TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Đặc điểm riêng biệt của chậu rửa treo tường

Đăng ngày: 2023-01-04 - Bởi: Admin

Chậu rửa treo tường là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thuộc hiện đại tạo nên điểm nhấn, nét riêng biệt cho không gian nhà tắm của gia đình. Cùng Thanh Tạo tìm hiểu về đặc điểm của chậu rửa treo tường qua bài viết dưới đây.

 

 

Những điểm riêng biệt của chậu rửa treo tường
Chậu rửa treo tường Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh giúp tối ưu không gian. Chúng thường được gắn trực tiếp vào tường hoặc có chân đứng. Nhờ thiết kế đa dạng như vậy mà chậu rửa treo tường giúp tiếp kiệm tối đa không gian và phù hợp với hầu hết các không gian nhà tắm khác nhau.

Chậu rửa Inax treo tường có thể lắp đặt trực tiếp vào tường và không bị phụ thuộc vào những vật dụng đi kèm như bàn hay góc đặt. Vì vậy nên chậu rửa treo tường Inax rất dễ dàng lắp đặt và có thể lắp ở bất kì đâu trong nhà tắm.

Chậu rửa Inax treo tường có thiết kế tinh xảo, đơn giản mà sang trọng. Ứng dụng công nghệ men sứ hiện đại với lớp tráng men luôn sáng bóng giúp cho sản phẩm thiết bị vệ sinh này luôn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ thương hiệu Inax khiến cho chậu rửa treo tường Inax luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng: 

- Vành chậu được thiết kế rộng giúp chống tràn nước hiệu quả.
- Chất liệu sứ cao cấp, tráng men bóng.
- Công nghệ Proguard chống bám dính, loại bỏ vết bẩn,cặn, kháng khuẩn. Đây là một công nghệ đột phá giúp bề mặt của thiết bị vệ sinh hoàn thiện hơn có công dụng ngừa cặn bẩm, chống bám bẩn, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn.