TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Top 3 phong cách sơn phòng khách đẹp, nổi bật không thể bỏ qua

Đăng ngày: 2023-04-12 - Bởi: Admin

Sơn phòng khách theo phong cách nào phù hợp? Chọn màu sơn phòng khách ra sao? Cần chú ý điều gì không? Để giải đáp được hết những thắc mắc này giúp khách hàng có được không gian phòng khách ưng ý, hãy tham khảo một số nội dung dưới đây.

Phòng khách được ví như ‘linh hồn’ của ngôi nhà, điều đó để thấy sự quan trọng của không gian này. Phòng khách là nơi sum họp của gia đình, đón tiếp bạn bè, khách khứa… Không gian này cần phải thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với màu sơn phòng khách thích hợp để gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

Với những gợi ý phong cách sơn phòng khách dưới đây chắc chắn bạn sẽ biết cách làm đẹp cho ngôi nhà của mình, lựa chọn màu sơn thích hợp nhất.

Phòng khách đẹp là gì?
Trong thiết kế và trang trí không gian, màu sắc có vai trò quan trọng giúp tạo nên nét thẩm mỹ cho một không gian tổng thể. Màu sắc bắt mắt giúp cho không gian trở nên sinh động, hấp dẫn với phong cách riêng.

Chính sự hài hòa và phù hợp mà tạo nên nét đẹp riêng, không gian cá tính cho mỗi gia chủ. Đặc biệt, khách hàng có thể biến tấu không gian theo ý muốn với màu sắc và cách thiết kế nội thất khác nhau. Tùy thuộc vào vấn đề phong thủy, kiến trúc của ngôi nhà, thiết kế nội thất… sẽ có được phong cách thích hợp nhất.

Những yếu tố này, khi kết hợp hài hòa và trọn vẹn với nhau sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên ý nghĩa, độc đáo và hoàn hảo nhất.

Phong cách sơn phòng khách không thể bỏ qua
Thực tế, có nhiều phong cách khác nhau giúp làm mới cho phòng khách của gia đình bạn. Tuy nhiên, dưới đây Thanh Tạo xin gợi ý vài phong cách sơn phòng khách nổi bật khiến không gian của bạn luôn đẹp và nổi bật trước mắt mọi người. Cùng tìm hiểu thêm nhé:

– Lựa chọn tone màu ấm cho sơn phòng khách

 

 

Những gam màu nóng sẽ khiến cho không gian trở nên ấm cúng hơn. Theo các chuyên gia, màu sắc có ảnh hưởng lớn đến thái độ, hành vi và suy nghĩ của mọi người. Vì thế mà những ai yêu thích sự ấm áp, hạnh phúc thì nên lựa chọn các màu như hồng, vàng hay nâu…

Tone màu này giúp cho phòng khách thêm sáng đẹp, chan hòa hơn giúp cho cảm xúc của con người thêm cao và hấp dẫn hơn.

Nếu muốn sở hữu không gian trọn vẹn, cần thêm một số phụ kiện, chẳng hạn như đèn chùm màu vàng, đèn led, tranh treo tường hay những biểu tượng mang ý nghĩa gia đình. Chắc chắn rằng, những chi tiết nhỏ này sẽ giúp cho không gian trở nên ý nghĩa, độc đáo và hạnh phúc hơn.

– Phong cách Châu Âu thời thượng

 

 

Đây là phong cách sơn phòng khách bạn nên lựa chọn cho không gian của bạn giúp căn nhà trở nên ấm cúng hơn.

Châu Âu nổi tiếng với các công trình kiến trúc đồ sộ, thiết kế độc đáo và ấn tượng. Điểm vào đó là những màu sắc tuyệt vời, toét lên vẻ đẹp thời thượng và sang trọng nhưng cũng có nét tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. Trong đó, phải kể đến một số màu sắc như kem, be, vàng ánh kim, Socola… Phong cách đặc biệt này được lấy cảm hứng từ những thập niên xưa cũ cho đến nay, chúng trở lại và tô điểm cho nét đẹp của không gian sống.

– Sơn phòng khách phong cách tối giản
Làm sao lựa chọn màu sơn phòng khách phù hợp

 

 

Đây cũng là gợi ý bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn màu sơn phong khách. Đó chính là những màu sắc tối giản. Nhiều người cho rằng lựa chọn này quá an toàn, mờ nhạt song điều này không hoàn toàn chính xác.

Sử dụng những màu tối giản như trắng, ghi hay xám điểm thêm một vài màu sắc làm điểm nhấn sẽ khiến cho căn phòng thêm đẹp hơn. Song để tạo được điểm xuyết này cần thực hiện đúng cách, đầu tư có kế hoạch. Bởi nếu thực hiện không chuyên nghiệp, đúng đắn sẽ khiến chúng trở nên mờ nhạt thực sự, thiếu ấn tượng.

Làm sao lựa chọn màu sơn phòng khách phù hợp
Quý khách hàng đang băn khoăn lựa chọn màu sắc thích hợp cho phòng khách nên chú ý một số vấn đề dưới đây. Thanh Tạo đưa ra một số lưu ý giúp bạn có được không gian hài hòa, ấn tượng và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Không sử dụng quá 3 màu sắc
Biến tấu màu sắc khác nhau sẽ giúp cho phòng khách thêm độc đáo hơn, có điểm nhấn nổi bật. Nhưng không phải vì thế mà lạm dụng nhiều màu sắc trong cùng một không gian, bởi lẽ điều này khiến gây mất vẻ đẹp, thiếu đi sự hài hòa, thậm chí là sự rối mắt, khó chịu.

Có một nguyên tắc cần phải nhớ, dù là không gian nào cũng nên phân chia theo tỷ lệ 6 – 3 – 1. Cụ thể, 6 phần đó là tông màu chủ đạo, 3 phần là tông màu bổ trợ còn 1 phần còn lại là những chi tiết nhỏ để tạo nên điểm nhấn. Tức là, chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu trong một không gian.

– Màu sắc sơn và nội thất hài hòa với nhau
Màu sơn phòng khách và nội thất đi song hành với nhau. Chúng phải bổ trợ và hài hòa với nhau để giúp cho không gian trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Chính vì thế, khi lựa chọn màu sơn, quý khách hàng nên thiết kế nội thất và tìm kiếm phong cách thích hợp.

Chẳng hạn như, để phong cách Châu Âu thêm đẹp thì đồ nội thất cũng thiết kế theo đúng những tiêu chuẩn này. Tùy vào nhu cầu bạn có thể chọn nội thất cổ điển hay tân cổ điển với những gam màu như be, kem hoặc Socola… Nhờ đó mang đến nét đẹp tổng thể ấn tượng nhất.

– Phá cách về thiết kế phòng khách
Nhiều người quan niệm, phòng khách phải sơn màu sáng, không nên dùng màu tối. Song thực tế điều này không hoàn toàn đúng. Bởi lẽ hiện nay có nhiều gia chủ chọn màu tối cho ‘linh hồn’ ngôi nhà, giúp toát lên vẻ đẹp của chúng, tạo sự hài hòa, ấn tượng.

Khi thiết kế không gian phòng khách, quý khách hàng nên bỏ qua những suy nghĩ cứng nhắc để biến hóa chúng trở nên mới mẻ hơn. Ngoài những tone màu chính, nên điểm thêm những màu tạo điểm nhấn, gây ấn tượng, thu hút ánh nhìn.


Phong cách màu sơn phòng khách và nội thất của không gian này là yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho không gian này nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung. Hy vọng, với những chia sẻ này có thể giúp quý khách hàng có được gợi ý nhất định, tìm được phong cách và màu sơn nhất định.

 

Nguồn Internet