TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Khám phá bí ẩn trong những tác phẩm gạch tranh 3D Cửu Ngư Hoa

Đăng ngày: 2018-11-07 - Bởi: Thanh Tạo

Gạch tranh 3D Cửu Ngư Hoa (hay còn gọi là Cửu Ngư Quần Hội/ Cửu Ngư Đồ) là một trong những tác phẩm đẹp dùng để lót sàn hoặc ốp tường tạo điểm nhấn độc đáo, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như nhà riêng, văn phòng,…

T2132

Không phải ngẫu nhiên mà những tác phẩm gạch tranh 3D Cửu Ngư Hoa được nhiều người lựa chọn trang trí nhiều đến thế! Theo quan điểm triết học phương Đông, Cửu Ngư Hoa mang nhiều ý nghĩa phong thủy, nhờ sự kết hợp của hai hình tượng cá chép và hoa sen thanh khiết hoặc cá chép và hoa mẫu đơn vương giả.

Bạn đã sẵn sàng cùng Showroom Thanh Tạo khám phá bí ẩn của những tác phẩm gạch tranh 3D Cửu Ngư Hoa trứ danh “đẹp quên lối về” hiện nay rồi chứ?!

 

T2131_1

 

Tranh Cửu Ngư Hoa là tác phẩm về chín chú cá chép bơi xung quanh hoa sen hoặc mẫu đơn.

Cá chép là loài vật linh thiêng, cao quý, biểu tượng của tinh thần bền bỉ, kiên trì vượt qua gian khổ và sự thăng tiến trong công danh. Dựa theo quan niệm nhân gian, cá chép đại diện cho Thuỷ khí (tài lộc dồi dào).

T2129

 

Số 9 “Cửu” trong “Cửu Ngư” rất được ưa chuộng trong phong thủy. Từ xưa, đây là sự biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh. Số 9 còn tượng trưng cho sự yên ổn, thái bình; là con số tiệm cận đến sự viên mãn hạnh phúc đời đời.

T1160-Tý-Ngọ-Hợi

Hình ảnh hoa sen thường gắn với câu ca dao thân thuộc:


Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhụy vàng, bông trắng, lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.


Hoa sen sinh ra từ bùn đất, nở ra những đóa hoa thật giản dị mà thanh khiết, tinh khôi, hương thơm nhẹ nhàng. Nơi Sen mọc lên, dòng nước cũng được thanh lọc, dịu mát.

Hình ảnh hoa sen thường gắn với Phật giáo mang ý nghĩa của sự giác ngộ, thanh cao.

 

43b33e77497ca922f06d

 

Sự kết hợp của "cá chép và hoa sen" tạo thành tranh Cửu Ngư Hoa là một tác phẩm độc đáo mang hàm ý dư dả, sung túc lâu bền về tài lộc; đồng thời mang đến sự may mắn, tinh thần nghị lực vươn lên để thăng tiến trong công danh, sự nghiệp như “cá chép vượt vũ môn hóa Rồng”.

Bên cạnh hoa sen thì mẫu đơn cũng thường xuất hiện trong tranh Cửu Ngư Hoa. Hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của những loài hoa, loài hoa của sự đài các và quý phái.

T1154

 

Theo quan điểm phong thủy, trang trí một bức gạch tranh 3D cá chép- hoa mẫu đơn hướng Tây Nam giúp gia chủ tình duyên thuận lợi.

 

T1163- ThìnTy Mùi

 

Ngoài ra gạch tranh 3D Cửu Ngư Hoa đặt tại phòng khách giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn, hôn nhân vững bền, hòa thuận.

 

T1156

 

Trong kinh doanh, Cửu Ngư Hoa còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm, cộng với vượng khí dồi dào, may mắn và thịnh vượng.

 

T2130

 

Như vậy là Bạn đã vừa khám phá bí ẩn trong những tác phẩm gạch tranh 3D Cửu Ngư Hoa trứ danh “đẹp quên lối về” hiện nay rồi. Bạn đã sẵn sàng làm không gian nội thất của mình thật sống động và mang đậm phong cách riêng chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi cần tư vấn mẫu mã, kích thước nhé!


-----------------------------------


SHOWROOM TTNT THANH TẠO

ĐC: 138G/20 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Website: http://vlxdthanhtao.com.vn/

☎ ĐT: 0962.531.739; 0907.310.073