TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những lí do bạn nên sử dụng gạch không nung

Đăng ngày: 2019-03-20 - Bởi: Thanh Tạo

Gạch không nung là gì?

Gạch không nung là các loại gạch được sản xuất để xây dựng mà không qua quá trình nung đốt bằng nhiệt, điện hay các nguồn năng lượng khác…

Hiện nay, gạch không nung giá rẻ phát triển nhờ vào nguồn nguyên liệu dồi dào, dễ tìm và quá trình sản xuất được hiện đại hóa. Vậy gạch không nung có đủ sức thuyết phục bạn nên lựa chọn sử dụng cho công trình của mình không? Mời bạn tham khảo nội dung sau đây:

Những lí do bạn nên sử dụng gạch không nung?

Gạch không nung ngày càng được sử dụng phổ biến và có khả năng thay thế gạch nung truyền thống bởi những đặc tính vượt trội về độ cứng lớn, độ bền cao trước môi trường thời tiết khắc nghiệt, độ cách âm cách nhiệt tốt và có giá thành giảm rất nhiều so với các loại gạch nung trước đây.

gach-ko-nung

H.1- Gạch không nung được sử dụng ngày càng rộng rãi

Vữa xây trát (hỗn hợp của cát, nước, xi măng… được trộn theo tỉ lệ thích hợp để làm chất kết dính với gạch), có thể dùng loại thông thường, không phải dùng vữa xây trát chuyên dụng nên quá trình thi công trở nên đơn giản, tiết kiệm khoảng 20% lượng vữa xây.

Sử dụng gạch không nung xây tường sẽ tiết kiệm được khoảng 15% chi phí nhân công do thao tác nhanh và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngoài ra, gạch không nung có trọng lượng nhẹ, đa dạng về mẫu mã và kích thước nên có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực xây dựng:

Ứng dụng đầu tiên phải kể đến là xây chung cư, nhà ở cao tầng bởi những tính năng như cách nhiệt, chống thấm tốt nên hạn chế được hiện tượng nấm, mốc.

Tường xây chắc chắn nên việc treo đồ nặng khá an toàn và thi công điện, nước thuận lợi.

Gạch không nung chắc chắn và có tính cách âm tốt, nên là lựa chọn ưu tiên (và gần như là duy nhất) để xây các dự án công cộng như trường học, bệnh viện, trụ sở cơ quan, kí túc xá, nhà hát…

Các công trình xây nhà máy và các khu công nghiệp cũng được sử dụng. Đặc biệt, đối với các công trình hạng mục ngoài trời không cần tô trát nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ như tường rào, trụ cổng, mặt ngoài tường nhà, các vị trí có không gian hẹp như khe giáp ranh giữa 2 ngôi nhà.      

Một số mẫu gạch không nung hiện có tại Thanh Tạo:

gach-ong-kt2

H.2- Gạch ống 4 lỗ không nung có 2 kích thước là 8x18cm và 9x19cm.

gach-the

H.3- Gạch không nung 8x18 cm (gạch đinh)

block 10-resize

H.4- Gạch block 10

gach-block

H.5- Gạch block 20

Trên đây là một số mẫu gạch không nung gợi ý, được sử dụng phổ biến trên thị trường và những lí do bạn nên sử dụng gạch không nung cho các công trình.

Hãy liên hệ với Thanh Tạo bất kì lúc nào bạn cần tìm hiểu thêm về sản phẩm để được tư vấn rõ ràng, chi tiết nhé!

SHOWROOM TTNT THANH TẠO

Địa chỉ: 138G, Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamtrangtrinoithatthanhtao/

Hotline: 0962 531 739