TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Lựa chọn lavabo treo tường nhỏ cho phòng tắm bé

Đăng ngày: 2022-12-30 - Bởi: Admin

Lavabo treo tường nhỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm có kích thước nhỏ và hẹp. Chiếc lavabo rửa mặt còn mang giá trị thẩm mỹ lớn khi sở hữu những thiết kế tiện dụng, tinh tế, khả năng kết hợp với các thiết bị khác tạo nên một không gian thoải mái nhất cho người dùng. Cùng Thanh Tạo tìm hiểu ngay những ưu nhược điểm và cách chọn chuẩn lavabo treo tường nhỏ cho mọi diện tích phòng nhé.

Ưu và nhược điểm lavabo treo tường nhỏ

Chậu rửa lavabo treo tường là loại sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho những căn phòng có diện tích hẹp. Chậu rửa lavabo treo tường thường được gắn trực tiếp vào tường hoặc có chân đứng. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Ưu điểm của lavabo treo tường nhỏ

Tiết kiệm diện tích: Chậu rửa lavabo treo tường được gắn trực tiếp vào tường và không bị ảnh hưởng và phụ thuộc vào những vật nào khác như bàn hay góc đặt nên chúng có thể được lắp ở bất kỳ đâu.

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng bởi các đường nét chỉnh chu, tỉ mỉ. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, mê mẩn với màu trắng tinh khiết, tao nhã được bao phủ xung quanh chậu lavabo. Những thiết kế này làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian vệ sinh, tôn lên sự sang trọng, quý phái nâng tầm đẳng cấp người dùng và giúp gia chủ thư giãn trong quá trình sử dụng.

Giá cả tốt: Đây là ưu điểm tốt nhất của sản phẩm mà bất kì người tiêu dùng nào cũng thích. Với giá chỉ dao động từ 3-6 triệu đồng là bạn đã sở hữu được lavabo nhỏ treo tường đầy đủ tính năng mà vẫn có được thiết kế tinh tế và đẳng cấp.

Nhược điểm lavabo treo tường nhỏ

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm đó là không có tủ để đồ. Vì thiết kế vô cùng đơn giản và tiết kiệm diện tích nên sản phẩm chỉ đáp ứng được 1 nhu cầu là chức năng rửa. Đây cũng là một trong những điểm yếu khá đáng tiếc của chậu rửa lavabo treo tường.

 

 

Lưu ý khi lựa chọn lavabo nhỏ treo tường

Kích thước phù hợp: Mặc dù chậu rửa treo tường có kích thước nhỏ gọn và phù hợp với hầu hết mọi không gian nhưng kích thước phù hợp mà Khali muốn nhắc đến ở đây mà ý nghĩa của sự thẩm mỹ nhiều hơn. Một chiếc chậu rửa lavabo có kích thước cân đối chắc chắn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đẹp và tình tế hơn.

Chất lượng sản phẩm: Chắc chắn rồi, đây không thể nào là điều kiện được bỏ qua. Chất lượng chậu đóng vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của bạn về lâu về dài. Chính vì thế, lựa chọn chất lượng chất chậu đảm bảo và công việc bạn phải làm và nên làm khi chọn mua sản phẩm.

Thiết kế sản phẩm: Hình dáng chậu là thứ bạn cần quan tâm sau cùng. Giống như kích thước, hình dạng chậu quyết định sự tinh tế và vẻ đẹp của căn phòng của bạn. Lựa chọn hình dạng chậu phù hợp với bối cảnh và tổng thể không gian, các góc cạnh, vị trí đặt những đồ đạc khác là việc không nên bỏ qua khi lựa chọn chậu rửa lavabo treo tường.

 

Nguồn Internet