TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Xử lý bồn cầu kêu ục ục hiệu quả

Đăng ngày: 2023-04-14 - Bởi: Admin

Bồn cầu xả nước kêu ục ục là tình trạng khiến không ít gia đình cảm thấy hoang mang vì không biết liệu toilet nhà mình có gặp vấn đề gì không? Bài viết này, Thanh Tạo sẽ phân tích nguyên nhân và cách xử lý khi gặp sự cố bồn cầu xả nước kêu to ục ục.

 

 

Những báo hiệu bồn cầu cần thông cầu cống nghẹt

Dưới đây là các dấu hiệu chứng tỏ bồn cầu nhà bạn đang rất cần được thông nghẹt càng sớm càng tốt. Sau khi gạt cần xả nước bồn cầu, lúc này bạn sẽ thấy các dấu hiệu sau đây:

- Nước trong bồn cầu xả thoát chậm, xoay tròn đều.

- Bạn phải thực hiện gạt cần xả nước bồn cầu nhiều lần.

- Bồn cầu phát ra âm thanh ục ục, ọc ọc rồi nước mới cuốn xoáy.

- Phân, chất thải bị nước đẩy ngược lên miệng bồn cầu rồi mới hút xuống.

- Bồn cầu bốc ra mùi hôi khi xả nước xuống.

Trường hợp gặp phải một trong các dấu hiệu trên, bạn cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân trực tiếp của hiện tượng. Tình trạng này thường chỉ xuất hiện khi không gian thông thoát nước thải bị thu hẹp. Bạn cần chú ý tới dấu hiệu bồn cầu phát ra tiếng kêu ục ục, nước thải bị trào ngược.

Nguyên nhân là do ống thông khí bị nghẹt hoặc hệ thống vệ sinh nhà bạn chưa lắp ống thông khí dẫn tới lực cuốn hút chất thải của bồn cầu trở nên kém. Khi đó, bồn cầu nhà bạn có thể bị nghẹt bất cứ lúc nào.

 

 

Cách xử lý hiện tượng bồn cầu kêu ục ục

Cách khắc phục hiện tượng này chính là thông cống hoặc lắp ống thông khí. Nhờ vậy sẽ giúp lực cuốn xoáy chất thải của bồn cầu tốt hơn, bạn cũng sẽ không phải lo lắng thông cống nghẹt nữa.

 

Nguồn Internet