TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

7 LỢI ÍCH Khi Mua Sắm Tại Showroom THANH TẠO

Đăng ngày: 2018-10-12 - Bởi: Thanh Tạo

1. Sản phẩm đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu sử dụng.

Showroom Thanh Tạo không ngừng nghiên cứu, đổi mới, đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng các nhu cầu và thị hiếu của của người tiêu dùng trong những năm qua. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như vật liệu xây dựng; sơn; máy nước nóng năng lượng mặt trời; thiết bị vệ sinh, gạch- tranh 3D, tranh trang trí, vật phẩm phong thủy… phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, nhu cầu sử dụng khác nhau cho ngôi nhà của bạn thêm sống động, bền và đẹp hơn!

 

banner-congty-91818

 

2. Giá cả hợp lý

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Chúng tôi đặc biệt lưu tâm đến chất lượng và giá cả trên từng sản phẩm. Giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất mà không phải đau đầu khi chọn lựa với nhiều nhà cung cấp khác nhau, lo ngại về giá cả, đắn đo về chất lượng.

3. Mua hàng trả góp, lãi suất hấp dẫn

Từ ngày 01/10/2018, Quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ngay khi nguồn tài chính chưa đủ, hoàn thiện từng Xen-ti-met (cm) cho ngôi nhà ngay khi điều kiện kinh tế còn hạn chế với chương trình “Ưu đãi trả góp - lãi suất hấp dẫn” tại Showroom Thanh Tạo. 

 

faceboon_banner-tra-gop

4. Có thể thanh toán bằng thẻ, không cần mang theo tiền mặt

Xã hội ngày càng phát triển, việc thanh toán bằng thẻ đã quá quen thuộc với những người thường xuyên đi mua sắm tại các siêu thị, trung tâm điện máy,… Và nay, khi đến với Showroom Thanh Tạo, quý khách không phải băn khoăn, lo lắng hay thấp thỏm việc phải mang theo quá nhiều tiền trong người hoặc tốn thời gian để chuyển khoản mà đơn giản quý khách sẽ thanh toán ngay khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý bằng hình thức thanh toán qua thẻ với hầu hết các ngân hàng hiện nay.

Chưa bao giờ việc mua sắm vật liệu xây dựng và trang trí nội - ngoại thất cho ngôi nhà lại dễ dàng đến thế, chỉ cần một vài thao tác đơn giản với chiếc thẻ nhỏ gọn, bạn đã có ngay những sản phẩm ưng ý nhất.

12

5. Chế độ hậu mãi hấp dẫn

Quý khách hàng được bảo hành sản phẩm theo đúng quy định và thời gian ghi trên phiếu bảo hành. Đổi mới 100% nếu do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Với đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng kịp thời, nhanh chóng.

Đồng thời với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chương trình dành cho khách hàng thân thiết, giúp quý khách mua sắm được những sản phẩm tốt hơn, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

6. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Không chỉ đơn giản là một sản phẩm tốt, giá cả hợp lý mà mục tiêu của chúng tôi là mang những sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng một cách nhanh nhất. Với dịch vụ Giao hàng được đặt lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên giao hàng dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trên tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ. 

Sự hài lòng và ủng hộ của quý khách chính là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi.

7. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Với tâm niệm dùng sự quan tâm, chu đáo làm phong cách đặc trưng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực. Đội ngũ nhân viên tại Showroom Thanh Tạo là những người trẻ trung, năng động, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc. Những chương trình huấn luyện, đào tạo thường xuyên được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức, cập nhật những xu hướng mới giúp giải đáp kịp thời và tư vấn đúng, đủ cho những băn khoăn của khách hàng hiện nay.

hình web

Chúng tôi, Công ty TNHH TM DV Phát Triển Đông Đông - Showroom Thanh Tạo không ngừng nổ lực, để xây dựng một hệ thống hoàn thiện, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi Quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.