TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Lavabo đẹp giúp hoàn thiện không gian nhà tắm

Đăng ngày: 2023-03-25 - Bởi: Admin

Lavabo hay còn gọi là chậu rửa mặt chính là một sản phẩm thiết bị vệ sinh chuyên sử dụng trong phòng tắm với chức năng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như là vệ sinh cá nhân, gội đầu…

Chậu rửa lavabo là phụ kiện rất quen thuộc trong tất cả các không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Từ các nhà tắm gia đình, khách sạn đến các khu vực vệ sinh công cộng đều không thể thiếu phụ kiện này. Lavabo đẹp không những giúp chúng ta rửa, vệ sinh tay, mặt dễ dàng mà còn tạo nên một không gian nhà tắm tiện nghi, hiện đại.

Chậu lavabo có bao nhiêu loại?

Hiện nay trên thị trường chậu lavabo có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng ta có thể phân chậu lavabo thành các loại như sau:

Chậu lavabo đặt bàn

Lavabo đặt bàn có ưu điểm là thiết kế đặt trên mặt bàn, đá dễ lắp đặt Các mẫu lavabo đẹp đặt bàn thường được thiết kế hiện đại mang đến điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà tắm.

Tuy việc lắp đặt đơn giản nhưng thiết kế đặt bàn đòi hỏi phải có bề mặt bàn hay bề mặt đá. Bạn cũng có thể chọn các loại chậu rửa lavabo INAX, TOTO để đảm bảo chất lượng tốt.

Chậu lavabo dương bàn

 

 

Các loại chậu lavabo dương bàn có ưu điểm là lòng chậu sâu rộng có thể sử dụng được nhiều nước và rất dễ vệ sinh, lau chùi. .

Lavabo dương bàn giúp không gian sử dụng trở nên sang trọng hơn, bên cạnh đó, thiết kế để bàn còn giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng và có nhiều chỗ để đồ trong phòng hơn. Chúng ta có thể bắt gặp sản phẩm chậu lavabo dương bàn ở nhiều nhà tắm gia đình, nhà vệ sinh công cộng,… với đa dạng các thiết kế khác nhau.

Chậu lavabo treo tường

 

 

Với những không gian hẹp, bạn có thể chọn lavabo treo tường để tiết kiệm diện tích. Chậu lavabo treo tường chỉ cần một khoảng trống nhỏ để lắp đặt. Đồng thời, các mẫu chậu treo tường cũng có giá thành khá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí khi lắp đặt số lượng lớn cho phòng trọ, nhà vệ sinh công cộng.

Chậu lavabo âm bàn

Nếu lựa chọn mẫu chậu âm bàn, bạn nên kết hợp với các loại bàn chậu bằng đá để tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc cắt bàn đá để lắp chậu khá phức tạp và tốn kém. Nếu yêu thích các mẫu chậu lavabo đẹp âm bàn, bạn có thể nhờ nơi cung cấp hỗ trợ lắp đặt để sản phẩm hoàn thiện hơn.

 

 

Nguồn Internet