TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Chia sẻ 4 cách chọn chậu rửa mặt cho phòng tắm tốt nhất

Đăng ngày: 2023-03-22 - Bởi: Admin

Tìm hiểu cách chọn chậu rửa mặt (lavabo) kỹ càng trước khi lắp đặt sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn đẹp, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của gia đình mà vẫn tiết kiệm chi phí. Vậy đâu chính là cách chọn lavabo hiệu quả? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn được chiếc lavabo chất lượng vượt trội, phù hợp với không gian nhà tại đây!

1. Kinh nghiệm chọn chậu rửa mặt phù hợp với không gian phòng tắm
Một trong những cách chọn bồn rửa mặt nhất định không thể bỏ qua để lựa chọn bồn lavabo phù hợp, bạn cần quan tâm đến diện tích không gian phòng tắm nhà bạn. Nếu như diện tích của phòng tắm bị hạn chế thì bạn cần chọn lựa mẫu bồn nhỏ gọn, đặc biệt là các loại bồn có chân treo tường hoặc chân đứng.

Nếu như không gian phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn, bạn có thể chọn lựa những mẫu chậu âm bàn hoặc chậu dương vành nhằm góp phần gia tăng thêm tính sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

 

 

2. Chọn bồn rửa mặt thiết kế, mẫu mã đẹp và ấn tượng
Cách chọn chậu rửa mặt đầu tiên và vô cùng quan trọng chính là chọn lựa thiết kế, kiểu dáng chậu sao cho phù hợp. Một chiếc chậu rửa mặt đẹp cần đảm bảo được từng đường nét tinh tế, pha thêm nét sang trọng. Những mẫu lavabo cách điệu, phá cách cũng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng tắm.

Khi chọn bồn rửa mặt, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố màu sắc hay những hình khối bắt mắt. Nếu muốn gia tăng thêm điểm nhấn ấn tượng, bạn nên chọn lựa những loại chậu rửa mặt có góc cạnh, có đường cong uốn lượn và thể hiện được màu sắc tương phản phù hợp.

 

 

3. Chọn chậu rửa mặt tráng men chống bám bẩn
Một trong những yếu tố quan trọng, cần thiết khi thực hiện cách chọn bồn rửa mặt chính là khả năng vệ sinh của chậu một cách dễ dàng. Những mẫu lavabo dù được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng nhưng khó làm sạch cũng sẽ bị mất điểm bởi vì chúng rất dễ gây ố vàng mất tính thẩm mỹ.

Do đó, khi thực hiện chọn chậu rửa mặt, bạn nên chọn lựa các loại chậu được ứng dụng công nghệ tráng men cao cấp. Nhờ vào đặc tính chống bám bẩn vượt trội nên khi sử dụng, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để vệ sinh. Chỉ cần sử dụng khăn lau mềm cũng có thể đảm bảo được tính sạch sẽ, sáng bóng của chậu.

Ngoài ra, việc chọn lựa các loại chậu cao cấp, được tráng men hiện đại còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bởi vì chúng thường được ứng dụng công nghệ hiện đại, nên có khả năng ngăn ngừa nấm mốc một cách hiệu quả.

Cách chọn lavabo rửa mặt được tráng men nhằm loại bỏ mọi vết bẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng