làm bằng đồng thau: là loại bền nhất vì khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Không chỉ vậy mà vòi sen còn có khả năng hạn chế sinh sôi và tích tụ của vi khuẩn.

Van đĩa làm bằng sứ: có khả năng chịu nhiệt tốt và bề mặt trơn ít ma sát nên không bị bám cặn. Van đĩa bằng sứ đã được các thương hiệu uy tín dùng dể làm vòi sen chất lượng.

2. Độ an toàn của vòi sen

 


Bên cạnh độ bền và sử dụng lâu dài thì độ an toàn khi dùng vòi sen cũng rất được chú trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. Vòi sen mua cần có khả năng hạn chế mức thấp nhất vi khuẩn sinh sôi nảy nở của tạp chất hóa học tích tụ ảnh hưởng nguồn nước ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe con người.

Vậy nên, khi chọn vòi sen người mua cần thật chú ý chất liệu của lõi sen. Vì đây là phần tiếp xúc và tác động nhiều nhất tới nguồn nước. Theo nghiên cứu cho thấy, một cây sen tốt thường làm từ đồng thau, vì lượng đồng trong hợp kim có hàm lượng chì ở mức an toàn cho người dùng. Vòi sen làm từ đồng thau không chỉ kìm hãm tốt sự phát triển của vi khuẩn mà còn chịu nhiệt, chịu lực tốt. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi tất cả tiêu chí đã được đảm bảo ở vòi sen của Inax.

3. Trải nghiệm khi sử dụng
Một số sản phảm vòi sen không chỉ hoạt động tốt, đảm bảo sức khỏe còn còn đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Liệu người dùng có hài lòng khi nước chảy ra từ vòi sen yếu hoặc quá mạnh ảnh hưởng đến tâm trạng người dùng. Vậy nên khi chọn mua người dùng cần chọn cây sen có áp lực nước đủ mạnh giúp bạn sử dụng tiện nghi nhất và tận hưởng giây phút thư giãn đúng nghĩa.

4. Tính thẩm mỹ
Một vòi sen đáp tính thẩm mỹ luôn đầy đủ 2 tiêu chí sau:

Lớp mạ: đáp ứng đủ 3 yếu tố là độ bám, chống bong tróc và độ sáng bóng cho sản phẩm

Kiểu dáng, kích thước: Nên chọn kiểu dáng và kích thước sản phẩm phù hợp với diện tích và thiết kế phòng tắm gia đình.

 

Nguồn Internet